Knet cười nhạo khi SM và YG gửi quà tặng cho phóng viên Billboard - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 12 / 2017

Knet cười nhạo khi SM và YG gửi quà tặng cho phóng viên Billboard

Mặc dù sự việc xảy ra đã khá lâu nhưng có vẻ như một bộ phận netizen Hàn vẫn không ngừng mỉa mai hai 'ông trùm' của làng giải trí.

Mới đây, trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện một bài viết cho biết hai công ty giải trí lớn xứ kim chi là SM EntertainmentYG Entertainment đã gửi quà cho phóng viên trang tin Billboard. Mặc dù bài viết này không nêu rõ mục đích gửi quà, cũng như chỉ đơn thuần đăng tải ảnh chụp màn hình từ những bài đăng của phóng viên Billboard, tuy nhiên nó cũng đủ thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

SM và YG gửi quà cho Billboard

Trong những bức ảnh được đăng tải, một phóng viên Billboard đã nhận được hai món quà đến từ YG và SM (ở hai thời điểm khác nhau). Căn cứ theo ngày tháng đăng bài, sự việc này đã xảy ra vào khoảng tháng 5. Dẫu vậy khi nó được "đào bới" lại, không ít netizen Hàn vẫn buông lời mỉa mai, cho rằng hai ông lớn của làng giải trí Hàn đang cố "nịnh nọt" để lấy tiếng thơm cho "gà nhà". Một số bình luận còn khẳng định rằng, hành động của SM và YG vô tình giúp JYP và BTS trở thành người chiến thắng thật sự.

SM và YG gửi quà cho Billboard

- "Họ thậm chí còn "vận động hành lang" thế này đối với các nhà báo nước ngoài. Tôi không thể tưởng tượng được với các nhà báo trong nước thì họ còn làm đến mức nào nữa"

- "Nịnh nọt à ㅋ ㅋㅋㅋ Đáng lẽ ra nên cạnh tranh một cách công bằng và chứng minh bản thân thay vì làm những chuyện này chứ ㅋㅋㅋ"

- "Bộ họ không cảm thấy xấu hổ với cái danh "công ty lớn" hả? Ngay cả học sinh tiểu học cũng không trẻ con đến mức này. Những nỗ lực của BTS sẽ trở nên thế nào khi các công ty lớn lại chơi ăn gian thế này đây?"

- "Một vụ chiến thắng kỳ lạ của JYP ㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Bọn EXO-L liên tục rên rỉ và yêu cầu Billboard viết bài về EXO, đến mức phóng viên phải nói rằng: "Tôi là một nhà báo Billboard và EXO thậm chí còn không lên được Billboard thì làm sao tôi viết bài cho các bạn được" ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Các công ty giải trí và fandom đúng là nỗi nhục quốc gia mà"

- "Đến mức này mà mọi người vẫn không nghĩ rằng các công ty lớn có lợi thế sao?"

- "ㅋㅋ ㅋㅋㅋ BTS thắng đậm rồi. Thật sảng khoái làm sao"

- "Họ được gọi là 3 công ty lớn của Hàn Quốc đấy... Ít nhất thì JYP đã không làm điều đó. Ugh, đúng là nỗi nhục quốc gia mà"

- "Nếu là công ty của BTS gửi thì còn có thể hiểu được vì đó chỉ là quà cảm ơn, nhưng lý do gì khiến hai công ty này gửi quà cho Billboard vậy, chẳng lẽ chỉ là để nịnh nọt thôi à ㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Một lần nữa, SM đã minh họ là người tham vọng đến mức nào ^^"

Tuy nhiên, một số người hâm mộ sau đó đã lên tiếng cho biết, món quà của SM được phóng viên Billboard đăng tải thực chất là quà chung mà công ty này gửi cho tất cả các phóng viên tại KCON năm nay (cả Hàn Quốc lẫn quốc tế). Trong khi đó, các fan YG lại cho rằng rất có thể gói bưu phẩm mà họ gửi cho Billboard chỉ là album của các nghệ sĩ để các chuyên gia nhận xét và đánh giá. Chưa có bằng chứng nào có thể khẳng định rằng đó là quà "nịnh nọt" cả!

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày