Kim Jae Joong nhận giải 'Idol có vẻ đẹp toả sáng nhất năm' tại Trung Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 11 / 2018

Kim Jae Joong nhận giải 'Idol có vẻ đẹp toả sáng nhất năm' tại Trung Quốc

Ca sĩ Kim Jae Joong đã được trao giải "Idol có vẻ đẹp tỏa sáng nhất năm" 2018 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Ngày 28/11, Kim Jae Joong đã vinh dự giành được giải thưởng Idol có vẻ đẹp tỏa sáng nhất năm tại lễ trao giải Cosmo Beauty Awards 2018 được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc.

 

 

Ngôi sao Hàn Lưu Kim Jae Joong sở hữu một lượng fan đông đảo không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở Nhật Bản, Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Gần đây, anh đã nhận được những phản ứng nồng nhiệt như chiếm lĩnh các BXH của Nhật Bản với single album vol.2 tại Nhật mang tên "Defiance. Kim Jae Joong còn nhận được nhiều sự yêu mến khi tham gia các chương trình nổi tiếng tại Nhật như "Skatto Japan" và "Music Station". Tiếp đó, anh đã nhận được giải thưởng Idol có vẻ đẹp toả sáng nhất năm tại Cosmo Beauty Awards - lễ trao giải tiêu biểu dành cho những người nổi tiếng tại châu Á.

Cosmo Beauty Awards là một lễ trao giải về thời trang và sắc đẹp có sức ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc. Lễ trao giải có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực như điện ảnh, phim truyền hình, vũ công, thể thao, thời trang,...

 

Image result for jaejoong

 

Trong bài phỏng vấn được thực hiện trước buổi lễ, khi nhận được câu hỏi "Bí quyết giữ gìn vóc dáng của riêng bạn là gì?", Kim Jae Joong đã tiết lộ: "Tôi thuộc kiểu người có thể cưỡng lại được những món ăn mà mình thèm".

Ngay khi Kim Jae Joong xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ, phản ứng tại hiện trường ngay lập tức trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Các fan hâm mộ liên tục hô vang tên của Kim Jae Joong và giới báo chí cũng nhiệt huyết hơn hẳn. Kim Jae Joong đã bày tỏ cảm nghĩ: "Tôi muốn thường xuyên đến Trung Quốc. Tôi cảm thấy vui mừng vì đã lâu rồi mới được gặp các fan".

 

Image result for jaejoong

 

Bất chấp lệnh "cấm Hàn", Kim Jae Joong vẫn chứng tỏ được sự nổi tiếng của mình khi giành được giải thưởng tại lễ trao giải về sắc đẹp và thời trang lớn nhất Trung Quốc. Phía công ty quản lý C-JeS Entertainment cho biết: "Lễ trao giải lần này là nơi có thể cảm nhận được rõ ràng độ nổi tiếng Hallyu không hề suy giảm cũng như sức ảnh hưởng của Kim Jae Joong".



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày