Không một vẻ đẹp của thần tượng nào có thể thoát khỏi trận chiến bùn lầy Running Man - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 11 / 08 / 2017

Không một vẻ đẹp của thần tượng nào có thể thoát khỏi trận chiến bùn lầy Running Man

"Running Man" là một chương trình thực tế "lầy lội" và "dìm hàng" nhiều thần tượng.

"Running Man" là chương trình thực tế rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong hơn 7 năm hoạt động, chương trình đã đạt được rất nhiều thành tích và  nhận được rất nhiều sự yêu thích, quan tâm và dõi theo từ khán giả quốc tế đặc biệt là khán giả Việt. 

Qua từng tập của "Running Man", bạn sẽ được thư giãn qua những tình huống hài hước và các trải nghiệm thú vị của các thành viên. Chương trình nổi tiếng với những trò chơi và thử thách vô cùng độc đáo như: ăn tiếp sức, xé bảng tên... Và đặc biệt phải kể đến những trò chơi, thử thách trong bùn lầy hay các trận chiến bùn lầy. Nó nổi tiếng là trò chơi chuyên “dìm hàng” các thần tượng.

Hãy cùng điểm qua một vài trận chiến bùn lầy của các idol.

1. SNSD

Trong tập 254, các cô gái của nhóm nhạc quốc dân SNSD đã trải qua những thử thách thú vị trong bùn lầy. Không còn hình ảnh nhẹ nhàng, hiền dịu hay những bộ quần áo lộng lẫy, thay vào đó là những cô gái lấm lem bùn đất và không ngại lăn xả.

Trước khi tham gia trận chiến

Và sau đó ...

Biệt danh Kim A4 của trưởng nhóm Taeyeon cũng bắt nguồn từ đây.

 

2. Big Bang

Bãi bùn chính là địa điểm tiêu biểu trong việc dìm hàng các chàng trai nhà Big Bang. Trong tập 163 “con cưng nhà YG” đã có dịp được tắm bùn thỏa thích.

Trước

Và sau...

Các chàng trai lăn xả trong bùn

Kiểu tóc mới của GD

3. Shinhwa, ZE:A

Các thành viên của nhóm nhạc Shinhwa và ZE:A đã xuất hiện cùng nhau trong tập 236. Đây chính là tập Real Man Race, là cuộc đua giữa Shinhwa, ZE:A và các thành viên nam của "Running Man". Trong tập này họ cũng đã có một trận quyến chiến, một màn đối đầu thú vị trong bùn lầy. Và thay vì là những chàng hoàng tử trong những bộ cánh quyến rũ trên sân khấu, trong "Running Man", Shinhwa và ZE:A là những thần tượng lấm lem bùn đất. Dù kết quả cuối cùng chiến trắng trong trận chiến bùn lầy thuộc về đội Running Man nhưng chắc hẳn các chàng trai của ShinhwaZE:A đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Shinhwa và Running Man

Thành viên ZE:A - Park Hyung Sik

4. RyeoWook (Suju), DongWoon (B2ST), DongWoo (Infinite), SoHyun (4MINUTE), SoJin (Girl's Day), N (VIXX), Niel (TEEN TOP), Eric Nam, MinHyuk (BTOB) 

Trong trận chiến bùn lầy, các đội phải nhặt quần hoa và cùng nhau mặc vào, đi đến đích. Tuy nhiên, việc mặc chiếc quần đã khó, thì sự ngăn cản của các thành viên lại càng khó hơn. Đặc biệt, Niel (TEEN TOP) bị các thành viên Running Man đập mặt xuống bùn vì cái tội mặt quá sạch sau trận 1. Cậu ngay lập tức biến thành động vật bùn lầy. 

Khoảnh khắc của Niel khi bị các thành viên Running Man ép úp mặt xuống bùn

Jaesuk và Sohyun ngã trên bãi bùn

5. Taemin (SHINee), KAI - Sehun (EXO), Soyou (SISTAR ), Moon Hee Jun, Eun Ji Won, Danny Ahn, Cheon Myung Hoon

"Running man" tập 209 có sự tham gia của những ca sĩ thần tượng thuộc các thành viên của những nhóm nhạc nổi tiếng của thế hệ đầu như Moon Hee Jun,Eun Ji Won, Danny Ahn, Cheon Myung Hoon) và những thần tượng thế hệ mới (SHINee Taemin, EXO KAI – Sehun, SISTAR Soyou. Trong tập này, các thần tượng của chúng ta cũng đã có dịp được tắm bùn thỏa thích.

6. Ryeowook (Super Junior)

Không còn hình ảnh chàng idol chuyên hát những bản ballad nhẹ nhàng, trong tập 233, Ryeowook đã khiến cho khán giả không nhịn cười nổi bởi sự sự ngô nghê, nhát gan của anh chàng. Đặc biệt các fan của anh cũng rất thích thú với bộ dạng toàn bùn đất của anh trong trận chiến bùn lầy.

Hình ảnh bùn đất đầy người của anh chàng

7. Jung Yong Hwa (CNBlue)

Nhóm trưởng CNBLUE là thành viên gần như chính thức của đại gia đình “Running Man” bởi số lần xuất hiện trong chương trình khá nhiều (12 tập). Điều này cũng được các thành viên thừa nhận và vì thế mỗi lần anh chàng đến thì họ xem như điều hiển nhiên và có cách đón tiếp không giống các idol khác. Và, địa điểm không cần phải nói rồi: một cuộc rượt đuổi trong bùn lầy.

Các thành viên đồng lòng cho Yong Hwa tắm bùn

Kim Jong Kook và Jung Yong Hwa.



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày