Knet giật mình nhận ra có 1 idol nam đủ thông minh tránh xa Jimin và Seolhyun từ trước khi 'phốt' nhân cách của AOA bùng nổ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 08 / 2020

Knet giật mình nhận ra có 1 idol nam đủ thông minh tránh xa Jimin và Seolhyun từ trước khi 'phốt' nhân cách của AOA bùng nổ

Đoạn video ghi lại tình huống này đang một lần nữa nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng Hàn Quốc.

Sau một thời gian tạm lắng xuống, những ồn ào xung quanh nhóm nhạc nữ AOA lại một lần nữa bùng lên sau khi cựu thành viên Mina tiếp tục chia sẻ những bài đăng mới trên Instagram. Trong bối cảnh đó, cư dân mạng xứ kim chi đã có dịp nhìn lại những gì xảy ra trong quá khứ để phát hiện ra rằng, có một nam thần tượng nổi tiếng đã sớm "nhìn xa trông rộng" để không tự "rước họa vào thân".

Knet khen ngợi Heechul vì sớm tránh xa Jimin và Seolhyun

Vào những ngày cuối tuần trước, dư luận liên tục xôn xao với một loạt bài đăng của Mina, một lần nữa công khai tiết lộ khoảng thời gian đau đớn mà cô đã phải chịu đựng vì sự bắt nạt của chính thành viên cùng nhóm. Đáng nói hơn cả, trong những bài đăng lần này, Mina không chỉ lên án kẻ bắt nạt Jimin mà còn chỉ đích danh Seolhyun - bạn thân của Jimin đồng thời cũng là người có thái độ dửng dưng cùng những lời lẽ vô tâm trước nỗi đau mà Mina đã phải gánh chịu. Những gì Mina viết trên Instagram đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ nhắm vào Seolhyun - thành viên nổi tiếng nhất của AOA, khi cư dân mạng đồng loạt yêu cầu cô rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật sau khi "bộ mặt thật" đã bị phơi bày.

Cũng từ đây, nhiều người bắt đầu nhớ lại một tình huống đã xảy ra trong "Knowing Bros" tập 130, phát sóng vào tháng 6 năm 2018. Tại thời điểm đó, Jimin và Seolhyun, cùng với nữ diễn viên hài Kim Shinyoung đã xuất hiện cùng nhau với tư cách khách mời. Họ đã nói về nhiều chủ đề khác nhau, trong đó bao gồm mối quan hệ giữa Jimin, Seolhyun cùng các nghệ sĩ khác trong ngành.

Trong một phân đoạn, Jimin, Seolhyun và Kim Shinyoung đã thể hiện thái độ bức xúc với Heechul (Super Junior) - một thành viên của dàn cast "Knowing Bros", vì nam thần tượng đã tránh xa họ và có động thái giữ khoảng cách với họ, chẳng hạn như rời khỏi phòng chat nhóm. Seolhyun nói: "Trong quá khứ, 4 người chúng tôi đã từng rất thân thiết với nhau, đến mức chúng tôi được gọi là "nhóm bạn Shin Kim (C)hee". Nhưng khi thời gian trôi qua, Heechul lại bỏ rơi chúng tôi. Anh ấy luôn phớt lờ chúng tôi và chỉ thể hiện tình bạn qua điện thoại trong các chương trình giải trí".

Trong khoảnh khắc đó, Hechul đã lên tiếng tự bảo vệ mình bằng cách tiết lộ rằng anh lúc nào cũng đóng vai trò là "người khuân vác", luôn giúp đỡ Jimin, Seolhyun và Kim Shinyoung khi họ có dịp đi du lịch cùng nhau: "Chúng tôi thực sự không cần phải liên lạc với nhau, bởi vì chúng tôi rất thân thiết. Nhưng khi chúng tôi đi du lịch cùng nhau, tôi luôn làm tất cả mọi việc. Tôi luôn là người mang tất cả các túi xách".

Knet khen ngợi Heechul vì sớm tránh xa Jimin và Seolhyun

Thế nhưng đáp lại, 3 vị khách mới nữ lại phản hồi rằng chính Kim Shinyoung mới là người thường xuyên lái xe và sắp xếp tất cả đồ đạc trong xe. Cuộc tranh luận tiếp tục xảy ra khi Hechul phủ nhận những tuyên bố này, dẫn đến một kết thúc hài hước mà trong đó mọi người đều quyết định "không đào sâu thêm nữa".

Giờ đây khi nhìn lại, cư dân mạng Hàn Quốc tin rằng việc Heechul - một thần tượng nổi tiếng với mạng lưới các mối quan hệ rộng rãi và luôn đối xử thoải mái với những nghệ sĩ khác, lại chọn cách giữ khoảng cách với Seolhyun và Jimin hết mức có thể đã phần nào cho thấy bản chất thật của họ. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên với khả năng "nhìn xa trông rộng" của Heechul và khen ngợi anh vì đủ thông minh để tránh xa rắc rối ngay từ trước khi "phốt" nhân cách chấn động của AOA bùng nổ.

Knet khen ngợi Heechul vì sớm tránh xa Jimin và Seolhyun

- "Woa, Heechul có radar không vậy? Không thể tin được là anh ấy có thể thoát khỏi chuyện này sớm như vậy"

- "Woa, Heechul thực sự rất thông minh; việc anh ấy rời khỏi phòng chat nhóm đúng là quyết định của Chúa đấy"

- "Đó là lần đầu tiên và là lần duy nhất tôi nhìn thấy Heachul trông không được thoải mái"

- "Tôi chắc chắn rằng nếu bạn đã dành nhiều thời gian chơi thân đến vậy với một ai đó thì hẳn phải có lý do nào đó khiến bạn giữ khoảng cách với những người còn lại trong nhóm"

- "Chúng ta không biết rõ sự thật nhưng có gì đó rất đáng ngờ ở đây"

- "Điều này cho thấy 2 người này kể cả khi hoạt động cùng AOA thì cũng chỉ dành thời gian để chơi cùng nhau thôi. Nhưng tôi không biết rằng họ thực sự thân thiết với Kim Shinyoung và Heechul đến vậy đấy"

- "Mina rất thân với Sulli, mà Sulli lại rất thân với Heechul. Dĩ nhiên là Heechul sẽ chọn cách tránh xa Jimin và Seolhyun rồi"

- "Kim Heechul thực sự đúng là thiên tài mà"

- "Trông Heechul ở đây có vẻ khác với thường ngày, ảnh có vẻ trông rất giận ㅋㅋ"

- "Quả nhiên là Kim Heechul. Ngầu thật sự"



#Seolhyun #AOA #Jimin #Mina #Heechul #Super Junior #Kim Shinyoung #Knowing Bros #netizen Hàn #bắt nạt #tránh xa #giữ khoảng cách
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày