Knet chỉ ra một thực tế đầy mỉa mai về JYP: Chủ tịch đi khắp nơi rao giảng về nhân cách nhưng 'gà nhà' lại có đủ từ say rượu lái xe đến bạo lực học đường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 15 / 06 / 2021

Knet chỉ ra một thực tế đầy mỉa mai về JYP: Chủ tịch đi khắp nơi rao giảng về nhân cách nhưng 'gà nhà' lại có đủ từ say rượu lái xe đến bạo lực học đường

Có vẻ như việc Park Jin Young nói quá nhiều và quá thường xuyên về nhân cách nghệ sĩ đã thực sự phản tác dụng.

Từ lâu, JYP Entertainment đã được nhiều khán giả biết đến với hình ảnh một công ty giải trí quan tâm đến nhân cách hơn là tài năng của nghệ sĩ. Điều này xuất phát từ một thực tế rằng Park Jin Young - người sáng lập JYP Entertainment, thường xuyên chia sẻ về định hướng hoạt động chú trọng nhân cách khi tuyển chọn thực tập sinh và cho ra mắt một nhóm nhạc nào đó. Câu chuyện này đã và đang được Park Jin Young nhiều lần chia sẻ trên sóng truyền hình, đặc biệt là trong các chương trình có sự xuất hiện của "gà nhà" JYP.

Trong "SIXTEEN", chương trình thực tế sống còn nhằm lựa chọn đội hình ra mắt của TWICE, Park Jin Young đã nhấn mạnh về 3 yếu tố mà JYP đòi hỏi ở nghệ sĩ của mình: 1. Sự chân thành 2. Sự trung thực 3. Sự khiêm tốn.

JYP-nhan-cach

Trong một chương trình thực tế sống còn khác, với mục đích chọn ra đội hình ra mắt của Stray Kids, Park Jin Young một lần nữa nhấn mạnh đến 3 yếu tố cần thiết của "gà nhà" JYP: 1. Sự chân thành 2. Sự trung thực 3. Ngoài ra, người sáng lập JYP cũng nói thêm rằng điều khó nhất trong 3 giá trị cốt lõi mà JYP yêu cầu chính là sự khiêm tốn.

JYP-nhan-cach

Khi xuất hiện trên chương trình: "Master In The House", các thành viên ITZY cũng nhắc đến 3 yếu tố "chân thành, trung thực và khiêm tốn" mà Park Jin Young đã dạy họ.

JYP-nhan-cach

JYP-nhan-cach

Trong chương trình sống còn Nhật Bản NiZi Project nhằm tạo ra nhóm nhạc nữ NiZiU, Park Jin Young đã phát biểu trước các thực tập sinh rằng: "Các bạn cần có một nhân cách cao đẹp cũng giống như cần có khả năng nhảy múa và ca hát xuất sắc vậy".

JYP-nhan-cach

JYP-nhan-cach

Khi tham gia chương trình "Healing Camp", mặc dù không đề cập trực tiếp đến nhân cách nhưng Park Jin Young cũng đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc sống một cuộc đời chuẩn mực và ngay thẳng.

JYP-nhan-cach

"Sau khi có vấn đề phát sinh -> Tôi sẽ không bao giờ để bản thân nghĩ rằng "Lần sau mình nhất định phải cẩn thận hơn nữa"

JYP-nhan-cach

"Nếu bạn không sống một cuộc đời ngay thẳng, ý tưởng cũng sẽ không xuất hiện trong đầu bạn"

Gần đây nhất, trong chương trình thử giọng mà JYP và P-Nation đang kết hợp thực hiện (hiện đang phát sóng trên SBS), Park Jin Young vẫn tiếp tục nhắc đến vấn đề này: "Chúng ta cần phải nhìn vào những thứ ở sâu thẳm bên trong hơn là vẻ hào nhoáng bên ngoài".

JYP-nhan-cach

JYP-nhan-cach

""LOUD" Park Jin Young: "Tôi sẽ tìm kiếm những thí sinh thực sự có thái độ, tính cách và năng lực"

Thế nhưng cư dân mạng Hàn Quốc lại chỉ ra rằng mặc dù Park Jin Young đã và đang đi khắp nơi rao giảng về nhân cách thì "gà nhà" JYP vẫn vướng vào những bê bối, scandal nghiêm trọng trong nhiều năm qua. 2PM có đến 2 thành viên từng bị phạt vì say rượu lái xe, trong khi các nhóm nhạc trẻ như Stray Kids hay ITZY mới đây cũng có thành viên bị cáo buộc bạo lực học đường. Việc JYP vẫn tiếp tục giữ lại những thần tượng này khiến netizen tin rằng tuyên bố "chú trọng nhân cách" của Park Jin Young cuối cùng cũng chỉ là một chiêu trò media play không hơn không kém.

JYP-nhan-cach

- "Cẩn thận mồm miệng đấy!"

- "Có vẻ như tiền có nghĩa là nhân cách đấy nhỉ"

- "Anh ta đã bao giờ thực sự quan tâm đến nhân cách nghệ sĩ chưa? Tiền bối thì say rượu lái xe trong khi hậu bối thì bạo lực học đường"

- "Ngay từ đầu làm sao có thể đánh giá chính xác tính cách của một con người được chứ? Cùng một người nhưng họ hoàn toàn có thể tốt bụng trong tình huống này và xấu xa trong một tình huống khác mà"

- "Tại sao tôi lại có cảm giác JYP đang bị chỉ trích nhiều hơn Yang Hyunsuk, người thực sự đã làm nhiều điều tồi tệ hơn hẳn vậy nhỉ..."

- "Đã là nghệ sĩ chuyên nghiệp rồi mà vẫn nói được những điều như vậy á? Wow hay thật đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Với tôi thì suy nghĩ đó của Park Jin Young không phải là thứ đáng bị chỉ trích. Chỉ đơn giản là chính công ty và các thần tượng của Park Jin Young không thể sống đúng với những tiêu chuẩn mà anh ấy đề ra thôi"

- "Trong khi đó, anh ta lại không ngần ngại đuổi một thực tập sinh mà thậm chí còn chưa bao giờ bạo lực học đường và mới chỉ có tin đồn thôi?"

- "ㅋㅋㅋㅋ Phản tác dụng rồi"

- "Có vẻ như anh ta thực sự xem những kẻ say rượu lái xa và bạo lực học đường là những người có nhân cách tốt? ㅋㅋ Chỉ có mình anh ta nghĩ vậy thôi ㅋㅋㅋ"

- "Không thể tin được là Park Jin Young vẫn tiếp tục media play cho nhân cách trong khi công ty của anh ta có cả những idol bạo lực học đường và say rượu lái xe"

- "Trong khi đó, anh ta đã cắt đứt ngay lập tức với thực tập sinh trên Produce khi những tin đồn về bạo lực học đường nổ ra"

- "Bằng chứng cho thấy anh ta không hề có mắt nhìn nhân cách nghệ sĩ"

- "Vậy là anh ta xem idol bạo lực học đường là người có tính cách tốt á...?"

- "Cứ tưởng Park Jin Young đã rút kinh nghiệm và học được một bài học về chuyện ngừng quảng bá nhân cách của gà nhà rồi chứ..."



#nhân cách #tính cách #JYP #Park Jin Young #TWICE #Stray Kids #ITZY #2PM #NiZiU #bạo lực học đường #say rượu lái xe #DUI #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày