Knet bình chọn top 10 thần tượng Kpop sở hữu những fancam có thần thái đỉnh cao nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 08 / 2019

Knet bình chọn top 10 thần tượng Kpop sở hữu những fancam có thần thái đỉnh cao nhất

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn là fan Kpop nhưng chưa một lần xem qua fancam của 10 thần tượng này.

Fancam cá nhân của các idol Kpop là "món ăn" tinh thần không thể thiếu với fan. Qua fancam, nhan sắc, khả năng trình diễn của thần tượng được thể hiện rõ nét – điều mà những video sân khấu toàn cảnh khó lòng thể hiện trọn vẹn.

Mới đây diễn đàn theqoo (Hàn Quốc) đã liệt kê 10 idol sở hữu những fancam "đi vào lòng người nhất". Video cá nhân trên sân khấu của họ luôn được fan đón nhận nhiệt tình nhờ thần thái đỉnh cao, năng lượng sân khấu bùng nổ, góp phần tạo ra những sân khấu mãn nhãn.

1. Jimin (BTS)

10 “ông hoàng bà chúa” fancam Kpop: Toàn người thần thái đỉnh cao, đại diện BLACKPINK hóa ra không phải “át chủ bài” - Ảnh 1.
 

Jimin chính là "ông hoàng fancam" Kpop khi fancam của anh luôn có số view cao ngất ngưởng và thường xuyên lọt top video cá nhân có nhiều lượt xem nhất. Điều này phần nào thể hiện sự yêu thích của công chúng dành cho nam idol. Fancam của Jimin luôn tạo cảm giác mãn nhãn vì biểu cảm và những bước nhảy thần sầu của main dancer BTS được thể hiện vô cùng rõ nét.

Fancam "FAKE LOVE" – Jimin

2. Jungkook (BTS)

10 “ông hoàng bà chúa” fancam Kpop: Toàn người thần thái đỉnh cao, đại diện BLACKPINK hóa ra không phải “át chủ bài” - Ảnh 3.
 

Fancam của Jungkook được săn đón nhiệt tình chẳng kém người anh cùng nhóm Jimin vì chứa 2 yếu tố làm nên sự nổi tiếng của nam idol: visual tuyệt mỹ và tài năng hoàn hảo. Qua fancam, các bước nhảy uyển chuyển nhưng đầy uy lực của Jungkook được khắc họa rõ nét – điều những video sân khấu cá nhân không thể làm được.

Fancam cá nhân còn là nơi thể hiện rõ nhất tài "thiên biến vạn hóa" của em út của BTS. Khi thì anh sexy, quyến rũ, lúc lại năng động, đáng yêu. Do đó dễ hiểu vì sao video cá nhân của Jungkook luôn thuộc top view cao trong Kpop.

Fancam "FAKE LOVE" – Jungkook

3. Seulgi (Red Velvet)

10 “ông hoàng bà chúa” fancam Kpop: Toàn người thần thái đỉnh cao, đại diện BLACKPINK hóa ra không phải “át chủ bài” - Ảnh 5.
 

Seulgi không phải thành viên được "push" nổi bật trong Red Velvet dù cô có thần thái đỉnh cao, khả năng nhảy đứng đầu nhóm. Do đó, người hâm mộ chỉ có thể ngắm nhìn nữ idol trọn vẹn qua các fancam. Và fancam của main dancer Red Velvet chưa bao giờ làm công chúng thất vọng khi những video này lột tả đầy đủ những bước nhảy đầy mê hoặc và thân hình hoàn mỹ của Seulgi.

Một trong những fancam nổi tiếng nhất của Seulgi chính là màn trình diễn "Rookie" vào năm 2017. Nữ idol không chỉ gây bão cộng đồng mạng vì vũ đạo đẹp mắt mà còn bởi cách cô khéo khoe cơ bụng số 11 sau chiếc crop top "nửa kín nửa hở" khiến người xem khó lòng rời mắt.

"Rookie" - Seulgi fancam 

4. Hoshi (SEVENTEEN)

10 “ông hoàng bà chúa” fancam Kpop: Toàn người thần thái đỉnh cao, đại diện BLACKPINK hóa ra không phải “át chủ bài” - Ảnh 7.
 

Fancam của Hoshi đi vào lòng người vì anh luôn dốc 200% sức lực trên sân khấu. Hosi là trưởng nhóm Performance – unit nhỏ trong SEVENTEEN kiêm biên đạo chính của nhóm nên mỗi lần lên sân khấu, nam idol luôn biết chính xác mình cần phải làm gì để đem lại những tiết mục tràn đầy năng lượng. Sự tự tin đó đã được thể hiện trong chuỗi fancam cá nhân vô cùng mãn nhãn và đáng xem của anh.

Touch - Hoshi fancam

5. Jihyo (TWICE)

10 “ông hoàng bà chúa” fancam Kpop: Toàn người thần thái đỉnh cao, đại diện BLACKPINK hóa ra không phải “át chủ bài” - Ảnh 9.
 

Nét hấp dẫn nhất trong "kho tàng" fancam của Jihyo chính là năng lượng tích cực cô mang lại, đem tới cảm giác hào hứng cho người xem. Cứ lên sân khấu là trưởng nhóm của TWICE lại dốc đến 200% sức lực. Cô "ghi điểm" nhờ nhan sắc xinh đẹp và khả năng ca hát ngày một tiến bộ, qua đó khẳng định vị trí main vocal và tầm quan trọng của mình trong nhóm.

"Dance The Night Away" - TWICE (Jihyo fancam)

6. Sana (TWICE)

10 “ông hoàng bà chúa” fancam Kpop: Toàn người thần thái đỉnh cao, đại diện BLACKPINK hóa ra không phải “át chủ bài” - Ảnh 11.
 

Thành viên người Nhật của TWICE cũng là 1 trong những "nữ hoàng fancam" Kpop khi rất nhiều video sân khấu của cô nổi tiếng, được lưu truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng. Tất cả đều nhờ visual đỉnh cao của Sana. Nữ idol nổi tiếng xinh đẹp nhưng cứ lên sân khấu là cô lại tỏa ra năng lượng thu hút đặc biệt, đến mức gần như tỏa sáng. Đã thế Sana lại còn sở hữu thân hình sexy với số đo 3 vòng cực chuẩn, bảo sao ai đã xem fancam của cô là chẳng muốn rời mắt!

"Fancy" - TWICE (Sana fancam)

7. Taeyong (NCT)

10 “ông hoàng bà chúa” fancam Kpop: Toàn người thần thái đỉnh cao, đại diện BLACKPINK hóa ra không phải “át chủ bài” - Ảnh 13.
 

Trong nhóm nhạc "đông dân" như NCT thì chỉ fancam cá nhân mới lột tả trọn vẹn thần thái và kĩ năng vũ đạo đỉnh cao của Taeyong. Những bước nhảy của nam idol sinh năm 1995 mang hào quang của sự thanh lịch, duyên dáng – nét hiếm có khó tìm trong ngành công nghiệp Kpop. Cộng với "combo" nhan sắc đỉnh cao, dễ hiểu vì sao fancam của Taeyong luôn được săn đón hàng đầu nhóm.

"Boss" - NCT (Taeyong fancam)

8. Rosé (BLACKPINK)

10 “ông hoàng bà chúa” fancam Kpop: Toàn người thần thái đỉnh cao, đại diện BLACKPINK hóa ra không phải “át chủ bài” - Ảnh 15.
 

Không phải "át chủ bài" Jennie hay "nữ hoàng sân khấu" Lisa, Rosé mới là thành viên BLACKPINK được đánh giá là có fancam đi vào lòng người bậc nhất dù lượt view có thể không cao bằng 2 cô bạn cùng nhóm. Cứ lên sân khấu là Rosé thôi miên khán giả bằng mái tóc dài bồng bềnh, trang phục sân khấu lấp lánh nổi bật khoe trọn thân hình "siêu thực", giọng hát đẹp và những bước nhảy duyên dáng, uyển chuyển. Nếu tiết mục chung của BLACKPINK không lột tả trọn vẹn được sự thu hút của giọng ca chính BLACKPINK thì fancam cá nhân của nữ idol đã làm tốt điều này, khiến fan của cô vô cùng hài lòng, thỏa mãn.

"Kill This Love" - BLACKPINK (Rosé fancam)

9. Yuna (ITZY)

10 “ông hoàng bà chúa” fancam Kpop: Toàn người thần thái đỉnh cao, đại diện BLACKPINK hóa ra không phải “át chủ bài” - Ảnh 17.
 

Mới debut được 7 tháng, lại là em út trong nhóm nhưng Yuna đã nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh của mình khi trở thành thành viên nổi tiếng nhất nhì ITZY. Mỗi khi ITZY biểu diễn là fancam của Yuna nhanh chóng "gây bão" trong cộng đồng fan Kpop vì nhan sắc trẻ trung, tươi sáng và khả năng trình diễn ấn tượng. Năng lượng tích cực của nữ idol thể hiện rõ nét qua cách cô tận hưởng sân khấu, từ đó đem lại cảm giác mãn nhãn cho người xem.

"Dalla Dalla" - ITZY (Yuna fancam)

10. Soojin ((G)I-DLE)

10 “ông hoàng bà chúa” fancam Kpop: Toàn người thần thái đỉnh cao, đại diện BLACKPINK hóa ra không phải “át chủ bài” - Ảnh 19.
 

Không nhiều "đất" thể hiện như "át chủ bài" Soyeon nên fancam cá nhân đã trở thành "vũ khí" giúp Soojin xây dựng danh tiếng. Soojin sở hữu sự quyến rũ thiên bẩm đến mức được ưu ái gọi là "HyunA thứ 2". Là main dancer của nhóm, nữ idol luôn biết cách tạo ra những nét cuốn hút riêng biệt, biến sân khấu thành sân chơi của riêng mình. Hiện tại Soojin cũng là thành viên (G)I-DLE có fancam nhiều lượt xem nhất, một số video cá nhân của cô đã cán mốc triệu view.

"Senorita" - (G)I-DLE (Soojin fancam)

Còn bạn thì sao, bạn có đồng ý với danh sách này của Knet không?



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày