Kim Jaejoong sẽ chính thức tái ngộ fan Việt sau 7 năm dài chờ đợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 29 / 06 / 2019

Kim Jaejoong sẽ chính thức tái ngộ fan Việt sau 7 năm dài chờ đợi

Chàng mỹ nam đẹp hơn hoa này sẽ xuất hiện trên sân khấu Nhà hát Hòa Bình.

Chương trình V Heartbeat Live tháng 6 đã kết thúc với hàng chục tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng. Riêng về khách mời Kpop, sau sự xuất hiện của Nu’est tháng này, người hâm mộ rất nóng lòng mong chờ những cái tên tiếp theo được hé lộ. Và trong đoạn teaser trình chiếu cuối show, Jaejoong chính là một trong hai ngôi sao sẽ có mặt ở đêm nhạc ngày 26/7.

 

 


Đây là lần trở lại Việt Nam đầu tiên của Jaejoong sau 7 năm. Trước đó, anh từng tổ chức fanmeeting chính thức tại Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn, nằm trong khuôn khổ tour châu Á. Thời điểm đó, sức hút từ một mảnh ghép JYJ đã khiến chương trình nhanh chóng tiêu thụ hết vé và quy tụ hơn 3.500 người hâm mộ đến tham dự dù có mức giá không hề rẻ (từ 1 triệu đến 2,8 triệu đồng).

 



Jaejoong chính thức debut trong làng giải trí Hàn Quốc năm 2009 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ. Với ngoại hình đồng đều và tài năng vượt trội, TVXQ đã trở thành cái tên hàng đầu của thế hế thần tượng thứ hai, có độ phụ sóng và tầm ảnh hưởng cực khủng ở cả Hàn Quốc lẫn Nhật Bản, cũng như toàn châu Á.

Tháng 7/2009, Jaejoong cùng Yoochun và Junsu đâm đơn kiện SM vì bản hợp đồng nô lệ, sự việc đã gây chấn động dư luận suốt thời gian dài. Sau đó, bộ ba tách ra thành lập nhóm JYJ, vừa hoạt động nhóm, vừa đẩy mạnh sự nghiệp solo. Cả Jaejoong, Yoochun lẫn Junsu đều đạt được thành công vang dội và sở hữu khối tài sản khổng lồ.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày