Không thể tin nổi các thần tượng K-pop từng phải mặc những bộ trang phục này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 06 / 07 / 2016

Không thể tin nổi các thần tượng K-pop từng phải mặc những bộ trang phục này

Đây có thể là những hình ảnh mà chính chủ cũng không dám nhìn lại.

1. Park Jin Young 

Park Jin Young có lẽ sẽ "hoảng hốt" khi thấy lại hình ảnh này khi xưa của mình. Ông trùm lừng lẫy của JYP Entertainment khi xưa cũng có một thời "nông nổi" đến mức dám diện quần nilon trong suốt ra lên ảnh thế này sao? Hay đây là tiên đoán của Park Jin Young về phong cách thời trang của những năm sau này? 

Tuy nhiên đến nay phải công nhận hình ảnh Park Jin Young đã lịch lãm hơn rất nhiều. Mắt nhìn thời trang của ông cũng đã đạt được một tầm cao mới khi cách phối đồ cho các nhóm cũng như chọn phụ kiện luôn khiến họ nổi bật và có phong cách hẳn trong làng nhạc Hàn. Có lẽ trong kho hình ảnh của mình, Park Jin young chỉ muốn giấu đi bức ảnh gợi cảm "quần trong suốt" trên. 

2. DBSK (trước khi JYJ tách nhóm)

Bất ngờ hơn cả là loạt ảnh này của nhóm DBSK ngày còn đủ 5 thành viên. Dù biết rằng đây là thời kỳ hoàng kim của họ, nhưng phải thừa nhận trang phục và kiểu tóc của họ quả là "độc". Áo lưới, tóc chôm chôm hoặc xù bông có lẽ là "mốt" của thời bấy giờ. Nếu vẫn theo phong cách "quằn quại" thế này hẳn những thành viên DBSK sẽ hiếm khi xuất hiện trên mặt báo hay tạp chí với những hình ảnh lịch lãm như hiện nay. Nếu diện kiểu tóc của Changmin như trong ảnh đầu, có lẽ khi xuất hiện ở sân bay anh cũng không lo fan nhào vào tấn công mình được. 

Nhưng nhìn những bức ảnh này, quả không khỏi ngậm ngùi trước hình ảnh một thời của những "chàng trai vàng nhà SM" khi giờ đây họ mỗi người một ngả, thành công, đại bại theo muôn kiểu khác nhau. 

3. 2NE1

2NE1 ngày còn đủ 4 thành viên cũng được xếp vào hàng trang phục "quái" bậc nhất Kpop. Khi ấy trào lưu color block đang làm mưa làm gió và các nàng cứ thế mang cả bảng màu gắn lên trang phục trình diễn của mình kèm lô lốc phụ kiện.

Khi ấy người người nhà nhà đều yêu thích ca khúc "Fire", nhưng chắc chắn một điều không mấy ai có can đảm diện theo kiểu tóc cột chổng dựng đứng như của Dara. 

4. EXO

Và đây, những chàng trai đình đám nhà SM thời mới "ra ràng"! Ngày mới ra mắt với MV "Mama", EXO cũng khiến fan như "phát sốt" với kiểu trang phục chẳng rõ quần hay váy kèm ánh kim thế này. 

May thay với vũ đạo quá điêu luyện, họ đã tung hoành khá thoải mái trong những chiếc "quần váy" trên và kể từ đó đến nay thương hiệu EXO ngày càng được khẳng định sâu đậm hơn trong lòng fan. Nhiều người hâm mộ có lẽ sẽ phải cảm ơn một thời EXO từng "bạo" thế này để họ có thể trở thành những "nam thần" của làng Kpop như hiện nay.

5. MBLAQ

Trang phục của MBLAQ trong "Y" khiến fan liên tưởng đến bộ phim thiếu nhi quen thuộc "5 anh em siêu nhân". Thêm phông nền ở MV, khó nhận ra được chân nào của ai cụ thể trong các chiếc quần sặc sỡ và phân khúc kỳ quặc đến vậy. 

6. Wonder Girls

Để có được những hình ảnh theo phong cách Retro không thể "chất" hơn được như hiện nay, đã có một thời các cô gái của chúng ta cũng từng mê đắm họa tiết da báo thế này. Phải thừa nhận khuôn mặt và dáng dấp của các thành viên Wonder Girls thời bấy giờ đều rất đồng đều và hút mắt, tuy nhiên trang phục "lậm" da beo của họ quả là có vấn đề. 

Fan đặt ra nghi vấn rằng phải chăng Park Jin Young đã "truyền" gu thời trang của mình qua cho chính những học trò trong công ty? 

May thay đến thời điểm này, cả thầy trò của họ đều thời thượng, thanh lịch và cá tính hơn rất nhiều theo nghĩa tích cực nhất. 

7. H.O.T

Nhìn nhóm H.O.T trong bộ trang phục trên người xem sẽ thấy ngay một từ đúng nhất với tên họ: "nóng". Với đủ sắc màu như trong chương trình múa rối trẻ em, các chàng trai H.O.T trông "ngộp" hơn hẳn. Rõ là stylist của họ là fan của chương trình "những bông hoa nhỏ" chăng?

Tuy nhiên những hình ảnh trên gần như đã trở thành dấu mốc đáng kể mà bất kỳ fan Kpop nào khi nhìn lại cũng sẽ thấy ấm lòng trước chặng đường phát triển của âm nhạc xứ sở Kim Chi. Đó là thời Kpop có những sức sống mãnh liệt nhất, và âm nhạc được cất lên bằng trái tim hơn là hình tượng nhiều nhất. 

8. Big Bang

Big Bang trong "Fantastic Baby" cũng chính là một trường hợp đáng được "cảnh sát thời trang tuýt còi". Trong trường hợp này các chàng trai khá "tắc kè hoa" và trông không "fantastic" lắm! Dẫu biết Big Bang vẫn là nhóm có cá tính cả trong dòng nhạc lẫn trang phục nhưng họ lại bị mắc lỗi tựa đàn em 2NE1 khi mang cả bảng màu gắn lên trang phục.

Đến nay Big Bang vẫn "quái" nhưng họ lại "chất" và gần như trở thành những biểu tượng thời trang rất riêng của làng Kpop. Điều đáng mừng nhất là họ vẫn kề vai sát cánh bên nhau và vẫn đứng cùng nhau trên một sân khấu. 

9. Super Junior

Đây là hình ảnh không hề đơn giản của Super Junior trong "Mr Simple". Color block, ngập tràn sắc màu, lông vũ, mũ nón cùng áo lưới, họ trong như những nhân vật bước ra từ hoạt hình. 

Nhìn các hình ảnh trên, chúng ta chợt liên tưởng tới loạt concept màu sắc tương tự và bố cục na ná thế này. Câu hỏi liệu SM có đang cạn dần ý tưởng cho concept của các nghệ sĩ lại xuất hiện. 

10. SHINee

SHINee trông không giống lắm những chàng Romeo cho concept ca khúc "Juliette" này. Những hình ảnh màu loang cùng quần sặc sỡ thế kia trông khá kém nam tính. Có lẽ những chiếc áo đậm chất mùa hè này phù hợp hơn với một vùng nắng vàng biển xanh. Thời điểm này, SHINee nhìn khá trẻ con và hồn nhiên đến mức chưa dám "phản kháng" trước kiểu trang phục thế này.

11. 2PM

2PM đẹp trai ngời ngời, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên với concept kín bưng ngột ngạt như ảnh trên, fan chỉ muốn thốt lên: "Các anh đừng mặc thế này nữa nhé!" 

Trong ca khúc "Again and Again" dù giọng hát của nhóm không có điểm nào để chê, nhưng khoản trang phục trông thật ngán ngẩm. Rất may là càng về sau 2PM càng "thoáng" hơn, nam tính và quyến rũ hơn bội phần. 

12. KARA

KARA trông khá "sến sẩm" với những bộ trang phục "tuổi teen" kiểu thế này. Găng tay, áo choàng, vớ họa tiết và phối đồ áo khoác váy ngắn đủ kiểu khiến KARA trông như đang "cưa sừng làm nghé".

Nhưng với fan của họ, có lẽ chỉ cần được nhìn nhóm ở thời điểm này với hình ảnh khắng khít bên nhau như thế cũng là đủ. Tuy nhiên chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra, bởi hiện nay KARA đã tan rã. 

14. RAINBOW

RAINBOW  trông thật "quê mùa" với trang phục denim áo váy cũn cỡn phối với legging. Trông thật nhàm chán và lỗi thời. Thậm chí còn có sợi dây nịt màu hồng khá bóng lộn lên và có nơ trông chẳng hợp thời trang chút nào cả. Ấy vậy mà tất cả ở một thời, đó từng là mốt!

15. Girl's Day

"Tilt My Head" đã biến những cô gái Girls" Day thành các chú ong mật thế này sao. Những họa tiết rối mắt, màu sắc chói chang và đính đầy mặt cười của nhóm trông thật hài hước. Cả kiểu tóc "xấu đau xấu đớn" trông các cô gái như được cộng thêm chục tuổi. Bạn sẽ chẳng can đảm nhìn vào hình ảnh nhóm liên tục vì đôi mắt sẽ "biểu tình".

16. Dal Shabet 

Trong ca khúc "Pink Rocket" này, có lẽ khán giả chỉ nghĩ đến việc nên cho những cô gái với trang phục này "lên tên lửa và trở lại với hành tinh của họ". Váy siêu ngắn nhưng trông chẳng gợi cảm chút nào bởi những họa tiết sao li ti và màu hồng chói chang, kèm chất liệu vải thật chán. Có lẽ nếu nhìn lại những hình ảnh "Bạch Tuyết lai người ngoài hành tinh" này Dal Shabet sẽ chỉ muốn "té ngửa". 

Alec.N tổng hợp



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày