Knet 'đào lại' loạt ảnh predebut của Oh My Girl: Ai cũng được khen xinh từ bé trừ YooA gây tranh cãi vì nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 27 / 04 / 2020

Knet 'đào lại' loạt ảnh predebut của Oh My Girl: Ai cũng được khen xinh từ bé trừ YooA gây tranh cãi vì nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Loạt ảnh pre-debut với nhan sắc xinh xắn của các thành viên Oh My Girl một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của netizen.

Oh My Girl vốn sở hữu một đội hình đồng đều về visual nhưng trong quá khứ lại ít khi được nhắc đến vì chưa tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Kpop. Tuy nhiên kể từ sau màn thể hiện xuất sắc tại Queendom, các cô gái không chỉ chinh phục công chúng bằng tài năng, nhân cách mà còn bởi nhan sắc xinh như hoa, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười của các thành viên. 

Oh My Girl được đánh giá là nhóm nhạc mà tất cả các thành viên đều xinh xắn, có nét đẹp thu hút riêng

Nhan sắc của Oh My Girl dần dần trở thành đề tài hot của Knet, từ việc Binnie có gương mặt đáng yêu dễ mến, YooA xinh như búp bê ngoài đời thực cho đến thành viên Arin dạo gần đây càng 'nổi như cồn' nhờ vào visual ngày một thăng hạng. Cũng chính vì thế mà Knet cũng rất quan tâm đến những tấm ảnh pre-debut của các thành viên vì muốn biết xem liệu nhan sắc của họ có phải là tự nhiên và đẹp từ bé hay không. Hãy cùng xem qua thử các bức ảnh pre-debut của Oh My Girl mà Knet đã cùng nhau chia sẻ trong một chủ đề trên diễn đàn Theqoo nhé. 

HYOJUNG

Trưởng nhóm Hyojung từ bé gương mặt đã rất có nét, tuy nhiên cô nàng cũng là một trường hợp 'dậy thì thành công' khi càng lớn thì những nét trên gương mặt lại càng trở nên sắc sảo. Vào những năm cấp 3, nhan sắc của Hyojung đã vô cùng xinh xắn và không khác nhiều so với hiện tại. 

MIMI 

Những bức ảnh kỷ yếu của Mimi tuy không thật hoàn hảo như vẻ ngoài idol hiện tại nhưng quả thật khiến nhiều cô gái phải cảm thấy ghen tị. Từ đôi mắt, chiếc mũi đến khuôn miệng cười, Mimi vốn đã xinh đẹp từ những tháng ngày còn cắp sách đến trường. Cô nàng được Knet đánh giá là xinh từ bé đến lớn và đường nét gương mặt vốn đã đẹp tự nhiên.

YOOA

YooA nổi tiếng là nữ idol có visual hệt như búp bê ngoài đời thực, chính vì vậy loạt ảnh pre-debut của cô nàng cũng rất được quan tâm. Theo đó có thể thấy nhan sắc khi còn bé của nữ idol không quá nổi trội, tuy nhiên YooA cũng đã có một màn 'dậy thì thành công' khi những năm cấp 3 đã xinh xắn và mang khí chất của một idol.

Tuy nhiên đây cũng là trường hợp gây tranh cãi nhất bởi nhiều Knet cho rằng cô đã đụng đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được visual hoàn mỹ như hiện tại bởi mắt của cô trong quá khứ là mắt một mí chứ không phải hai mí như hiện tại. Bên cạnh đó, mũi của YooA cũng thanh thoát so với trong quá khứ, còn đôi môi thì căng mọng hơn. Chỉ duy có hai đặc điểm mà Knet phải công nhận YooA sở hữu tự nhiên: Đôi mắt long lanh cùng gương mặt nhỏ đến bất ngờ.

SEUNGHEE

Seunghee không phải là thành viên có visual được đánh giá cao trong Oh My Girl, nhưng bù lại cô nàng chinh phục Knet nhờ ngoại hình dễ gần, đáng yêu. Đặc biệt, Knet công nhận rằng ngoại hình của Seunghee là hoàn toàn tự nhiên, không dao kéo sau khi xem qua loạt ảnh pre-debut của cô nàng. Ngoài ra, Seunghee cũng được đánh giá là ngày càng đẹp hơn và toát lên khí chất của idol hơn trước. 

JIHO 

Jiho là thành viên có loạt ảnh pre-debut khiến Knet phải trầm trồ ố á nhất trong Oh My Girl. Sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh của Jiho, ai nấy gật gù công nhận cô nàng sinh ra để làm idol khi từ nhỏ đã có đôi mắt to tròn, đường nét mũi và cằm cũng rất sắc sảo. Nhiều người đánh giá Jiho xứng danh nữ thần học đường và đoán rằng cô nàng có rất nhiều người thầm thương trộm nhớ thời còn cắp sách đến trường. 

BINNIE 

Binnie cũng được Knet công nhận là có ngoại hình đẹp tự nhiên vì nhan sắc quá khứ và hiện tại của cô nàng không hề thay đổi nhiều. Có chăng là những đường nét trên gương mặt Binnie ngày càng sắc sảo hơn và giúp cô nàng trông xinh xắn như một đóa hoa nở rộ. Đặc biệt, Knet còn khen ngợi visual của Binnie có thể cân được cả hai màu sắc là ngọt ngào, đáng yêu và cả quyến rũ, girlcrush. 

ARIN 

Cuối cùng là Arin, thành viên tiếp theo được Knet khen ngợi là có loạt ảnh pre-debut vô cùng ấn tượng bên cạnh thành viên Jiho. Ngay từ những ngày tháng đi học, Arin đã có ngoại hình mang lại cảm giác thuần khiết, trong sáng. Khi lên cấp 3 và khi bắt đầu những ngày tháng thực tập sinh, ngoại hình của Arin tiếp tục trở nên sắc sảo hơn. Hiện tại, visual lên hương của cô nàng em út Oh My Girl đang là đề tài thường xuyên lọt vào chủ đề hot trên các diễn đàn của Knet.

Bình luận của Knet về loạt ảnh pre-debut của Oh My Girl:

- Jiho và Arin thật sự xinh đẹp đó! Họ đẹp từ bé luôn!

- Các thành viên Oh My Girl đều xinh đẹp từ trong trứng nước rồi hay sao?!!!

- YooA tôi nghĩ là cô ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình hoàn mỹ như hiện tại như sửa mũi với cắt mí mắt. Tuy nhiên cô ấy trong quá khứ cũng đã đẹp rồi, chỉ là sửa xong thì hoàn thiện hơn thôi.

- Wow! Oh My Girl có loạt ảnh pre-debut đỉnh thật đó. Ai cũng đẹp hết cả!

- YooA chắc chắn là có dao kéo rồi. Thực sự thì idol dao kéo lúc nào cũng tự nhiên hết. Người ta biết đến đúng chỗ để sửa mà.

- Tôi công nhận mặt YooA nhỏ tự nhiên luôn ấy, nhưng cô ấy cũng có sửa mũi, nhấn mí mắt với bơm môi nè. Nên ngoại hình nhìn mới như búp bê đó.

- Arin xinh đẹp đúng kiểu tôi thích. Nhìn thuần khiết và đáng yêu.

- Ảnh của Jiho đẹp thật. Mắt cô ấy to tròn tự nhiên. 

- Chà, YooA sửa đẹp quá. Bình luận bên dưới bảo là tự nhiên nhưng mà không đụng chạm gì lấy đâu ra đôi mắt đẹp với cân xứng thế chứ? Đôi mắt hai mí tự nhiên sẽ không đều, một số người có nhiều nếp gấp và có thể biến mất rồi xuất hiện lại dễ dàng nữa cơ. Không bao giờ có được đôi mắt hai mí sâu, cân xứng và xinh đẹp như của cô ấy đâu. Kết quả nhìn thật đáng ghen tị. Không biết vị bác sĩ đó là ai nhỉ?

- Hồi mới debut mắt YooA là một mí, lúc đó cô ấy còn nổi đình đám vì mắt to nữa. Một thời gian sau thì YooA thành mắt 2 mí nên tôi ngạc nhiên lắm. Nhưng thôi dù có sửa hay không thì cũng xinh sẵn rồi...

Còn bạn, bạn nghĩ gì về loạt ảnh pre-debut của Oh My Girl cũng như nghi vấn của Knet về việc YooA đã phẫu thuật thẩm mỹ?

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: LOẠT ẢNH MẶT MỘC CỦA (G)I-DLE 'GÂY BÃO' VỚI KNET VÌ KHÍ CHẤT TRÁI NGƯỢC HOÀN TOÀN, AI CŨNG ĐƯỢC KHEN ĐẸP HƠN HẲN TRỪ MỘT THÀNH VIÊN

XEM THÊM: FAN EXO RƠI NƯỚC MẮT VÌ CUỘC TRÒ CHUYỆN CỦA SUHO VÀ LAY: 'LAY LUÔN NÓI RẰNG MÌNH RẤT CÔ ĐƠN, NHƯNG CHÚNG TA LÀ MỘT PHẢI KHÔNG?'

XEM THÊM: TOP 10 MV CỦA NHÓM NHẠC IDOL KPOP CÓ NHIỀU LƯỢT LIKE NHẤT YOUTUBE THÁNG 4/2020: TRẬN CHIẾN CỦA RIÊNG BTS VÀ BLACKPINK



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày