Kim Sejeong "bị ném đá" vì mắc lỗi khi trình diễn với I.O.I - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 07 / 2016

Kim Sejeong "bị ném đá" vì mắc lỗi khi trình diễn với I.O.I

Có vẻ như việc hoạt động song song với gugudan và I.O.I đang khiến Sejeong gặp khá nhiều rắc rối.

Kim Sejeong là cái tên đã gây được rất nhiều thiện cảm với khán giả kể từ khi cô vừa xuất hiện trên Produce 101. Sau khi trở thành một mẩu của I.O.I, Sejeong cũng là một trong những cây hút fan số một của nhóm nữ dự án này. Thế nhưng, kể từ khi Jellyfish Entertainment đưa ra quyết định đưa cô nàng về ra mắt cùng gugudan, hình ảnh đẹp mà Sejeong xây dựng từ đầu bỗng dần xấu đi.

Kim Sejeong

Màn ra mắt thảm hại của gugudan chính là một nguyên nhân khiến hình ảnh của Sejeong tuột dốc trong mắt công chúng. Hầu hết khán giả đều cho rằng, âm nhạc, vũ đạo và cả concept, trang phục của gugudan đều không phù hợp với Sejeong và khiến cô nàng không thể bật lên được. Thế nhưng, việc ra mắt cùng gugudan khi vẫn còn hợp đồng với I.O.I lại khiến cô gái sinh năm 1996 này gặp nhiều rắc rối hơn thế.

Vào ngày 16 tháng 7 vừa qua, một fan hâm mộ của I.O.I đã đăng tải nhiều ảnh gif cắt từ một màn trình diễn gần đây của nhóm, và bày tỏ sự thất vọng đối với Kim Sejeong. Trong những gif này, các cô gái đã biểu diễn ca khúc "Hip". Trong một phần vũ đạo, Kim Sejeong có một đoạn solo cùng với các thành viên bên cánh phải sân khấu. Tuy nhiên, trong màn trình diễn ngày 16 này, Kim Sejeong có vẻ như đã quên vũ đạo, thậm chí cô còn va vào Somi và đẩy em út của I.O.I đến vị trí trung tâm như thể Somi mới là người phạm sai lầm vậy.

Hip I.O.I

Vũ đạo gốc

Kim Sejeong mistake 1

Sân khấu gây tranh cãi

Thế nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó, Kim Sejeong không chỉ quên động tác tay, mà còn quên luôn cả lời chào của I.O.I. Mặc dù lúc đầu Jung Chaeyeon (DIA) cũng không thực hiện động tay, nhưng đó là vì cô phải đổi tay cầm mic. Có thể thấy rằng Chaeyeon vẫn hô rõ lời chào của nhóm, cũng như thực hiện động tác tay khúc cuối một cách đầy tự tin. Trong khi đó, Kim Sejeong chỉ lầm bầm trong miệng và động tác của cô thì bị đánh giá là khá vụng về và cẩu thả.

Kim Sejeong mistake 2

Nhiều người cũng chỉ ra rằng, Sejeong thường xuyên mắc lỗi vũ đạo trên các sân khấu của I.O.I. Cô không phải là người duy nhất phạm sai lầm nhưng lại là người làm sai nhiều nhất.

Người hâm mộ đã cố bảo vệ Kim Sejeong bằng cách nói rằng cô nàng có quá nhiều điều phài ghi nhớ từ các hoạt động quảng bá của cả gugudan và I.O.I, nhưng những người khác lại chỉ ra rằng, Kang Mina cũng là một thành viên của gugudan nhưng lại không hề mắc phải những sai lầm tương tự. Bên cạnh đó, Jung Chaeyeon cũng quảng bá cùng với DIA, hay Yoo Yeonjung cũng chuẩn bị ra mắt với Cosmics Girls nhưng cả hai đều biểu diễn với I.O.I mà không mắc bất kỳ lỗi nào. Một số ít thừa nhận rằng Kim Sejeong thường xuyên gặp khó khăn với vũ đạo, nhưng họ cũng tỏ ra vô cùng thất vọng khi thấy cô ấy quên luôn cả lời chào của I.O.I.

Kim Sejeong mistake 3

Hiện nay, Kim Sejeong cùng Kang Mina đang tập trung quảng bá cùng gugudan cho ca khúc ra mắt của nhóm mang tên "Wonderland". Cả hai đều sẽ không góp mặt trong đội hình nhóm nhỏ sắp ra mắt của I.O.I.

Bạn nghĩ gì về những lỗi này của Sejeong trên sân khấu của I.O.I?

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày