Knet so sánh phong cách thường ngày của 2 tân binh nữ hot nhất hiện nay: Một bên sang chảnh hết cỡ còn một bên lại đáng yêu đúng tuổi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 28 / 11 / 2020

Knet so sánh phong cách thường ngày của 2 tân binh nữ hot nhất hiện nay: Một bên sang chảnh hết cỡ còn một bên lại đáng yêu đúng tuổi

Mặc dù tuổi đời không chênh lệch quá nhiều nhưng phong cách của họ lại có sự khác biệt rõ rệt.

Khi nói đến những nhóm nhạc tân binh nữ ra mắt trong năm 2020, STAYC aespa chắc chắn là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất vào dịp cuối năm. Mới ra mắt chưa đầy 1 tháng những họ đã sớm giành được những thành tích đáng tự hào, nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng nhờ vào nhan sắc nổi bật, âm nhạc cuốn hút và tài năng không thể phủ nhận của các thành viên.

Gần đây, netizen Hàn thậm chí còn chú ý đến phong cách ăn mặc thường ngày của 2 girlgroup tân binh này khi họ tham gia cùng một chương trình. Có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong phong cách của họ dù các thành viên STAYC và aespa có tuổi đời cách nhau không quá xa.

aespa gây ấn tượng với độ sang chảnh dù chỉ là tân binh mới ra mắt khi các thành viên đều mặc áo khoác da và áo lông.

phong cách ăn mặc thường ngày của aespa và STAYC

phong cách ăn mặc thường ngày của aespa và STAYC

Trong khi đó, STAYC lại trông vô cùng đáng yêu đúng như độ tuổi của họ khi mặc những chiếc áo khoác dày thường thấy.

phong cách ăn mặc thường ngày của aespa và STAYC

phong cách ăn mặc thường ngày của aespa và STAYC

Sự khác biệt này khiến cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy vô cùng thích thú. Nhiều người đặc biệt có thiện cảm với STAYC vì phong cách gần gũi của họ, khiến netizen nhớ ngay đến hình ảnh của chính mình trong những hoạt động quen thuộc thường ngày.

- "Mấy đứa nhỏ STAYC ở độ tuổi từ 01-04, hoàn toàn là những đứa trẻ, có lẽ vì vậy mà trang phục thường ngày của các em ấy cũng đáng yêu như vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bọn trẻ đáng yêu thật sự luôn ㅠㅠ"

- "Không nhưng mà ㅋㅋ STAYC dễ thương ghê... Trang phục của họ giống y như tôi mỗi lần đến phòng đọc sách vậy"

- "Đồ của aespa hình như là đồ tài trợ cả đấy. Tôi cũng từng định mua cái áo khoác giống của Winter nhưng khi biết nó có giá 3 triệu won thì tôi đã quyết định bỏ cuộc ㅠ"

- "Nhưng mà dù nhìn vào tài năng, tính cách hay phản ứng của dư luận thì cũng có thể thấy STAYC sẽ thành công hơn hẳn đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "STAYC tươi trẻ đúng chất tân binh luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Video này của aespa đáng yêu lắm ㅋㅋㅋㅋ Đặc biệt là Winter, nhìn thì thấy có vẻ lạnh lùng như hóa ra lại đáng yêu như cún con vậy"

- "Điên mất ㅋㅋㅋㅋ STAYC cứ như mấy bé học sinh ấy ㅠ Đáng yêu quá"

STAYC và aespa lần lượt ra mắt vào ngày 12 và 17 tháng 11 vừa qua. Hiện họ đang quảng bá ca khúc đầu tay "So Bad" và "Black Mamba" trên các show âm nhạc hàng tuần.



#aespa #STAYC #trang phục thường ngày #phong cách #sang chảnh #đáng yêu #netizen Hàn #tân binh
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày