Không thể hiểu lí do ra đời của những album xấu không tưởng trong lịch sử Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 27 / 08 / 2017

Không thể hiểu lí do ra đời của những album xấu không tưởng trong lịch sử Kpop

Kpop chẳng thiếu những bìa album mà người hâm mộ chỉ muốn "chôn" ngay và luôn!

Với những tiến bộ vượt bậc của kỹ thuật và công nghệ hiện đại, việc sản xuất một bìa album trông thật rẻ tiền là điều không thể chấp nhận. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy một số nhóm nhạc nổi tiếng có mặt trong danh sách này!

Wassup – "Hotter Than A Summer"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Cái quái gì thế này? Đối với một nhóm nhạc chưa mấy nổi tiếng như Wassup, việc cho thấy rõ khuôn mặt của mỗi thành viên là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế bìa album. Tấm ảnh này chứng minh một thực tế rằng, nhân viên thiết kế chỉ chọn đại một tấm hình được chụp qua loa vì rõ ràng khuôn mặt của hai thành viên đã hoàn toàn bị che phủ bởi mái tóc.

Thêm vào đó, kiểu chữ ở đây chỉ là một tùy chọn đơn giản trên ứng dụng Word Art của Microsoft. Wassup xứng đáng có được một album cover tốt hơn thế này!

Top Dogg – "Anniversary"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Ảnh bìa của "Anniversary" là một minh chứng rõ ràng cho kỹ năng photoshop tệ không tưởng của người thiết kế. Được đánh giá là bìa album xấu nhất trong lịch sử Kpop, sản phẩm này còn bị netizen than phiền rằng nó giống như tấm ảnh trưng bày các kiểu đầu tại một tiệm làm tóc không hơn không kém.

Secret – "I Want You Back"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Sản phẩm này ra đời trước khi các cô gái trở nên nổi tiếng, và cũng xuất hiện trong thời kỳ cả Secret lẫn công ty đều đang thiếu hụt ngân sách. Bìa single "I Want You Back" thực sự trông vô cùng rẻ tiền vì nó như một tấm ảnh được chỉnh sửa nghiệp dư bằng một ứng dụng của Android. Có vẻ như các thao tác photoshop được tiến hành hết sức qua loa với phông nền màu xám tẻ nhạt cùng những phông chữ đơn điệu nhất.

Red Velvet – "Happiness"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Không giống như Secret, Red Velvet giành được sự chú ý to lớn từ khi debut với ca khúc "Happiness". Tuy nhiên album cover cho single này lại là một sản phẩm lỗi. Đối với một nhóm nhạc tân binh, điều quan trọng nhất là phải giúp cho tên nhóm trở nên nổi bật nhất trên phần bìa. Nhưng khi nhìn hình ảnh này, thậm chí bạn gần như không thể nhìn thấy cụm từ "Red Velvet", đó là chưa kể tên ca khúc "Happiness" cũng không được hiện thị rõ ràng. Bìa album này trở thành một mớ hỗn độn vì người thiết kế tham lam sử dụng vô số màu sắc lòe loẹt, hình ảnh động vật, hoa lá, cây cỏ, trong khi đáng lý ra nó cần phải tập trung nhất vào các thành viên Red Velvet.

Super Junior – "Magic"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Hoàn toàn trái ngược với tên album, ảnh bìa này chẳng có gì là "ma thuật" cả. Đối với một ông lớn trong ngành giải trí như SM thì ảnh bìa album như thế này thật sự là một sản phẩm siêu rẻ tiền. Người hâm mộ cho rằng sản phẩm này càng trở nên lố bịch hơn vì đây là album đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt của Super Junior. Chắc chắn, một người dùng máy tính nghiệp dư cũng có thể tạo ra cover album này chỉ với vài cú click chuột trên ứng dụng Paint của Microsoft.

những bìa album thảm họa của Kpop

Taetiseo – "Twinkle"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Bìa album này trông như một cảnh phim từ "Alice in Wonderland". Bên cạnh đó, trang phục kỳ quái không hề phản ánh đúng concept bài hát lần này của Taetiseo. Khi nhìn bức ảnh, người xem chỉ cảm thấy vô cùng rối mắt mà không hề có chút ấn tượng nào đặc biệt.

Big Bang – "Number One"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Dù là những ông hoàng Kpop hay những nghệ sỹ tên tuổi trên thị trường thế giới, nhưng các chàng trai Big Bang cũng không thể thoát khỏi danh sách này. Tất cả bắt nguồn từ sản phẩm thiếu tính sáng tạo mang tên "Number One". Rõ ràng album cover này là một sản phẩm nhạt nhẽo, không hề xứng tầm với chất lượng âm nhạc tuyệt đỉnh của Big Bang.

GOT7 – "Got It?"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Dù cho có yêu quý GOT7 đến cỡ nào thì chắc chắn người hâm mộ cũng sẽ nói "không" với bìa album này. Album cover của "Got It?" không khác gì hình ảnh clip art đơn điệu trên Microsoft.

Boyfriend – "Pinky Santa"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

"Pinky Santa" thực chất là một album tiếng Nhật của Boyfriend. Bìa album đi theo chủ đề "Hello Kitty" vốn dành riêng cho các cô gái trẻ và chắc chắn nó không hề phù hợp với những anh chàng Boyfriend.

TVXQ – "Tri-angle"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Không biết "Những vị thần phương Đông" suy nghĩ gì khi diện những kiểu tóc như thế này? Hiệu ứng photoshop nhạt nhòa đem lại cho hình ảnh này một cái nhìn nhàm chán. Thôi thì ta hãy công bằng với nó hơn một chút vì dù sao hình ảnh này đã được thiết kế từ tận 13 năm trước, và xét cho cùng, đây cũng là xu hướng khá phổ biến lúc đó!

EXO – "Overdose"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Nhiều người sẽ cảm thấy rối mắt khi nhìn vào album cover của "Overdose". Thiết nghĩ EXO chỉ nên thôi miên khán giả bằng âm nhạc thôi chứ đừng làm họ "lâng lâng" vì những ảnh bìa album như thế này.

S.E.S. – "A Letter from Greenland"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Có vẻ như nhà thiết kế đang chơi trò xếp chữ với tên của các thành viên S.E.S. Người xem thậm chí không thể nhìn thấy rõ tên của họ nếu chỉ nhìn sơ qua tấm ảnh. Cách sử dụng phông chữ ở đây thực sự vô cùng rối mắt.

Jay Park – "Demon"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Jay Park đã đạt được vô số thành công và vừa ký hợp đồng cùng hãng đĩa danh tiếng của Jay-Z - ROC NATION. Tuy nhiên, việc đó không hề diễn ra cùng lúc với thời điểm bìa album này được thiết kế. Có lẽ đó cũng chính là lý do vì sao "Demon" lại mang một vẻ ngoài gây thất vọng đến vậy. Tại sao hình ảnh của Jay Park lại trở nên mờ nhòe như vậy? Những vũ công xuất hiện phía sau để làm gì? Nó giống như việc nhà thiết kế đã chụp lại màn hình sau khi ghi hình MV và dùng luôn làm bìa album. Thêm vào đó, kiểu chữ được sử dụng ở đây rất lỗi thời và chẳng mấy đẹp đẽ.

Bubble Sisters – "Bubble Sisters"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Nhóm giải thích rằng chủ đề "mặt đen" chỉ là một trò đùa, nhưng điều đó không hề buồn cười tí nào bởi nó rõ ràng là một hành vi phân biệt chủng tộc. Thậm chí, Bubble Sisters còn mang những bộ mặt đó lên sân khấu biểu diễn. Họ giải thích rằng công ty quản lý quyết định làm thế vì các thành viên không sở hữu ngoại hình bắt mắt. Tuy nhiên, đó đúng là một quyết định sai lầm khi nó khiến các cô gái hứng chịu sự căm phẫn tột độ từ công chúng.

Nine Muses – "Let's Have a Party"

những bìa album thảm họa nhất Kpop

Nếu chỉ nhìn lướt qua, bạn sẽ nghĩ rằng bìa album này chẳng có gì đáng thất vọng. Tuy nhiên hãy quan sát kỹ hơn! Album cover này khoe được vẻ ngoài thon thả cùng đôi chân dài của các thành viên Nine Muses. Thế nhưng, họ lại phải thực hiện những kiểu tạo dáng vô cùng kỳ quặc. Và nhìn xem, bạn có đoán được cái chân nào thuộc về ai hay không?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày