Kiên quyết phủ nhận bắt nạt, trưởng nhóm Chorong (Apink) bị tung thêm loạt tin nhắn, hình ảnh bằng chứng từ người tố cáo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 05 / 04 / 2021

Kiên quyết phủ nhận bắt nạt, trưởng nhóm Chorong (Apink) bị tung thêm loạt tin nhắn, hình ảnh bằng chứng từ người tố cáo

Người tố cáo vẫn bày tỏ lập trường cứng rắn trong việc 'bóc phốt' Park Chorong (Apink) có liên quan đến bắt nạt học đường.

Sau một thời gian tạm lắng, làn sóng tố cáo những người nổi tiếng bắt nạt học đường đã trở lại. Mới đây nhất, Park Chorong (Apink) đã vướng phải những cáo buộc bắt nạt học đường từ một netizen. Điều này đã khiến nhiều người bị sốc bởi vốn dĩ trưởng nhóm Apink được biết đến với hình ảnh trong sạch, nhân cách tốt đẹp. Mặc dù công ty chủ quản ngay từ đầu đã thực hiện các biện pháp pháp lý vì cho rằng người tố cáo đang 'vu khống', người này vẫn không lùi bước và tiếp tục tung thêm loạt bằng chứng từ tin nhắn đến hình ảnh quá khứ của Chorong.

Cụ thể, netizen có họ là Kim đã lên tiếng tố cáo Park Chorong cùng nhóm bạn đã hành hung mình vào năm 2008, khi đó Kim 18 tuổi. Kim cho biết lý do là bởi Chorong không thích cách Kim cười với nữ idol, do đó đã cùng nhóm bạn tát vào mặt, hành hung cô vào phần đầu, vai và lưng, khiến cô bị sưng mặt và bầm tím khắp người.

Kim cho biết sau đó cô đã chủ động liên lạc với Chorong, bao gồm 2 cuộc điện thoại. Lần đầu gọi điện, Kim cho biết Chorong đã thừa nhận hành vi bắt nạt và gửi lời xin lỗi, và Kim cũng đã ghi âm lại cuộc gọi này. Tuy nhiên, Kim cảm thấy lời xin lỗi này chưa chân thành và yêu cầu Chorong phải có lời xin lỗi chính thức (có thể là bằng văn bản từ công ty chủ quản hoặc lời xin lỗi công khai trên mạng).

Sau đó trong cuộc điện thoại thứ 2, Kim kể lại rằng Chorong đã bất ngờ lật ngược sự thật và chối bỏ tất cả các cáo buộc bắt nạt. Sau đó Kim đã bị PlayM Entertainment - công ty chủ quản của Apink - khiếu kiện lên cảnh sát vì tội 'bôi nhọ người khác bằng tin sai sự thật' và 'cố gắng ép buộc người khác'. 

Xem cụ thể: Park Chorong (Apink) bị tố cáo hành hung, bắt nạt học đường - Người tố cáo còn có cả file ghi âm 

PlayM Entertainment phủ nhận thêm lần nữa những tố cáo của Kim 

Trước khi Kim tìm đến truyền thông và công bố những bằng chứng về Chorong, PlayM Entertainment đã sớm kiện người này tội vu khống sai sự thật. Sau khi bài báo về việc Kim 'bóc phốt' Chorong bắt nạt mình được đăng tải vào sáng hôm nay (5/4), PlayM cũng rất nhanh chóng đưa ra phản hồi. Công ty giữ vững lập trường bảo vệ và tin tưởng trưởng nhóm Apink, đồng thời tiếp tục cho biết sẽ kiện người tố cáo.

Dưới đây là phản hồi mới nhất của PlayM về vụ việc:

'Vấn đề được báo cáo từ Netizen A (Kim) vào hôm nay có nội dung tương tự những gì người này đã đe dọa Park Chorong từ trước đó, và đây rõ ràng đó là những tuyên bố gắng làm tổn hại hình ảnh của nữ nghệ sĩ. Ngay cả sau khi đính chính sự thật, Netizen A vẫn tiếp tục lật lại sự thật. Về vấn đề này, như đã nêu trước đó, chúng tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm pháp lý nghiêm ngặt về vấn đề này dựa trên bằng chứng của chúng tôi.'

Người tố cáo cung cấp thêm tin nhắn, hình ảnh liên quan cho báo chí

Mặc dù phía PlayM liên tiếp bác bỏ và cho biết sẽ kiện Kim, người này vẫn không hề nao núng. Trong bài phỏng vấn sáng nay với Sports DongA, đại diện pháp lý của Kim tuyên bố: 'Nếu công ty của Chorong tuyên bố những lời buộc tội này là sai, thì một trong hai người đang nói dối. Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng để chứng minh Kim vô tội. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với Park Chorong.'

Kim cũng đã tiếp nhận nhiều cuộc phỏng vấn với các trang tin tức, cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề cũng như những bức ảnh trong quá khứ. Trong một cuộc phỏng vấn với MBN , Kim đã cung cấp ảnh chụp màn hình tin nhắn DM trên Instagram của họ với Chorong cũng như những bức ảnh trong quá khứ của Chorong.

'Kim: Tôi vẫn còn gặp ác mộng khi nghĩ về khoảng thời gian đó. Cô đã học Aikido từ khi còn nhỏ trong khi tôi là một người hướng nội với thân hình yếu ớt và nhỏ bé. Nhưng tôi bây giờ đã khác rồi. Nếu cô thậm chí có một chút hối lỗi về những gì cô đã làm với tôi, xin hãy đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Chorong: Liên lạc với tôi đi.'

Trong một cuộc phỏng vấn với Tenasia, Kim tiết lộ rằng đã nhận được một cuộc điện thoại từ Chorong sau khi gửi DM qua Instagram: 'Sau khi gửi tin nhắn DM, tôi nhận được một cuộc gọi từ Chorong. Cô ấy nói rằng cô ấy nhớ về vụ việc đó và đã nói lời xin lỗi tôi. Nhưng một câu 'xin lỗi' đơn giản không làm vơi đi nỗi đau mà tôi đã chịu đựng trong mười năm qua. Sau một vài ngày, Chorong yêu cầu chúng tôi gặp mặt trực tiếp. Tôi đã từ chối yêu cầu do tổn thương tâm lý mà tôi gặp phải từ thời điểm đó. Sau đó, tôi gửi cho cô ấy một tin nhắn với nội dung: 'Tôi ước gì cô sẽ không xuất hiện trên TV. Nếu cô muốn tiếp tục là một người nổi tiếng thì hãy thừa nhận hành động của mình và đưa ra lời xin lỗi chính thức.'

 

Sau đó Kim cho biết Chorong thậm chí còn gọi FaceTime cho mình. Kim nghi ngờ rằng liệu có phải nữ idol muốn kiểm tra xem Kim có đang dùng iPhone hay không, vì iPhone sẽ không thể ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại. (Kim trước đó cho biết mình đã ghi âm lại cuộc điện thoại đầu tiên với Chorong) Kim suy đoán rằng Chorong gọi Facetime để thăm dò vì chỉ có hai người cùng dùng iPhone thì mới tiến hành được cuộc gọi Facetime. 

Kim trình bày: 'Sau đó, tôi nhận được một cuộc gọi Facetime từ Chorong. Tôi nghi ngờ vì chúng tôi không có mối quan hệ thân thiết đến mức gọi điện cho nhau, thậm chí trước đó cô ấy còn đánh tôi. Sau nhiều lần suy nghĩ, tôi tự hỏi liệu cô ấy gọi Facetime với tôi để kiểm tra xem tôi có phải là người dùng iPhone hay không vì iPhone không có tùy chọn ghi âm cuộc gọi. Sau đó, tôi gửi cho cô ấy một tin nhắn nói rằng 'Tôi có thể thấy được cô đang muốn làm gì. Hãy ngừng làm điều đó và hãy giải nghệ đi.' 

Ngoài ra, Kim cũng cung cấp hình ảnh quá khứ của Park Chorong. Trong ảnh, Chorong đang tụ tập ăn uống cùng bạn bè, trên bàn là đồ uống có cồn. Hiện tại chưa rõ liệu người tố cáo cung cấp hình ảnh này để chứng minh mình có biết về quá khứ của Chorong, hay để chứng minh Chorong uống rượu khi chưa đủ tuổi vị thành niên vì thời điểm chụp bức ảnh chưa được tiết lộ.

Những hình ảnh quá khứ này cũng dễ gây tổn hại đến Chorong bởi nếu nữ idol thật sự uống rượu khi chưa đủ tuổi vị thành niên, cô sẽ bị netizen Hàn chỉ trích và ngoài ra đây cũng là hành động thường gắn liền với một iljin (iljin: kẻ bắt nạt trường học, thường có hành vi bắt nạt bạn học, hút thuốc hoặc uống rượu khi chưa đủ tuổi cho phép). 

Theo thông tin báo chí, người tố cáo Kim dự định sẽ đệ đơn kiện Park Chorong vào ngày 5 tháng 4. Kim tuyên bố: 'Là một nạn nhân của sự bạo lực, tôi dự định sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ cho đến khi sự thật được phanh phui.'

Diễn biến vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày