"Không thể trong sáng" với loạt hit Kpop với ca từ "mời gọi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 29 / 09 / 2016

"Không thể trong sáng" với loạt hit Kpop với ca từ "mời gọi"

Bạn có thể ngờ được những ca khúc trong sáng, dễ thương của các nhóm nữ Kpop này lại có ca từ "khêu gợi" đến vậy?

Nhiều người hâm mộ quốc tế thường nói rằng, họ chuyển sang yêu mến Kpop vì những ca khúc ít chứa đựng yếu tố tình dục hoặc lời bài hát ít tục tĩu. Mọi người sẽ cho rằng thời gian gần đây, Kpop đang dần chuyển hóa với sự xuất hiện của ngày càng nhiều các ca khúc theo concept sexy, khiến fan hú hét "nóng mặt". Nhưng đừng để bị lừa! Ngay cả những bài hát mà tất cả chúng ta đều nghĩ rằng vô cùng trong sáng hay vui vẻ, nhưng thực sự chúng lại chứa đựng những ẩn ý "khêu gợi" trong ca từ mà bạn chẳng bao giờ ngờ đến.

Twice Red Velvet
Trong khi các nhóm nhạc nam có xu hướng diễn đạt thẳng thừng những yếu tố này trong lời bài hát (chẳng hạn như "War of Hormones" của BTS), các nhóm nữ lại thường che giấu những ẩn ý này đằng sau cử chỉ và điệu bộ dễ thương khi trình diễn trên sân khấu. Hãy bình tĩnh, bởi những bài hát Kpop sau đây sẽ "gợi cảm" hơn khá nhiều so với những gì bạn nghĩ ban đầu!

Oh My Girl - "Closer"
 
Có bao giờ bạn nghĩ rằng, tiêu đề bài hát đã nói lên tất cả không? "Closer" (gần hơn nữa) đã là một ẩn ý gợi cảm, nhưng phần lời bài hát hẳn sẽ khiến nhiều người phải "co rúm", nhất là khi các cô gái lại hát với một khuôn mặt vô cùng ngây thơ: "Gần hơn, em đến gần hơn, em đến gần hơn, em đến gần hơn, anh có thể nghe thấy tiếng khóc của em không?".

Sistar - "Push Push"

"Push Push" mang đến những cảm xúc tinh tế cũng như thái độ lạc quan, vui vẻ. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ, chính xác là Sistar đang muốn "Push Push" (đẩy) cái gì? Bài hát có thể mang đến niềm vui cho mọi người, nhưng rõ ràng đoạn điệp khúc khêu gợi là điều không ai có thể phủ nhận được.

Dal Shabet - "Pink Rocket"

Người hâm mộ của Dal Shabet phải thừa nhận, "Pink Rocket" khiến họ phải hú hét ngay từ lần đầu tiên nghe thấy. Có thể nhiều người không hiểu những tiếng rên rỉ, kêu la trong ca khúc mang ý nghĩa gì, nhưng với phần lời bài hát "Rocket Pink, Ride So High Yeah! Hãy ngợi khen tình yêu ngọt ngào này", hẳn bạn sẽ không thể nghĩ trong sáng hơn được rồi. Tên lửa hồng có thể là hình ảnh đại diện cho rất nhiều thứ, trong đó có cả những điều bạn chẳng hề muốn nghĩ tới. Đây vẫn là một ca khúc dễ thương về mặt giai điệu, nhưng mặt khác, nó sẽ khiến bạn "nóng mặt" nếu hiểu rõ ý nghĩa ẩn đằng sau.

f(x) - "Hot Summer"
 
"Hot Summer" là một trong những ca khúc mùa hè nhất định phải nghe của Kpop. Tuy nhiên, cũng không có gì ngạc nhiên khi SM lại quyết định thêm vào chút "gia vị gợi cảm", để làm cho bài hát trở nên hấp dẫn hơn. Không chỉ phần lời bắt tai "Ha-Ha-Hot" nghe như tiếng rên rỉ, mà có vẻ như các cô gái còn muốn trải nghiệm những "cảm xúc đặc biệt" tại những nơi khác nhau: "Từ lớp học, đến bàn văn phòng, rồi đến cả căn phòng chưa được làm sạch của bạn nữa". Về cơ bản, họ muốn tạo ra một "mùa hè" nóng bỏng hơn bất cứ nơi nào khác.

Red Velvet - "Ice Cream Cake"

Hầu hết cộng đồng fan Kpop đều biết "Ice Cream Cake" là một ca khúc sôi động, mang chút âm hưởng hip-hop và có thể được dùng để "quẩy" trong các buổi tiệc. Trong khi toàn bộ ca khúc dường như đang miêu tả tình yêu ngọt ngào của một cô gái, nhưng bạn có thể nghĩ trong sáng được với những dòng này không: "Xin hãy mang đến cho em những hương vị ngọt ngào" và "Nó đang tan chảy trong miệng em, hãy mang đến nhiều hơn nữa"?

Girl's Day - "Ring My Bell"

"Ring My Bell" là một ca khúc sôi động và bắt tai, nhưng thật sự chẳng ai nhận ra những ẩn ý đằng sau những ca từ đó ư? Thuật ngữ "Ring My Bell" được sử dụng để nói đến việc đánh bại một ai đó, nhưng đồng thời nó cũng mang một ý nghĩa khác liên quan đến tình dục. Các cô gái hẳn sẽ phải biết họ đang ngụ ý điều gì khi cất lên câu hát: "Đầu óc em đang quay cuồng, trái tim em sắp nổ tung. Oh chàng trai à, hãy gọi tên em đi, anh yêu".

Stellar - "UFO"

Trước khi đi theo concept gợi cảm và có phần gợi dục, Stellar từng là một nhóm nhạc nữ tính và đáng yêu. Với hình ảnh các cô gái mặc váy và ca hát cùng những điệu bộ nhí nhảnh, bài hát có vẻ mang đến những rung cảm ngọt ngào và dễ thương. Tuy nhiên, hẳn là nhiều người sẽ không nghĩ vậy khi nghe họ hát câu: "Lặng lẽ tắt đèn, nhắm mắt lại và cảm nhận nó. Anh có thể cảm nhận được chăng?".

Bestie - "Pit-a-Pat"
 
Đây chính là ca khúc ra mắt dễ thương, sôi động của nhóm nhạc nữ Bestie. Thế nhưng giai điệu và những bước nhảy không phải là điều duy nhất thu hút được sự chú ý của mọi người. Lời bài hát đặc sắc sẽ khiến mọi người nhanh chóng để tâm đến với những câu như: "Có thể là với anh, có lẽ là trong ngày hôm nay, một điều gì đó sẽ xảy ra", và "Cứ nhìn chằm chằm vào đôi môi lấp lánh của em đi, nó sẽ khiến anh cảm thấy nóng bừng, anh có nên hay không đây?".

T-ara - "Like The First Time"
 
Bài hát này mang một giai điệu hợp thời, nhưng lời bài hát lại gợi cảm hơn những gì mọi người thường nghĩ. Thực tế, "Like The First Time" nói về một "tình yêu không trong sáng". Mặc dù đó không phải là lần đầu tiên của họ, nhưng những gì diễn ra khiến các cô gái T-ara cảm thấy rằng người đàn ông này là "giống như lần đầu tiên".

CLC - "No Oh Oh"

Đừng để những giai điệu sôi nổi của ca khúc đánh lừa bạn. Vấn đề là, bài hát này hoàn toàn thể hiện sức mạnh của một người phụ nữ để nói "Không", nhưng nó rõ ràng là nó hướng tới những ẩn ý tình dục. Lời bài hát có vẻ khá kỳ quặc: "Em chỉ học được điều này trên sách vở", "Em vẫn chưa sẵn sàng""Em còn quá trẻ để bị cám dỗ bởi những điều thế này" dễ dàng khiến mọi người liên tưởng đến sự từ chối của các cô gái dành cho những chàng trai. 

Hello Venus - "Do You Want Some Tea"
 
"Do You Want Some Tea" là một bản tình ca đầy mộng mơ của Hello Venus, với chút khêu gợi ẩn dưới những giai điệu đáng yêu. Tất nhiên, thật bực bội khi một anh chàng không chịu chủ động tiến tới tán tỉnh cô gái, nhưng có vẻ như Hello Venus không chỉ dừng lại ở việc đó. Khi họ hát những câu như: "Anh sẽ đưa em về nhà chứ?" và "Anh không vào và dùng chút trà sao? Đêm dài quá khi em chỉ có một mình", rõ ràng, họ muốn đề cập đến một điều gì khác.

Twice - "Like Ooh-Ahh"

Các thần tượng trẻ cũng không thoát khỏi cảnh giai điệu dễ thương - ca từ gợi cảm này. "Like Ooh-Ahh" của Twice đã tạo thành một "cơn bão" thực sự trong làng nhạc, nhưng lời bài hát lại khiến người ta liên tưởng nhiều điều: "Em đang chờ đợi một người nào đó có thể làm cho em cảm nhận được" và "Hãy giữ em lại, hãy làm cho em thốt lên "Ooh Ahh"". Không còn nghi ngờ gì nữa, lời bài hát "Like Ooh-Ahh" sẽ khiến bạn phải suy nghĩ hai lần (TWICE).

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày