Kim Minkyu vừa lạnh lùng vừa thuần khiết, trở thành chàng trai của mùa thu trong loạt ảnh tạp chí của 1st Look - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 08 / 2019

Kim Minkyu vừa lạnh lùng vừa thuần khiết, trở thành chàng trai của mùa thu trong loạt ảnh tạp chí của 1st Look

Kim Minkyu (thực tập sinh từ Produce X 101) đã hé lộ loạt ảnh họa báo mang hơi thở của mùa thu.

Ngày 22/8, tạp chí 1st Look đã công bố các bức ảnh họa báo của Kim Minkyu.

Trong loạt ảnh này, anh toát ra sức hút đa sắc màu, đan xen giữa vẻ lạnh lùng và nét thanh thuần của một chàng thiếu niên. Đồng thời, visual không góc chết của Kim Minkyu và tạo hình mang hơi thở mùa thu đã giúp hoàn thiện bộ ảnh họa báo giàu cảm xúc.

Image

Trong những bức ảnh mới, Kim Minkyu đã hòa mình vào phong cách preppy (kiểu trang phục học sinh cao cấp, sang trọng) phối áo thun kẻ sọc, áo len oversize, quần ngắn và giày sneaker. Nam thực tập sinh cũng nâng cao độ hoàn thiện cho loạt ảnh họa báo khi linh hoạt phối kèm những phụ kiện như mũ, kính, hay kẹo cao su. Không chỉ vậy, cách trang điểm và làm tóc phong cách tự nhiên đã làm tôn thêm vẻ đẹp tươi trẻ của anh chàng.

Image


Loạt ảnh họa báo thể hiện sức hút có một không hai, giao thoa giữa vẻ thuần khiết và nét lạnh lùng của Kim Minkyu sẽ được công bố trên tạp chí 1st Look số 181. Bên cạnh đó, Kim Minkyu sắp gặp gỡ người hâm mộ khi tổ chức fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp tại Donghae Arts Center, trường đại học Kwangwoon vào ngày 25/8 tới.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh scan từ tạp chí 1st Look của Kim Minkyu nhé! Đảm bảo là anh chàng sẽ đốn tim bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy. 

Image

Image

Image

Image

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày