Knet đồng loạt xôn xao với tin đồn về mối quan hệ 'đáng ngờ' giữa V (BTS) và đàn chị hơn 17 tuổi: Tất cả bắt nguồn từ... một chiếc bánh kem - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 09 / 2021

Knet đồng loạt xôn xao với tin đồn về mối quan hệ 'đáng ngờ' giữa V (BTS) và đàn chị hơn 17 tuổi: Tất cả bắt nguồn từ... một chiếc bánh kem

Dù chưa có gì được xác thực nhưng nhiều người đã nhanh chóng lao vào chỉ trích nữ diễn viên vì cho rằng cô đang cố 'khoe khoang' về mối quan hệ với V.

Là boygroup đình đám hàng đầu Kpop hiện nay, trong những năm qua BTS liên tục bị bủa vây bởi những tin đồn hẹn hò với nhiều nghệ sĩ nữ khác nhau. Đặc biệt, những thành viên có độ nổi tiếng cao như Jungkook, V hay Jimin cũng là những người thường xuyên bị gán ghép nhiều hơn cả, tuy nhiên trong phần lớn trường hợp, những "bằng chứng hẹn hò" mà cộng đồng mạng chỉ ra lại khiến người hâm mộ không khỏi "cạn lời".

Mới đây nhất, thành viên V tiếp tục vướng vào một tin đồn hẹn hò khác, và lần này là với đàn chị hơn anh tận 17 tuổi - nữ diễn viên Ha Jiwon. Từ nhiều năm trước, V và Ha Jiwon đã được biết đến là những người bạn thân thiết bất chấp khoảng cách tuổi đời và tuổi nghề quá lớn giữa cả 2. Ha Jiwon từng nhắc đến V trong một số cuộc phỏng vấn, đồng thời cũng đến concert của BTS để cổ vũ cho cậu em thân thiết của mình.

BTS-V-Ha-Jiwon

BTS-V-Ha-Jiwon

Từng có những tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Ha JiwonV có thể còn hơn mức bạn bè thông thường, tuy nhiên mọi thứ cũng nhanh chóng "chìm xuồng" khi cư dân mạng không tìm được bằng chứng nào đủ thuyết phục để chứng minh cho những nghi ngờ của họ. Ấy vậy mà từ một bài đăng tưởng rất bình thường trên Instagram của Ha Jiwon mới đây, tin đồn hẹn hò giữa cô và V lại một lần nữa gây xôn xao trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

Vào ngày 21 tháng 9, Ha Jiwon đã đăng lên Instagram cá nhân một video quay một chiếc bánh kem. Chiếc bánh này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu netizen Hàn không chú ý đến hình dáng "bất thường" của cây nến cắm trên đó. Có thể thấy cây nến đã bị bẻ thành một hình thù kỳ quặc thay vì cắm thẳng như bình thường. Và một bộ phận cư dân mạng xứ kim chi bắt đầu đặt ra nghi vấn phải chăng Ha Jiwon đã cố tình bẻ nến để tạo thành hình chữ V.

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 

Bài viết do Jiwon Ha (@hajiwon1023) chia sẻ

Một số ý kiến từ netizen Hàn thậm chí còn cho rằng kết hợp với chữ "love" phía trên, có vẻ như thông điệp mà Ha Jiwon muốn truyền tải thông qua chiếc bánh này là "Love V" (Yêu V). Với suy nghĩ như vậy, một loạt bình luận trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đã lao vào chỉ trích Ha Jiwon vì tin rằng cô đang cố tình "khoe khoang" về mối quan hệ giữa mình và V.

- "Bà thím này lại bắt đầu khoe khoang rồi đấy"

- "Ai nhìn vào cũng thấy đây là chữ V mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nhìn kỹ thì có cả chữ Love nữa. Vậy là Love V đúng không"

- "Có nhất thiết phải bẻ thành hình chữ V để nến chảy hết xuống bánh kem như vậy không..."

BTS-V-Ha-Jiwon

- "Có vẻ như tất cả chúng ta đều nghĩ đến cùng một người nhỉ"

- "2 người này đúng là đang hẹn hò thật rồi"

- "LOVE V"

- "Vụ đăng trái tim xanh và xám lên Instagram có vẻ cũng là do Ha Jiwon cố tình làm vậy đấy. "Blue & Grey" là bài hát do V tự sáng tác mà"

BTS-V-Ha-Jiwon

- "Có cả tin đồn sau khi hợp đồng của BTS kết thúc thì V sẽ kết hôn với chị này mà. Nếu là thật thì đúng là huyền thoại luôn.."

- "V? Cơ mà lần đầu tiên tôi thấy có người bẻ nến thành hình chữ V kiểu này đấy ㅇㅇ..."

Tất nhiên, không phải ai cũng đồng tình với nhận định này. Một số người giải thích thật quá miễn cưỡng khi gọi hình dáng của cây nến là chữ V bởi nó có vẻ giống số 1 hơn, ngoài ra bẻ nến cũng đang là một xu hướng rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Trong khi đó, không ít fan lại tỏ ra ngán ngẩm khi chẳng thể đếm nổi đây đã là lần thứ bao nhiêu V bị lôi vào những tin đồn hẹn hò kỳ quặc.

- "Nhìn thế này mà bảo là chữ V thì có hơi miễn cưỡng đấy. Thấy có giống chữ V đâu nhỉ.?"

- "Bẻ nến đang là xu hướng mà, có lẽ Ha Jiwon chỉ nghĩ đơn giản là cắm thẳng lên thì không thấy chữ Love thôi chứ có gì đâu ㅋㅋ"

- "Lúc trước thì khẳng định V hẹn hò với Jennie, sau khi có tin Jennie hẹn hò với người khác thì lại bảo V hẹn hò với Joy. Rồi cả Joy cũng xác nhận hẹn hò với người khác nên bắt đầu chuyển sang Ha Jiwon à ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Rốt cuộc là có bao nhiêu người bị đồn hẹn hò với V rồi vậy..."

- "Phản ứng của Ha Jiwon khi đọc được bình luận bảo mình đang hẹn hò với V"

BTS-V-Ha-Jiwon

- "Thử dành một chút thời gian tìm kiếm trên Internet hoặc SNS thì sẽ thấy bẻ nến đang là xu hướng đang rất thịnh hành dạo gần đây nhé. Có vẻ như Ha Jiwon chỉ muốn bẻ cho đẹp nhưng vì không thành công nên mới thành ra như vậy thôi"

- "Tôi thì thấy giống như Ha Jiwon muốn bẻ thành số 1 nhưng nếu hướng xuống dưới nhiều quá thì sẽ rất nguy hiểm nên chị ấy mới cố tình bẻ ngược lên đấy chứ"

- "Ủa không phải chị ấy định bẻ thành số 1 vì tên chị ấy là Ha Jiwon sao.? (Won trong tiếng Hàn phát âm gần giống với One nghĩa là 1)"

- "Nhìn chỗ nào mà bảo đây là chữ V được vậy... ㅡㅡ"

"Bẻ nến kiểu này gần đây đang được ưa chuộng lắm đấy thưa quý vị ㅋㅋㅋ"



#BTS #tinnhac BTS #V #tinnhac V #Ha Jiwon #V Ha Jiwon #V và Ha Jiwon #tin đồn #hẹn hò #tin đồn hẹn hò #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày