Kim Jaehwan làm việc đến mức kiệt sức, vừa nhận được cúp No.1 đã phải nhập viện khẩn cấp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 05 / 2019

Kim Jaehwan làm việc đến mức kiệt sức, vừa nhận được cúp No.1 đã phải nhập viện khẩn cấp

Cựu thành viên Wanna One bị kiệt sức và phát sốt do cường độ làm việc quá dày đặc.

Chiều 28/5, anh chàng Jaehwan đã xuất sắc vượt qua AB6IX và Lovelyz, giành lấy chiến thắng áp đảo trên The Show. Jaehwan chỉ mất vỏn vẹn 8 ngày để cầm trên tay chiếc cúp đầu tiên sau khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Hai thành viên Wanna One khác là Woojin và Daehwi cũng có mặt tại sân khấu The Show cùng Jaehwan ăn mừng chiến thắng.

 
Kim Jaehwan đạt cúp No.1 trên The Show với "Begin Again"

Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngay sau khi màn nhận cúp The Show, Jaehwan đã phải nhanh chóng nhập viện vì kiệt sức, xuất hiện triệu chứng sốt lạnh. Nguồn tin cho biết sức khỏe của Jaehwan có vấn đề, rất khó để hoàn thành lịch trình tại chương trình hôm nay. Tuy nhiên, vì nhiều fan chờ đợi nên Jaehwan mới cố gắng gượng đến cuối. Hiện tại, công ty quản lý chưa cho biết Jaehwan sẽ tạm gác công việc để tĩnh dưỡng hay vẫn tiếp tục kỳ quảng bá solo.

 

 

Trước thông tin này, nhiều fan đã bày tỏ sự lo lắng và xót xa cho Kim Jaehwan khi anh đã kiệt sức nhưng vẫn muốn được lên sân khấu để cống hiến cho người hâm mộ. Họ đã để lại hàng loạt bình luận bên dưới như: "Jaehwan đừng để bị ốm mà, sức khỏe là quan trọng nhất đó!", "Dù bị ốm nhưng Jaehwan vẫn có một màn trình diễn tỏa sáng", "Đừng để bị đau nhé, chúc mừng đạt No.1. Hãy cùng nhau đi trên con đường rải đầy hoa nào!" ...

 

 

Đầu năm 2019, Wanna One tan rã, giọng ca chính của nhóm - Kim Jaehwan đầu quân về CJ E&M với định hướng sẽ trở thành ca sĩ solo. Sau nhiều tháng chuẩn bị, ngày 20/5, anh chàng phát hành sản phẩm đầu tay mang tên Begin Again. Ngay sau đó, Jaehwan tổ chức thành công fanmeeting trong 2 ngày 26 và 27, thu hút hơn 10.000 người hâm mộ tham dự. Xuất thân từ Wanna One, kỳ debut của Jaehwan nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Sau 1 giờ ra mắt, ca khúc Begin Again đã vào top 20 nhiều bảng xếp hạng và hiện tại vẫn đang bám trụ quyết liệt. Album debut của anh chàng - Another đạt doanh thu hơn 93.000 bản trong tuần đầu phát hành trên hệ thống Hanteo.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày