Kim Hyunbin của Produce X 101: Xuất phát điểm lớp D, từng bị evil edit nhưng giờ đây lại đánh bại dàn mỹ nam hot nhất nhì chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 29 / 05 / 2019

Kim Hyunbin của Produce X 101: Xuất phát điểm lớp D, từng bị evil edit nhưng giờ đây lại đánh bại dàn mỹ nam hot nhất nhì chương trình

Kim Hyunbin, thực tập sinh đánh bại dàn mỹ nam để đạt hạng 1 trong vòng Group Battle của Produce X 101 là ai?

Là rapper nhưng "cân" được cả nốt cao

 

Kim Hyunbin sinh năm 2002, là đại diện công ty Source Music tham dự ProduceX101 năm nay. Dù là gương mặt được đánh giá khá “ngố tàu” nhưng Hyunbin lại toát ra nguồn năng lượng dồi dào và ngọn lửa chiến đấu mạnh mẽ trong từng lời nói và hành động. Trong cuộc gặp gỡ với tiền bối GFriend cùng công ty trước chương trình, Hyunbin và nhóm bạn được hỏi liệu chọn ca khúc Kokobop của EXO có quá sức hay không. Anh chàng là người duy nhất tự tin khẳng định có thể làm được. “Em có lòng nhiệt huyết và sự quyết tâm, sức mạnh chính là điều quan trọng nhất. Mong rằng với tinh thần chiến đấu cao thế này, em sẽ nhận được kết quả tốt”, Hyunbin chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng chính tại buổi gặp mặt với tiền bối GFriend mà chương trình đã cố tình "evil edit", tạo nên bầu không khí căng thẳng khiến khán giả hiểu lầm rằng GFriend đang gây áp lực lên các thực tập sinh Source Music, bao gồm cả Hyunbin. Tuy nhiên thông qua một buổi livestream SinB cho biết buổi nói chuyện thật sự diễn ra trong không khí thoải mái, ấm áp. SinB tiết lộ Mnet đã cắt đi phần cô nàng khen ngợi thực tập sinh, làm nhiều khán giả hiểu lầm GFriend đang tạo áp lực cho các chàng trai. 

 

Trước những câu hỏi và kỳ vọng từ tiền bối, Hyunbin đã không giấu nổi sự lo lắng và áp lực.

 

Kim Hyunbin có vẻ ngoài ngây ngô, đáng yêu.

Dù bị xếp hạng D sau vòng đánh giá nhưng Kim Hyunbin chưa bao giờ nản lòng. Anh chàng chăm chỉ học hỏi từ các cố vấn của chương trình và bất ngờ nhận ra khả năng ca hát đặc biệt. Ban đầu, Hyunbin được đào tạo như một rapper nhưng anh lại có thể điều khiển những nốt cao khó nhằn của ca khúc chủ đề X1-MA. Các thực tập sinh ai cũng bất ngờ trước tài năng của Hyunbin, trong đó có cố vấn thanh nhạc Shin Yumi. Cô nói: “Cậu không chỉ làm tốt ở nốt cao mà còn cả bài hát, tôi thực sự rất thích”. Với tinh thần nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng tích cực, Hyunbin bứt phá từ lớp D tiến thẳng vào lớp A danh dự.

 

Đến tập 3 - vòng đấu nhóm của ProduceX101 - sự hăng hái khi làm nhiệm vụ của Kim Hyunbin lại càng bộc lộ rõ nét. Trong team trình diễn No More Dream (BTS), Hyunbin là người duy nhất biết đến ca khúc và nắm rõ vũ đạo. Trong phòng tập, khi các đồng đội rụt rè, đứng bất động thì chàng trai nhỏ tuổi nhất - Kim Hyunbin lại hòa mình, lắc lư theo bài hát. Sau màn biểu diễn thử của Hyunbin, giám khảo Lee Seokhoon tỏ ra kinh ngạc và thích thú: “Các bạn trong nhóm hoàn toàn không theo kịp em, vì thế nhìn em có chút kỳ quặc. Trong lớp chúng ta bây giờ Hyunbin đang làm tốt nhất”. Ngay cả các thành viên cùng nhóm cũng phải công nhận mình không thể đuổi kịp năng lượng toát ra từ chàng trai sinh năm 2002.

 


Huynbin tràn đầy nhiệt huyết dù các đồng đội không hề tỏ ra cố gắng.

 

Đánh bại loạt đối thủ nặng ký, giành hạng nhất vòng Group Battle

Đằng sau hậu trường, Hyunbin có tính cách hoạt bát vui vẻ nhưng chỉ cần bước lên sân khấu, tố chất ngôi sao có sẵn trong con người anh chàng lại trỗi dậy mạnh mẽ. Được chọn đứng trung tâm của No More Dream, Hyunbin mở đầu bài hát với giọng rap khỏe và nam tính.

 

 
Màn thể hiện xuất sắc của Hyunbin với "No More Dream"

Nét mặt biến hóa vừa ngông cuồng, vừa cứng rắn nhanh chóng thu hút các fan nữ có mặt phía dưới khán đài. Cộng với khả năng nhảy đồng đều và dứt khoát, đội No More Dream giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Blood Sweat & Tears. Riêng Hyunbin đem về 285 điểm, đánh bại những cái tên hot nhất nhì chương trình như Kim Yohan (170 phiếu), Kim Wooseok (210 phiếu) để đứng đầu vòng Group Battle.

 


Biểu cảm đa dạng của Kim Hyunbin chinh phục khán giả.

Kỹ năng nhảy của anh chàng cũng không có gì để phàn nàn.

Ngay cả Kim Hyunbin cũng hoàn toàn bất ngờ và bộc lộ sự hốt hoảng khi được gọi tên chiến thắng. Dù có công lớn nhưng chàng trai sinh năm 2002 vẫn tỏ ra khiêm tốn: "Em cảm thấy mọi nỗ lực của mình đã được đền đáp. Nhưng em không thể làm điều này nếu không có các anh. Em thật sự rất biết ơn".

 

Hyunbin vô cùng kinh ngạc khi giành hạng 1.

Sau khi tập 3 lên sóng, Kim Hyunbin trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Anh đứng hạng 13 trên cổng thông tin tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc Naver, xếp thứ 16 trending thế giới của Twitter. Hyunbin cũng góp mặt trong danh sách thực tập sinh được kỳ vọng sẽ debut trong nhóm nhạc của ProduceX101. Ở tập 1 và tập 2, Hyunbin nằm ở vị trí khá thấp là #27. Nhưng nhờ màn trình diễn xuất sắc cùng số phiếu thưởng cao nhất, Hyunbin hứa hẹn sẽ bước lên thứ hạng cao hơn và trở thành đối thủ khiến nhiều thực tập sinh khác phải dè chừng.

 

Hyunbin chính là minh chứng cho việc có nỗ lực nhất định sẽ được đền đáp. Cùng chúc cho anh chàng sẽ tiếp tục đạt được những thành tích cao tại Produce X 101 nhé!

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày