Kim Heechul bật mí lý do anh suýt bị "cấm sóng" trong 5 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

Kim Heechul bật mí lý do anh suýt bị "cấm sóng" trong 5 năm

Sự việc xảy ra đã khá lâu nhưng vẫn không khỏi khiến các fan của anh chàng "đứng tim".

Trong một buổi phát sóng trực tiếp cho chương trình "Game Show" của đài SBS, Kim Heechul (Super Junior) đã chia sẻ một câu chuyện thú vị nhưng cũng đầy căng thẳng liên quan đến cuộc bầu cử Tổng thống vừa diễn ra tại Hàn Quốc. Theo đó, lá phiếu của anh gần như đã bị lộ và khiến anh gặp rắc rối lớn.

Heechul bầu cử tổng thống

Cụ thể, tại lần bỏ phiếu sớm diễn ra vào hai ngày 4 và 5 tháng 5 để chọn ra một vị Tổng thống mới cho Hàn Quốc, Kim Heechul cũng đi bầu cử như bao công dân khác. Và bởi vì Heechul là một nghệ sĩ nổi tiếng, thế nên không có gì ngạc nhiên khi khá nhiều tờ báo lớn đã ghi lại hình ảnh của anh trong buổi bỏ phiếu này.

Kim Heechul đã gấp lá phiếu của mình và bỏ vào thùng trong khi các phóng viên đang chụp ảnh. Thế nhưng, thật không may, lá phiếu của anh lại bị máy ảnh của các nhà báo chụp lại một cách sáng rõ. Thế nên từ đó, người ta có thể suy ra được Heechul đã bỏ phiếu cho ứng cử viên nào.

Heechul bầu cử tổng thống

Một thành viên khác trong dàn cast "Game Show" là Hong Jin Ho thậm chí còn nhấn mạnh rằng, lá phiếu của Heechul "hoàn toàn sáng rõ". Ngay sau đó, thành viên Suju đã hài hước chia sẻ: "Suýt chút nữa tôi đã bị cấm lên truyền hình trong 5 năm rồi. Tôi đang ở Hồng Kông vào ngày hôm qua khi kết quả bầu cử được công bố, và nói thật thì tôi đã vô cùng lo lắng. Mọi người suýt không được nhìn thấy tôi bất kỳ một lần nào nữa trên "Game Show" rồi đấy". Với những lời chia sẻ thú vị này, Heechul muốn ám chỉ rằng nếu như ứng cử viên mà anh chọn không giành chiến thắng, "siêu sao vũ trụ" đã bị cho vào "danh sách đen" như thời kỳ của Park Geun Hye.

Heechul sau đó cũng tiết lộ thêm về cách anh phát hiện ra sự cố này: "Tôi đang ghi hình cho "Ask Us Anything" thì mọi người bắt đầu liên lạc với tôi. Group chat của Super Junior gần như mất kiểm soát hoàn toàn trong thời điểm đó".

Mặc dù giờ đây Heechul đã có thể hài hước chia sẻ về câu chuyện này, nhưng hy vọng rằng nó sẽ không bao giờ xảy ra với bất kỳ một nghệ sĩ nào khác nữa!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày