Knet gọi tên loạt mega hit đúng nghĩa của Kpop mà không ai có thể phủ nhận: Red Velvet, BLACKPINK vắng bóng, BTS lại bị chê 'không có hit\ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 17 / 01 / 2021

Knet gọi tên loạt mega hit đúng nghĩa của Kpop mà không ai có thể phủ nhận: Red Velvet, BLACKPINK vắng bóng, BTS lại bị chê 'không có hit\

Nhiều người khẳng định BTS, Red Velvet và BLACKPINK cũng có những ca khúc nổi tiếng, nhưng chúng vẫn chưa đủ sức ảnh hưởng để được liệt kê trong hàng ngũ mega hit.

Trong một bài viết được đăng tải trên diễn đàn Pann gần đây, cư dân mạng xứ kim chi đã gọi tên những mega hit đúng nghĩa từng xuất hiện trong lịch sử Kpop. Đây không chỉ đơn thuần là những ca khúc có thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng nhạc số mà hơn thế, chúng còn có độ phổ biến rất cao với công chúng nói chung, đến mức ngay cả những người không phải fan cũng biết đến và dễ dàng hát theo.

Wonder Girls – "Tell Me", "Nobody", "So Hot"

SNSD – "Gee", "Genie"

Super Junior – "Sorry Sorry"

EXO – "Growl"

Big Bang – "Lies", "Last Farewell", "Haru Haru", "Sunset Glow"

TVXQ – "Mirotic"

Crayon Pop – "Bar Bar Bar"

PSY– "Gangnam Style"

Miss A – "Bad Girl, Good Girl"

2NE1 – "Fire"

SHINee – "Ring Ding Dong"

T-Ara – "Roly Poly"

Infinite – "Be Mine"

A Pink – "No No No"

TWICE – "Cheer Up"

iKON – "Love Scenario"

Cư dân mạng Hàn Quốc khẳng định danh sách này có thể thêm vào một số ca khúc khác tùy thuộc vào ý kiến riêng của từng người, nhưng chắc chắn không thể bớt bất kỳ bài nào trong số những bài hát nêu trên. Thậm chí, một số người còn tuyên bố bất kỳ ai không thể thừa nhận danh sách này chắc chắn là những người được sinh ra vào những năm 2010, không được chứng kiến những năm tháng làm mưa làm gió của loạt mega hit nói trên.

- ""Bang Bang Bang" của Big Bang nữa"

- ""I Am The Best" của 2NE1"

- "Thật luôn đấy, có nhiều bài có thể thêm vào nhưng không thể bớt bất cứ bài nào trong số này"

- "Mọi người đều biết những người bảo rằng "Dynamite" là mega hit chắc chắn không phải ARMY mà đúng không? Đúng là bài hát đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, nhưng thành thật mà nói, nó chỉ là một chủ đề nóng trên toàn thế giới trong khi bản thân bài hát không đủ phổ biến để được nhiều người Hàn Quốc yêu thích. Ngay từ đầu đó đã là một bài hát nhắm đến thị trường quốc tế rồi mà"

- ""Red Flavor" và "DDU-DU DDU-DU" chỉ đơn giản hit thôi. Nếu 2 bài này mà cũng được xem là mega hit thì gần như tất cả các ca khúc của các nhóm gen 2 ~ 2.5 cũng đều là mega hit cả"

- ""Loner" của CNBLUE đâu rồi"

- "BTS đúng là không có hit thật"

- "Thêm cả "Bo Peep Bo Peep" của T-Ara nữa"

- ""Hearbeat" của 2PM"

- "Xin hãy thêm cả "Fiction" của BEAST vào nữa nhé... Thời đó thì bài này đúng là mega hit thật mà"

Bạn có đồng ý với danh sách mega hit nói trên không?



#mega hit #netizen Hàn #Wonder Girls #SNSD #TWICE #iKON #EXO #Big Bang #2NE1 #T-Ara #A Pink #SHINee #PSY #INFINITE #TVXQ #Super Junior
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày