Knet đã tìm ra ngôi nhà thượng lưu của Jennie (BLACKPINK) trong Vlog đầu tay: Giá trị đắt đỏ, ai nhìn vào cũng phải ghen tị! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 18 / 01 / 2021

Knet đã tìm ra ngôi nhà thượng lưu của Jennie (BLACKPINK) trong Vlog đầu tay: Giá trị đắt đỏ, ai nhìn vào cũng phải ghen tị!

Nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ khi Jennie (BLACKPINK) đích thực đang sống cuộc đời của một nàng công chúa.

Khi nhắc đến biểu tượng IT Girl thế hệ mới của Kpop thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Jennie (BLACKPINK). Cô nàng không chỉ sở hữu visual xinh đẹp, khí chất sang chảnh từ đầu đến chân, phong cách thời trang đón đầu xu hướng, là đại sứ của nhiều thương hiệu xa xỉ và lẽ đương nhiên còn là thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng thế giới. Vì có một cuộc sống hoàng kim như vậy nên nghiễm nhiên Jennie cũng được ví von như nàng công chúa đời thực, và mới đây thậm chí Knet còn tìm ra được cơ ngơi riêng xứng tầm đăng cấp của nữ idol. 

Jennie (BLACKPINK) 

Cụ thể nhân dịp sinh nhật ngày 16/1 của mình, Jennie vừa khai trương kênh Youtube cá nhân mới toanh. Video đầu tiên mà nữ idol đăng tải là một Vlog mang tên 'Hello world . From Jennie'. Trên nền nhạc ca khúc 'When Will My Life Begin?' do chính Jennie cover, cô nàng đã giới thiệu sơ lược về những điều mình hay làm tại nhà. Video với những góc quay chân thật và đáng yêu này hiện nay đã cán mốc 10 triệu view. 

Vlog 'Hello world. From Jennie' 

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng nhan sắc của Jennie cũng như tìm hiểu về đời sống ngày thường của cô nàng, nhiều netizen cũng dành sự quan tâm cho ngôi nhà nhìn rất 'xịn xò' của nữ idol. Trước đây, Jennie cũng từng 'spoil' một số góc trong ngôi nhà thông qua những bức ảnh trên Instagram. 

Một số bức ảnh được cho là chụp tại nhà của Jennie 

Tuy nhiên sau khi Vlog đầu tay được đăng tải, cơ ngơi sang chảnh của Jennie lại càng được chú ý hơn. Mới đây, một Knet đã đăng tải bài viết với tiêu đề 'Nhà của Jennie điên đảo thiệt luôn đó'. Trong bài đăng, Knet này viết: 'Tôi xem video trên kênh YouTube của Jennie và nghĩ rằng ngôi nhà của cô ấy rất đẹp nên tôi đã tìm kiếm nó. Và dường như đang sống trong 'The House' ở Hannam-dong.' 

Dưới đây là một vài hình ảnh mẫu của căn nhà (lưu ý chỉ là hình ảnh mẫu trên web bất động sản, hình ảnh ngôi nhà thực của Jennie có thể thay đổi về nội thất, thiết kế).

Một số hình ảnh mẫu của căn nhà mà Jennie đang sống 

Cũng theo mô tả của Knet này dựa trên các trang web bất động sản, một căn 'The House' có giá trị đắt đỏ khoảng từ 5,5 đến 6,5 tỷ won (khoảng từ 115 tỷ VNĐ đến 135 tỷ VNĐ). Căn nhà rộng khoảng 450㎡, có 2 tầng, 4 phòng và 3 nhà vệ sinh. Căn nhà được cho là tọa lạc tại làng UN (UN Village) ở Hannam-dong - khu dân cư của giới thượng lưu Hàn Quốc. 

Hình ảnh căn bếp của ngôi nhà mẫu 

Hình ảnh căn bếp của Jennie xuất hiện trong Vlog 

Thêm một số ảnh mẫu khác của căn nhà 

Bình luận của Knet về ngôi nhà cao cấp mà Jennie (BLACKPINK) đang ở: 

- Tuyệt vời quá... Nếu được sống với gương mặt đó và ở trong một ngôi nhà như vậy thì tốt biết mấy. 

- Trẻ tuổi, xinh đẹp và giàu có!!

- Tôi thực sự ghen tị với cô ấy. Tôi cũng muốn sống trong ngôi nhà đó mà không phải lo lắng về tiền bạc.

- Tôi đang đợi xem video Jennie làm một tour vòng quanh nhà của cô ấy. 

- Nếu cô ấy làm mất kính thì có lẽ mất cả ngày mới tìm được.

- Tôi muốn sống trong ngôi nhà đó với tư cách là con thú cưng cũng được nữa. 

- Sống một mình trong ngôi nhà to thế này chắc cũng thấy cô đơn lắm. Nhưng cảm giác cô đơn đó có lẽ sẽ qua đi khi cô ấy nhìn vào số tài khoản ngân hàng của mình. 

- Vì cô ấy đã kiếm được rất nhiều tiền nhờ các hoạt động của BLACKPINK nên không có gì ngạc nhiên khi cô ấy có thể mua một ngôi nhà đắt tiền… Chỉ có giới thượng lưu mới sống được ở khu vực đó thôi. 

- Ah~ Nhà của Jennie đẹp quá… Thật sự đấy, nhìn như nhà của công chúa vậy, và Jennie cũng xinh quá chừng ㅠㅠㅠ Tôi là fan của một nhóm khác nhưng tôi đã đăng ký kênh YouTube của Jennie này. 

Netizen xuýt xoa khi Jennie đang sống cuộc sống của một nàng công chúa đích thực



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày