Knet rơi nước mắt khi nghe ca khúc "Tonight" mà Jin (BTS) tung ra nhân Festa kỷ niệm ngày ra mắt nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 05 / 06 / 2019

Knet rơi nước mắt khi nghe ca khúc "Tonight" mà Jin (BTS) tung ra nhân Festa kỷ niệm ngày ra mắt nhóm

Ca khúc cùng với chất giọng truyền cảm của Jin đã thật sự chạm đến trái tim người nghe.

Vào lúc 0h ngày 5/6 ( giờ Hàn Quốc), Jin đã tung ra ca khúc solo "Tonight" như là một phần của BTS 2019 FESTA. FESTA chính là chuỗi các hoạt động mà BTS dành tặng ARMY nhân kỷ niệm ngày thành lập nhóm (13/6). Vào dịp này, BTS sẽ cho ra mắt những ca khúc mới, hình ảnh kỷ niệm và những video với nhiều nội dung khác nhau. 

 

BTS Jin released his first self-composed song 'Tonight'

Hình ảnh cover của của ca khúc "Tonight" bởi Jin

Trong phần lời nhắn ghi kèm ca khúc, Jin đã viết: "Xin chào, mình là Jin. Mình đã viết ca khúc này khi nghĩ đến những em thú cưng của mình. Đây chính là sáng tác đầu tay của mình. Mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mang đến những ca khúc hay hơn dành tặng ARMY vào lần tới. Cảm ơn, ARMY."

Hãy cùng lắng nghe ca khúc ở đây nhé: 

 

"Tonight" mang giai điệu du dương ấm áp, được sáng tác bởi Jin, Slow Rabbit, Hiss Noise, và RM. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ kể từ khi ra mắt, ca khúc này đã đạt hơn 1 triệu lượt nghe trên Soundcloud. Ở thời điểm hiện tại, "Tonight" đã cán mốc 4 triệu lượt nghe, cùng với đó là cơn mưa lời khen dành cho Jin. 

 

 

Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất của cư dân mạng Hàn Quốc dưới bài báo Naver đưa tin về việc Jin phát hành ca khúc "Tonight":

- Đây là những thanh âm đẹp đẽ nhất mà tôi từng được nghe. Dẫu biết không có gì là mãi mãi, hãy chỉ chôn giấu những điều ấy tận sâu trong trái tim, luôn khắc ghi nó và hãy luôn ở bên nhau nhé. Seokjin, phải luôn luôn hạnh phúc nhé.

- Cảm ơn anh vì đã sáng tác ca khúc này dù cho anh đang rất bận rộn với các tour diễn của BTS.

- Seokjin, sao mà giọng của cậu ấy đẹp đến vậy? Nước mắt của tôi cứ không ngừng rơi. Cảm ơn nhé. Cảm ơn vì món quà tuyệt vời này.

- Cậu ấy đã làm tôi khóc tối nay rồi. Cảm ơn vì một ca khúc hay nhé, tôi vẫn muốn khóc. 

- Ôi Jin thật sự rất hoàn hảo!

- Các thành viên đều làm tốt khi trình diễn ở Jamsil, nhưng Seokjin đã nhận được những tràng vỗ tay rất lớn sau khi kết thúc ca khúc solo "Epiphany". Đây chính là thành quả của sự nỗ lực không biết mệt mỏi. Hãy cùng cổ vũ cho con đường sáng tác âm nhạc của Worldwide Handsome nào.

- Tôi thích khía cạnh khiêm tốn của Seokjin. Nhân cách, lời nói, cách cư xử, tất cả chúng đều chân thật. 

- Jjangu (cún của Jin), Odeng và Eomuk (sóc bay của Jin), tất cả chúng có lẽ đều rất vui khi được gặp người chủ như Seokjin. Cảm ơn Jin vì đã gửi đến sáng tác đầu tay của anh nhé. "Tonight", em sẽ lắng nghe nó thật nhiều. 

- Bố mẹ của cậu ấy đâu rồi? Tôi muốn nói lời cảm ơn rất nhiều!! Cảm ơn vì đã sinh ra một người quý giá như Seokjin. Cảm ơn vì đã nuôi dạy cậu ấy thật tốt. Seokjin quá tốt tới nỗi tự chính bản thân cậu ấy cũng là một món quà rồi! 

- Vừa nghe 10 giây của ca khúc là tôi đã cảm thấy rất xúc động. Tôi tự hỏi không biết đêm ấy với cậu dài đến thế nào. Tôi không thể tưởng tượng được... Sự truyền cảm trong chất giọng của cậu ấy thật sự quá nhiều. Tôi nghĩ đây chính là sự an ủi và món quà tuyệt vời dành cho mình khi đã phải xa cách vật cưng trong một thời gian rất dài. Tôi muốn nói lời cảm ơn với cậu ấy rất nhiều. Thật sự rất yêu cậu ấy! Seokjin là tuyệt nhất! 


Còn bạn, bạn có thích ca khúc "Tonight" của Jin không? Hãy chia sẻ với Tintuckpop nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày