Knet đánh giá 6 bài hát debut hoặc comeback 'hụt' của Twice: Gây nhiều tiếc nuối nhất chính là bản hit của ITZY! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 29 / 03 / 2020

Knet đánh giá 6 bài hát debut hoặc comeback 'hụt' của Twice: Gây nhiều tiếc nuối nhất chính là bản hit của ITZY!

Mới đây Knet đã cùng nhau thảo luận về 6 bài hát vốn đã từng được lên kế hoạch là bài debut hay comeback cho Twice.

Một trong những lý do giúp Twice trở thành một nhóm nhạc nữ đình đám của Kpop gen 3 là vì họ sở hữu rất nhiều các bản hit, hầu như phát hành ca khúc nào cũng gây nên được tiếng vang. Chính vì lý do đó, nhiều người đánh giá cao JYP ở khoản lựa chọn được những bài hát phù hợp với chất giọng và cả concept của 9 cô gái.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc vậy thì liệu những bài hát cũng từng được đưa vào 'tầm ngắm' cho Twice nhưng lại không được chọn thì như thế nào? Liệu chúng có hay đến mức tiếp tục giúp Twice tạo hit hay việc loại bỏ chúng khỏi các lần debut/comeback là chính xác? Mới đây trên Pann, Knet đã liệt kê 6 ca khúc 'hụt' như vậy của các cô gái. Những ca khúc này vốn từng được nhắm cho màn debut hay comeback của Twice nhưng cuối cùng JYP quyết định 'pass' vì cảm thấy không phù hợp.

FEMALE PRESIDENT

Theo netizen, chính staff của JYP đã xác nhận ca khúc Female President đình đám của Girl's Day vốn dĩ là dành cho nhóm nữ mới của JYP ở thời điểm năm 2013 (Twice debut năm 2016). Trước khi nghĩ đến dự án thành lập Twice, JYP đã tính debut một nhóm nữ khác tạm gọi là 6MIX và rất có thể nhóm nữ này sẽ bao gồm một số thành viên của Twice ở hiện tại.

Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, kế hoạch của 6MIX bị lùi lại và cuối cùng là thành dự án mới mang tên Twice. Còn ca khúc Female President cực cá tính kia cũng đã bằng cách nào đó trở thành bài của Girl's Day. Bạn có mường tượng được nếu như Female President mà là bài debut của Twice thì sẽ như thế nào không?

[MV] GIRL'S DAY(걸스데이) _ FEMALE PRESIDENT(여자대통령)

DO IT AGAIN

Đây là ca khúc vốn được lựa chọn để trình diễn trong show SIXTEEN. Sau đó JYP còn tính chọn Do It Again làm bài debut của Twice nhưng sau đó kế hoạch này đã bị hủy bỏ. Sau đó nó được JYP chọn trở thành một track trong mini album debut của nhóm là The Story Begins phát hành năm 2015. Tuy nhiên netizen đánh giá đây là lựa chọn sáng suốt vì trên thực tế Do It Again vẫn không hay như Like Ooh Ahh. 

TWICE(트와이스) - 'Do It Again(다시 해줘)' Debut stage M COUNTDOWN 151022 EP.448

WOO HOO

Đây cũng là một trong những bài vốn được chọn làm bài debut của Twice thay vì Like Ooh Ahh. Tuy nhiên một lần nữa, phía JYP lại cho rằng bài này không đủ sức hút nên đã để nó ở yên đó. Đến tận năm 2016, nó mới được trở thành b-side trong album Page Two. Theo netizen, bài hát này cũng không gây nghiện bằng Like Ooh Ahh.

[Fancam Mix] TWICE - Woohoo

BREATH

Bản hit Breath của đàn chị Miss A phát hành năm 2010, nhưng ít người biết đến việc JYP cũng từng 'dành dụm' ca khúc này cho dự án nhóm nhạc nữ mới của mình, chính là Twice. Tuy nhiên đây không phải là ca khúc mà JYP muốn làm bài debut cho Twice mà họ dự tính sẽ để Breath làm bài comeback hoặc b-side trong album của nhóm.

miss A “Breathe” M/V

Bạn đã từng tưởng tượng nếu cả 9 thành viên Twice cùng nhảy vũ đạo của Breath thì sẽ như thế nào không? Cùng xem thử fancam Nayeon hát và cover lại bài hát này trong một game của Twice nhé. 


171015 MISS A Breath TWICE 나연 (Nayeon) 

DALLA DALLA 

Đây là bài hát vốn sẽ được chọn làm bài comeback cho Twice sau khi nhóm đã debut cùng Like Ooh Ahh. Có vẻ như JYP đã muốn Twice tiếp tục duy trì concept cá tính tương tự Like Ooh Ahh nên đã nhắm Dalla Dalla cho nhóm. Tuy nhiên sau đó Cheer Up, TT Knock Knock lại thành công đến bất ngờ, khẳng định Twice vô cùng phù hợp với concept ngọt ngào đáng yêu.

ITZY '달라달라(DALLA DALLA)' M/V

Chính vì lý do đó, JYP quyết định dời Dalla Dalla lại cho nhóm nhạc nữ tiếp theo vốn mang concept teen girlcrush cá tính hơn, đó chính là ITZY. Tuy nhiên nhiều netizen lại vô cùng tiếc nuối vì cho rằng Dalla Dalla cũng rất hợp với Twice. Họ cho rằng Nayeon sẽ thể hiện cực tốt phần điệp khúc, trong khi đó Momo sẽ cân được màn vũ đạo chất chơi của Dalla Dalla. 

TWICE nhảy Dalla Dalla trong Idol Room

VERY VERY VERY 

Trong Vlive mừng sinh nhật của mình năm 2019, đích thân Jeongyeon tiết lộ rằng bản hit của I.O.I của JYP vốn là ca khúc để cho Twice comeback. Theo đó, Very Very Very là một sáng tác của Park Jin Young, vốn là chủ tịch của công ty quản lý Twice. JYP vốn đã chắp bút ca khúc này để sẵn sàng cho màn comeback của Twice vào tháng 10/2016. Theo tiết lộ của Jeongyeon, các thành viên Twice thậm chí đã học vũ đạo và phân chia cả lời hát của từng người.

Jeongyeon chia sẻ Very Very Very vốn cũng từng là bài hát mà Twice đã luyện tập để chuẩn bị comeback 

Tuy nhiên, cuối cùng quyết định đã thay đổi. Sau khi ca khúc này được để cho I.O.I, JYP đã chọn TT là ca khúc comeback của Twice. Tuy không thể so sánh Twice hát ca khúc nào sẽ thành hit hơn nhưng chúng ta đều biết rằng TT đã trở thành một trong những bài hát thành công và mang tính thương hiệu nhất của Twice trong sự nghiệp ca hát.

아이오아이 (I.O.I) - 너무너무너무 (Very Very Very) MV

Bình luận của Knet về những bài hát debut hoặc comeback hụt của Twice

- Tôi tưởng tượng Nayeon mà hát đoạn điệp khúc của Dalla Dalla thì tai của tôi sẽ như được chữa lành vậy!

- Tôi muốn được nhìn thấy Twice theo concept cá tính quá!

- Thật sự muốn nghe phiên bản Dalla Dalla của Twice lắm luôn. 

- Mặc dù không đủ thành hit như Cheer Up nhưng Like Ooh Ahh tính ra là bài debut ổn rồi đấy chứ.

- Tôi thấy phong cách của Twice đáng yêu và thanh lịch vừa đủ chuẩn rồi ấy, nên không tưởng tượng được nếu hát những bài cá tính khác thì sẽ ra sao. 

- Tôi khi nếu bảo Twice theo concept khác biệt với họ hiện tại thì họ cũng sẽ làm rất ổn luôn ấy. 

- Haha, tôi còn nhớ là các thành viên Twice bảo không thích Very Very Very vì nó quá dễ thương mà.

- Là tôi hay mọi người cũng nghĩ Twice hát Dalla Dalla sẽ hoàn hảo luôn nhỉ?

Bạn có từng nghĩ nếu Twice không debut với Like Ooh-Ahh mà là với 1 trong 6 bài hát nói trên thì sẽ như thế nào không? Có bài hát nào trong số đó khiến bạn tiếc nuối vì nghĩ nó phù hợp với Twice không? Hãy chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé.

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: SỐC: NỮ TRAINEE JYP TẠI 'NIZI PROJECT' BỊ 'BÓC MẼ' QUÁ KHỨ GHÉT BỎ SANA (TWICE) CHỈ VÌ LÀ FAN CUỒNG CỦA JUNGKOOK (BTS)

XEM THÊM: FANBASE LỚN CỦA BLACKPINK Ở BRAZIL LỘ TIN NHẮN 'GÂY SỐC': CHÊ BAI JISOO BẤT TÀI, XÚC PHẠM ĐẾN CẢ VISUAL CỦA BTS, TWICE, EXO

XEM THÊM: NGHI VẤN THÁI TỪ KHÔN VÀ LISA (BLACKPINK) 'THẢ THÍNH NGỌT NGÀO' QUA LẠI NGAY SINH NHẬT CỦA NỮ IDOL KHIẾN NETIZEN 'DẬY SÓNG'

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày