Kim Junsu (JYJ) lên tiếng về tin đồn trốn thuế nhưng lại có sự mâu thuẫn với báo cáo từ phía Tổng cục Thuế Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 08 / 2019

Kim Junsu (JYJ) lên tiếng về tin đồn trốn thuế nhưng lại có sự mâu thuẫn với báo cáo từ phía Tổng cục Thuế Hàn Quốc

Tuy nhiên, tuyên bố này của nam ca sĩ lại có sự mâu thuẫn với báo cáo của Tổng cục Thuế Hàn Quốc.

 

 

Tháng 4/2019, trang tin Etoday đăng tải tin tức độc quyền cho biết Tổng cục thuế Quốc gia gần đây đã mở một cuộc điều tra thuế đặc biệt đối với những người có thu nhập cao trong đó có Kim Junsu - thành viên nhóm nhạc JYJ. Người trong ngành phân tích rằng việc trường hợp của Kim Junsu bị chuyển từ phòng thuế quận lên Chi cục thuế Seoul để tiến hành điều tra là một vấn đề nghiêm trọng, rất có khả năng nam thần tượng đã có hành vi trái pháp luật. 

Sau khi tiến hành điều tra, Tổng cục Thuế Hàn Quốc cho biết Kim Junsu sẽ bị phạt một số tiền rất lớn, lên đến hơn 1 tỷ Won (khoảng 19 tỷ đồng) vì trốn thuế. Theo thông tin, cơ quan thuế Quốc gia đã tiến hành kiểm toán từ tháng 4 đến tháng 6 và thông báo cho nam thần tượng biết kết quả vào đầu tháng 6. 

Sau nhiều ngày im lặng, Kim Junsu (JYJ) cũng chính thức lên tiếng về tin đồn trốn thuế 0 

Được biết, Junsu sau đó đã hợp tác và nộp phạt 400 triệu won (khoảng 8 tỉ đồng) trước khi thời hạn kết thúc vào cuối tháng 7. Tuy nhiên từ đó đến nay, số tiền 600 triệu won còn lại (khoảng 11 tỉ đồng) vẫn chưa được nam ca sĩ nộp đầy đủ. 

Đáng nói, điều này lại gây ra một sự mâu thuẫn lớn đối với tuyên bố chính thức của C-Jes Entertainment (công ty chủ quản của Kim Junsu). Trước đó vào khoảng đầu tháng 8, đại diện công ty lên tiếng: 'Kim Junsu cho biết anh ấy không hề nhận được kết quả kiểm toán hay thư từ Tổng cục Thuế Hàn Quốc về khoản nộp phạt này.'

Sau nhiều ngày im lặng, Kim Junsu (JYJ) cũng chính thức lên tiếng về tin đồn trốn thuế 1 

Hiện tại, cả Tổng cục Thuế Hàn Quốc và C-Jes Entertainment vẫn chưa chính thức làm rõ về những mâu thuẫn này. 



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày