Knet tranh cãi 'We Got Married' có nên trở lại với phiên bản idol thế hệ mới: Bạn có thể chấp nhận xem idol của mình hẹn hò, yêu đương? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 05 / 2021

Knet tranh cãi 'We Got Married' có nên trở lại với phiên bản idol thế hệ mới: Bạn có thể chấp nhận xem idol của mình hẹn hò, yêu đương?

Nếu 'We Got Married' trở lại để dành cho các idol thế hệ mới, liệu bạn có chấp nhận đồng ý xem chương trình này?

Fan Kpop từ lâu không ai là không biết đến show thực tế mang tên 'We Got Married' với nội dung xoay quanh cuộc sống giả tưởng của 2 người nổi tiếng được ghép đôi với nhau dựa trên hình mẫu lý tưởng của mỗi người. Đây là show nổi tiếng và có lượng fan đông đảo 'chèo thuyền' các cặp đôi, nhưng cũng là show bị rất nhiều fan Kpop ghét ra mặt. 

Năm 2017, 'We Got Married' tuyên bố ngừng phát sóng sau 10 năm khiến không ít fan thở phào mừng rỡ. Dù vậy, cũng có không ít người tiếc nuối vì họ vẫn muốn được xem thêm tương tác của các cặp đôi nổi tiếng. Mới đây, một Knet đã gây tranh luận khi đăng tải bài viết đặt ra vấn đề nếu 'We Got Married' quay trở lại, lần này hướng đến những idol thế hệ mới, thì liệu netizen có thể chấp nhận theo dõi show hay không?

Kim Yohan (WEi) và Ryujin (ITZY) - Những idol Kpop thế hệ mới

Xuyên suốt 'We Got Married' tuy chỉ là cuộc sống hôn nhân giả tưởng nhưng những tình huống, tương tác của 2 ngôi sao tham gia đều vô cùng thân mật, gần gũi và khiến người xem nghĩ rằng họ đang yêu nhau thật. Bên cạnh những tình huống lãng mạn, ngọt ngào thì cũng có những khoảnh khắc hài hước, và đó đều là những gia vị khiến người xem thích thú theo dõi. 

Một số cặp đôi trong 'We Got Married'

Nhiều cặp đôi idol Kpop trong fan rất được các fan ship nhiệt tình và mong rằng sẽ 'phim giả tình thật', điển hình như Jo Kwon Gain, Nichkhun Victoria, Yonghwa Seohyun, Taemin Naeun, Joy Sungjae v...v... Tuy nhiên sự tương tác thân mật quá đà này hoàn vốn là điều tối kị trong suy nghĩ của nhiều fan idol Kpop, chính vì vậy mà phần lớn chẳng ai muốn idol của mình xuất hiện trên show. 

Joy (Red Velvet) và Sungjae (BTOB) - Một cặp đôi idol Kpop rất được yêu thích của 'We Got Married' 

Tuy nhiên nhiều non-fan và thậm chí là một số ít fan idol Kpop vẫn yêu mến show và mong ngày nó có thể trở lại. Mới đây, một Knet đã đăng tải bài viết gây chú ý với tiêu đề: 'Liệu bạn sẽ xem 'We Got Married' nếu idol Kpop xuất hiện trên show hay không?' Trong bài đề cập đến việc thay vì để các idol top đầu tham gia rồi gây tranh cãi, nên để các idol mới nổi tham gia để tăng cơ hội quảng bá cho họ và hạn chế lùm xùm hơn. 

Dưới đây là nội dung bài viết: 

'Liệu bạn sẽ xem 'We Got Married' nếu idol Kpop xuất hiện trên show hay không? Hoặc thay vì là 'We Got Married' thì các idol tham gia mấy show giống như 'Heart Signal' thì đỉnh biết mấy. Có lẽ vì tôi không phải là fan của idol nào cả nên tôi thích xem mấy show như vậy lắm...

Ngay cả khi tương tác của họ có ngượng ngùng, tôi vẫn thích. Và nếu họ không ngượng ngùng với nhau, điều đó thậm chí còn thú vị hơn. Nhưng thay vì là các idol hàng top như BTS và EXO tham gia, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu các idol mới nổi giống như aespa, ITZY, Jang Wonyoung (IZ*ONE) xuất hiện... Nếu họ mà tham gia thì tôi sẽ canh me xem show trực tiếp luôn. 

Phiên bản 'We Got Married' hay 'Heart Signal' của các idol thế hệ mới, sẽ tuyệt biết bao nhiêu. Nhưng tôi nghĩ nhiều fan Kpop sẽ ghét điều này lắm. Còn mọi người thì sao, mọi người có thể xem kiểu show như vậy không?' 

Bạn có thích ý tưởng để các idol thế hệ mới tham gia những show như 'We Got Married' hay 'Heart Signal'? (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Bên cạnh 'We Got Married', chủ bài đăng cũng đề cập đến show hẹn hò khác là 'Heart Signal'. Đây hiện là show không dành cho những ngôi sao nổi tiếng theo format 'ngôi nhà chung'. 8 người sẽ cùng sống chung trong một ngôi nhà trong 1 tháng và tìm hiểu, trải nghiệm hẹn hò. Đây là show không đặt nặng mối quan hệ tình cảm kiểu vợ chồng như 'We Got Married'. 

Vào mỗi tối, mỗi người sẽ phải gửi 1 tin nhắn ẩn danh đến một người mà họ có tình cảm, nhưng không ai được phép trực tiếp thổ lộ tình yêu của mình. Trong khi đó, một hội đồng gồm những người nổi tiếng và chuyên gia sẽ theo dõi chương trình, phân tích hành động của 8 người tham gia và cố gắng dự đoán ai sẽ nhắn tin cho ai. 

Show 'Heart Signal' 

Bên dưới phần bình luận, nhiều Knet cho rằng ý tưởng này rất thú vị, đặc biệt là để cho các idol Kpop mới nổi tham gia để gia tăng sự nổi tiếng của họ. Tuy nhiên, nhiều người cũng e ngại việc các cặp đôi tham gia sẽ bị fan Kpop 'tấn công' vì nhiều lý do khác nhau. Trong khi đó, một số netizen cho biết họ chỉ thấy vui nếu không phải là idol của mình tham gia, và thực tế idol Kpop không nên dính vào các show hẹn hò. 

Một số bình luận của Knet: 

- Nghe có vẻ như sẽ rất vui, nhưng chỉ nghĩ đến bias của tôi tham gia thì thôi xin kiếu!!!

- Ah, nếu những show như này để cho các idol mới nổi tham gia thay vì các idol hàng top tham gia thì chắc cũng sẽ ổn đó. 

- Họ không bao giờ có thể làm điều này… Chỉ nghĩ đến số lượng fandom đánh nhau và những người ảo tưởng bảo vệ bias của mình là tôi cảm thấy mệt mỏi rồi. Nếu bias của tôi mà tham gia cái này có khi tôi sẽ tới đánh nhau với công ty chủ quản mất.

- Thay vì 'We Got Married', tôi nghĩ những show như 'Heart Signal' sẽ vui hơn nhiều ㅜㅠㅠ Một phiên bản 'Heart Signal' của giới idol thực sự sẽ rất thú vị.

- Tôi là fan của một nhóm nhạc nữ và vì thế nên tôi sẽ không xem. Thậm chí mọi người chỉ cần nhìn vào việc mà Joy và Son Na Eun hồi tham gia 'We Got Married' đã bị chỉ trích và ném đá ra sao đi!! Với cả họ còn gán ghép Taeyeon với Jung Hyungdon nữa chứ?!! 

- Jang Wonyoung? Đùa tôi à? Bạn có thực sự muốn nhìn thấy cô ấy bị chìm ngập trong gạch đá không?

- Nếu có chuyện như thế này xảy ra, trước tiên show này sẽ là một hit ở Hàn Quốc và sau đó khi nó kết thúc, các fan quốc tế sẽ thích nó nên nó sẽ được phát sóng lại ở nước ngoài… Một show như vậy thường khó flop bởi người Hàn thích coi mấy show hẹn hò, đồng thời độ nổi tiếng của idol cũng sẽ tăng cao. 

- Tôi sẽ thích hơn nếu là một cặp nam-nam, nữ-nữ đó! Mnet cân nhắc thử xem!

- Tôi sẽ xem nó. Nhưng nếu Mnet làm điều đó, họ sẽ thao túng kịch bản rất nhiều!!

- Không phải là bias tôi thì tôi đương nhiên sẽ xem rồi! 

- Nếu là các idol tươi mới như Jang Wonyoung thì rất đáng xem đó, một show hẹn hò nhẹ nhàng kiểu thanh xuân chẳng hạn? 

Còn bạn, liệu bạn có chấp nhận việc các idol thế hệ mới tham gia những show hẹn hò, tình yêu hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé (Ảnh chỉ mang tính minh họa) 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày