Kim Dongwan (Shinhwa) đau lòng vì nhiều bình luận ác ý nhắm vào trưởng nhóm Eric - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 21 / 04 / 2017

Kim Dongwan (Shinhwa) đau lòng vì nhiều bình luận ác ý nhắm vào trưởng nhóm Eric

Trước làn sóng dư luận liên quan đến thông báo kết hôn của Eric, Kim Dongwan đã quyết định đăng tải tâm thư lên facebook cá nhân để bày tỏ sự ủng hộ với người thủ lĩnh.

Sáng 17 tháng 4 vừa qua, thủ lĩnh nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa – Eric Mun, đã đích thân công bố tin tức kết hôn với nữ diễn viên Na Hye Mi thông qua một bài viết trên SNS. Theo đó, cả hai sẽ tổ chức một lễ cưới riêng tư vào ngày 1 tháng 7 với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Eric kết hôn

Kế hoạch kết hôn của Eric đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Tuy vậy, giống như bất kỳ chuyện hôn nhân của thần tượng Kpop nào, đám cưới của thủ lĩnh Shinhwa cũng vấp phải sự phản đối của một bộ phận người hâm mộ, đặc biệt là các fan tại Hàn Quốc. Sau thông báo của Eric, không ít Shinhwa Changjo đã tuyên bố rời fandom. Nhưng đáng nói hơn, nhiều người chẳng hề chọn cách ra đi lặng lẽ. Họ liên tục để lại những bình luận ác ý, gây tổn thương cho chính những người họ đã từng coi là thần tượng.

Và tất nhiên, các thành viên Shinhwa cũng không khó để có thể nhìn thấy những bình luận này. Mới đây, sau nhiều sóng gió xảy ra trong nội bộ một fandom được xem là lâu đời bậc nhất Kpop, đích thân thành viên Kim Dongwan đã đăng tải một bức tâm thư khá dài lên trang cá nhân gửi đến người hâm mộ.

Dongwan Shinhwa

Toàn bộ nội dung tâm thư được Dongwan đăng tải vào chiều 20 tháng 4 như sau:

"Sau khi tin tức về đám cưới của Eric được công bố, tôi cảm thấy rất sợ hãi việc phải lên Facebook.

Tôi cảm thấy rất buồn khi đọc được những bình luận và phản hồi của các bạn, nhưng đồng thời tôi cũng hiểu suy nghĩ của mọi người, và điều đó khiến tôi cảm thấy đau lòng. Tuy nhiên, vì tôi không phải là người liên quan trực tiếp đến chuyện này, nên tôi cũng không thể thay mặt cậu ấy nói bất kỳ điều gì. Hơn nữa, tôi cũng không muốn mọi người hiểu lầm lời nói của mình, để rồi từ đó phát sinh ra những tin đồn không hay.

Đây là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, và đáng lẽ nó phải nhận được những lời chúc mừng. Thế nhưng, thật không may và đáng buồn khi mọi thứ lại thành ra như thế này!

Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là: "Shinhwa sẽ mãi mãi ở bên cạnh nhau cho đến tận khi từ giã cõi đời. Tôi luôn đặt niềm tin vào các thành viên, cũng như các Shinhwa Changjo, những người đã luôn song hành cùng chúng tôi"…

Thật sự thì tôi không còn gì để nói thêm nữa. Tôi xin lỗi.

Dongwan facebook

Còn bây giờ tôi sẽ cập nhật về tình hình của bản thân. Chấn thương đầu gối của tôi đang dần hồi phục một cách tốt đẹp. Mặc dù tốc độ hồi phục không còn nhanh như trước kia, nhưng vết sưng đã đỡ hơn rất nhiều và tôi cũng dần lấy lại được năng lượng như lúc trước.

Tôi đã tháo nẹp chân hồi đầu tháng này. Hiện giờ tôi vẫn đang tập đi với nạng nhưng tôi sẽ không cần phải dùng đến nó nữa vào cuối tháng sau.

Bởi vì tôi cần phải hết sức cẩn thận trong thời gian này, nên các bạn có lẽ sẽ thấy tôi đi lại vô cùng cẩn trọng tại concert ở Nhật trong tháng 5.

Nhưng tôi sẽ nỗ lực làm việc hết sức mình và cố gắng hơn nữa để bù đắp cho những thiếu sót của bản thân.

Và tôi cũng sẽ sớm bắt đầu tập luyện cho vở nhạc kịch mới trong thời gian tới.

Âm nhạc và kịch bản cho vở nhạc kịch này thật sự rất tuyệt vời. Chính vì thế, ngay từ đầu tôi đã rất muốn được tham gia, nhưng cũng phải cân nhắc rất kỹ vì tình trạng đầu gối của mình. Vì không muốn bỏ lỡ cơ hội này nên tôi đã bàn bạc kỹ lưỡng với bác sỹ về thời gian tập luyện và biểu diễn.

Các bác sĩ đã nói với tôi rằng sẽ ổn thôi nếu tôi cẩn thận trong suốt quá trình tập luyện, thế nên tôi đã quyết định nhận lời vào phút cuối.

Dongwan facebook

Để chuẩn bị cho concert ở Nhật vào tháng 5, concert của Shinhwa vào tháng 6 và cả cho vở nhạc kịch của riêng mình, tôi đang xem xét về việc sẽ tạm đóng Facebook trong một thời gian.

Dù là Kim Dongwan của Shinhwa hay diễn viên Kim Dongwan, tôi vẫn sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho các bạn những hình ảnh đẹp nhất của bản thân. Và tôi sẽ quay trở lại Facebook vào mùa thu tới.

Tạm biệt".

Dongwan facebook



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày