Knet bất ngờ khi chợt nhận ra 4 nhóm nhạc nam Kpop này đã chuẩn bị bước sang năm thứ 10 hoạt động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 05 / 2020

Knet bất ngờ khi chợt nhận ra 4 nhóm nhạc nam Kpop này đã chuẩn bị bước sang năm thứ 10 hoạt động

Những nhóm nhạc này đều là các cái tên nổi bật đã cống hiến hết mình đối với thế hệ Kpop thứ 3.

Có thể Kpop gen 3 là một trong những thế hệ sinh sôi nảy nở nhiều nhân tài nổi bật và lan tỏa nền âm nhạc Hàn Quốc mạnh mẽ nhất sang khắp nơi trên thế giới. Các nghệ sĩ, nhóm nhạc của gen 3 mỗi người mang màu sắc, cá tính âm nhạc riêng góp phần phát triển bức tranh âm nhạc Kpop thêm đa dạng, đẫm sắc. Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã cùng nhìn lại những điều tuyệt vời của Kpop gen 3 vừa qua và họ đã vô cùng bất ngờ khi chợt nhận ra loạt nhóm nhạc hàng top gen 3 chuẩn bị bước sang năm hoạt động thứ 10.

Theo đó, cư dân mạng Hàn Quốc đã bất ngờ xôn xao chủ đề loạt nhóm nhạc hàng top gen 3 chuẩn bị bước sang năm hoạt động thứ 10. Đó đều là những nhóm nhạc hoạt động nổi bật trong thời gian qua với các sản phẩm ấn tượng. Bốn cái tên được Knet đề cập là EXO, Nu’est, BTOB và VIXX. Cả 4 boygroup này đều chính thức chào sân đường đua KPop trong năm 2012 với nhiều dấu ấn cá nhân. Trong vòng 1,2 năm sắp tới, họ sẽ chuẩn bị bước sang năm hoạt động thứ 10, một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mỗi nghệ sĩ.

Knet bất ngờ khi chợt nhận ra EXO, Nu'est, BTOB và VIXX chuẩn bị bước sang năm hoạt động thứ 10.

Đối với chủ đề loạt nhóm nhạc hàng top gen 3 chuẩn bị bước sang năm hoạt động thứ 10, cư dân mạng Hàn Quốc cho thấy sự bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng Nu’est, BTOB thành công muộn nên có cảm giác như họ mới hoạt động gần đây.

NU'EST

BTOB

Trong khi đó EXO và VIXX luôn giữ vững phong độ nên không ngờ mới đó mà đã gần 10 năm hoạt động. Knet cũng cảm nhận được sự trưởng thành của các nhóm nhạc này thông qua sản phẩm của họ tuy nhiên vẫn thấy lạ lẫm khi 4 boygroup này chuẩn bị được 10 tuổi. Và đây là một số ý kiến của Knet về đề tài này:

EXO



VIXX

Bình luận của Knet:

- Trong số các nghệ sĩ tham gia Seoul Music Awards vừa rồi, không tính Super Junior thì bất ngờ là Nu’est và Red Velvet là những nhóm nhạc lâu năm nhất tham dự đấy. Còn NCT Dream hoạt động 4-5 năm rồi mà giờ vẫn cảm giác như tân binh.

- EXO, Nu’est, BTOB và VIXX đều có thành công riêng của mình, có điều Nu’est và BTOB thành công muộn hơn sau này nên tưởng chừng như họ mới được biết đến đây thôi.

- Sao chưa gì mà 10 năm rồi, mị nhớ là lúc biết 4 nhóm này debut là hồi từ năm cấp 2 mà, giờ đã 10 năm rồi sao.

- EXO bắt đầu từ năm hoạt động thứ 2 cho đến giờ đều duy trì được tên tuổi trong hàng top, quả là gà nhà SM.

- Nu’est và BTOB gặp không ít khó khăn trong những năm đầu, họ mới được biết đến gần đây nên đúng là cảm thấy 10 năm có phần bất ngờ.

- Thời điểm 2012, 4 nhóm này thu hút tiếng tăm dữ dội không ai kém ai đâu, chỉ là mức độ phát triển khác nhau nên là cảm thấy có nhóm hoạt động lâu rồi nhưng tưởng chừng như mới đây.

- Lần trước thấy EXO kỉ niệm 8 năm mà bất ngờ, nếu vậy là sắp 10 năm rồi đó hả, tưởng như nhóm mới ra mắt tầm 5 năm nay.

- Nu’est với cả VIXX để có được như hôm nay thử thách cũng nhiều không kém, 10 năm là quãng thời gian khó khăn với họ đó.  

Bạn có bất ngờ khi biết bốn nhóm nhạc này đã chuẩn bị bước sang năm thứ 10 hoạt động không?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop / Nguồn: Saostar

XEM THÊM: NẾU KHÔNG 'LỌT VÀO MẮT XANH' SM THÌ NAM IDOL SỞ HỮU NGOẠI HÌNH LÃNG TỬ NÀY ĐÃ THẬT SỰ DỰ ĐỊNH THEO NGHIỆP DIỄN VIÊN HÀI

XEM THÊM: TOP 5 NAM IDOL SỞ HỮU CƠ NGƠI 'ĐẮT ĐỎ' NHẤT KPOP: G-DRAGON VẪN XẾP SAU THÀNH VIÊN 2PM, VỊ TRÍ SỐ 1 GÂY BẤT NGỜ LỚN

XEM THÊM: NẾU YG ĐỂ BLACKPINK DEBUT NHÓM NHỎ THÌ ĐỘI HÌNH NÀO SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SỰ ỦNG HỘ NỒNG NHIỆT NHẤT TỪ NETIZEN?
 



#BTOB #VIXX #Nu'est #EXO #kỷ niệm 10 năm hoạt động #kỷ niệm 10 năm #kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm #kỷ niệm 10 năm ra mắt #kỉ niệm 10 năm thành lập #10 năm debut #EXO kỷ niệm 10 năm debut #10 năm hoạt động
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày