Knet xôn xao với nghi án hẹn hò có một không hai của một idol nam: Fan chi cả triệu để chứng kiến idol hôn bạn gái ngay trước mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 05 / 2021

Knet xôn xao với nghi án hẹn hò có một không hai của một idol nam: Fan chi cả triệu để chứng kiến idol hôn bạn gái ngay trước mắt

Người hâm mộ đã tìm ra hàng loạt bằng chứng Lovestagram trên trang cá nhân của những người có liên quan.

Như một quy luật bất thành văn, hẹn hò đã trở thành một vấn đề vô cùng nhạy cảm trong giới thần tượng, thậm chí có thể xem là "cấm kỵ" đối với những idol đang lên hoặc mới ra mắt. Khi một idol trẻ có sự nghiệp chưa vững vàng bị bắt gặp hẹn hò, dĩ nhiên người hâm mộ sẽ vô cùng thất vọng và tức giận. Thế nhưng sự bất bình có thể còn gia tăng gấp nhiều lần nếu thần tượng mượn cớ công việc để hẹn hò ngay trước mắt người hâm mộ, điển hình như trường hợp của Joochan (Golden Child) đang gây xôn xao trong thời gian gần đây.

Vào tháng 3 năm nay, Joochan xác nhận đóng vai chính trong một vở nhạc kịch có tên gọi "On Air - The Secret Contract", nói về chuyện hẹn hò bí mật của một top idol và một biên kịch chương trình radio. Joochan vào vai top idol trong vở nhạc kịch này, trong khi nữ diễn viên Jeon Ye Ji vào vai biên kịch, cũng là người yêu của nam chính.

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Được biết, Joochan đã nhận vai diễn này bất chấp sự phản đối của người hâm mộ, các thành viên cùng nhóm và công ty quản lý. "On Air - The Secret Contract" không diễn cùng một kịch bản trong suốt tất cả các buổi diễn mà chia nhỏ từ tập 1 đến tập 7. Để xem vở diễn này, người hâm mộ phải trả hơn 70.000 won cho mỗi tập (tương đương khoảng 1,5 triệu VND). Thay vì thực hiện như một vở nhạc kịch đúng nghĩa, "On Air - The Secret Contract" gần như là một sự kiện fan meeting của thần tượng.

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Mặc dù cảm thấy nội dung vở nhạc kịch này rất vớ vẩn, nhưng vì nghĩ rằng trong thời điểm này (khi dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành) được gặp thần tượng đã là một niềm hạnh phúc lớn, các fan Golden Child vẫn chấp nhận bỏ tiền đến xem "On Air - The Secret Contract". Tuy nhiên sau đó họ mới phát hiện ra rằng trong kịch có rất nhiều cảnh tình cảm và cảnh hôn. Có rất nhiều fan không thích và cũng có không ít phản ứng lo lắng.

Theo người hâm mộ, trong suốt thời gian vở nhạc kịch diễn ra, JoochanJeon Ye Ji thường cam đoan với người hâm mộ của Golden Child rằng họ không hề hôn thật. Các fan cho biết Joochan thường xuyên nói với người hâm mộ thông qua V Live hoặc fansign video call rằng họ không cần phải lo lắng vì giữa anh và bạn diễn không có gì xảy ra.

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Tuy nhiên, khoảng 2 tuần sau khi vở nhạc kịch kết thúc, Jeon Ye Ji đã đăng một video lên Instagram của cô. Thoạt nhìn, video này chỉ đơn giản cho thấy cảnh nữ diễn viên đang chơi với chú chó của mình, nhưng người hâm mộ lại nhận ra giọng cười của Joochan trong đó.

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Ngoài ra, người hâm mộ đã kiểm tra những tài khoản mà Jeon Ye Ji theo dõi trên Instagram và tìm thấy một tài khoản kỳ lạ thuộc sở hữu của một người có tên là Hwang Chan Joon. Tài khoản này chỉ có 7 người theo dõi, trong đó có Jeon Ye Ji.

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Các fan cũng phát hiện ra rằng Hwang Chan Joon đang theo dõi tài khoản Instagram chú chó cưng của Joochan. Những người hâm mộ khác nói rằng ID được sử dụng cho tài khoản Instagram của Hwang Chan Joon (@so_gogie) là ID quen thuộc mà Joochan thường dùng để chơi game.

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Người hâm mộ của Golden Child bắt đầu lên tiếng yêu cầu Joochan giải thích về tài khoản Instagram riêng tư của mình bằng cách để lại những bình luận như: "Nếu định hẹn hò bí mật thì ít nhất hãy dùng một cái tên và một ID không quá gây chú ý đi chứ... Và cũng không nên dùng tài khoản riêng tư để theo dõi Instagram của chó cưng. Một thần tượng liên tục nói với fan đừng lo lắng cuối cùng lại dùng Lovestagram dí dỏm thế này".

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Một thời gian sau đó, người hâm mộ lại thấy Hwang Chan Joon unfollow Instagram của Jeon Ye Ji lẫn chó cưng của Joochan. Đoạn video được đăng tải bởi Jeon Ye Ji cũng đã bị xóa vào cùng ngày hôm đó. Cuối cùng, toàn bộ tài khoản của Hwang Chan Joon đã bị xóa.

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Tuy nhiên, các fan vẫn tiếp tục thể hiện sự tức giận và thất vọng đối với Joochan. Một người hâm mộ bình luận: "Điều quan trọng nhất là toàn bộ nội dung của vở nhạc kịch đó nói về một thần tượng bí mật hẹn hò sau lưng người hâm mộ. Và cậu ta đã biến điều đó thành hiện thực cùng với bạn diễn của mình". Trên thực tế, Joochan nhiều lần bị cáo buộc để lộ chuyện tình cảm của mình thông qua những hành động như cùng ăn hamburger, giới thiệu cho fan bài hát mà anh thể hiện cùng bạn diễn trong nhạc kịch,.... Chính vì thế, cộng đồng mạng cho rằng vở nhạc kịch này chẳng khác nào người hâm mộ phải trả tiền để xem idol hẹn hò với bạn gái ngay trước mắt.

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Sau đó, vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày thành lập fanclub của Golden Child, Joochan được cho là đã gửi một "thông điệp bí mật" cho các fan của mình. 4 từ đầu tiên trong 4 dòng đầu ở bài đăng Twitter của Joochan được ghép lại thành "안이에요", phát âm giống như "아니에요", có nghĩa là "không phải đâu".

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Dù vậy, đến hiện tại một số fan vẫn tiếp tục chỉ trích Joochan vì cho rằng hành động nói trên của anh chẳng khác nào một lời nói dối họ và chế nhạo người hâm mộ, vì ai nấy đều tin tưởng tuyệt đối vào mối quan hệ tình cảm giữa anh và Jeon Ye Ji. Các fan cũng chỉ ra rằng trong suốt quá trình diễn ra vở nhạc kịch, có một số tin đồn đã bùng nổ về việc Joochan và Jeon Ye Ji quá thân thiết với nhau, chẳng hạn như khi Joochan cho bạn diễn mượn chăn.

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Trong khi đó, Jeon Ye Ji cũng đã đăng nhiều hình ảnh chụp chung của cả 2 lên Instagram để quảng bá cho vở nhạc kịch của họ.

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Golden-Child-Joochan-hen-ho

Công ty quản lý của Joochan là Woollim Entertainment hiện vẫn chưa lên tiếng về nghi án tình cảm hiện đang gây xôn xao trong cộng đồng fan Golden Child lẫn cư dân mạng Hàn Quốc.



#Golden Child #Joochan #Jeon Ye Ji #nhạc kịch #hẹn hò #nghi án #người hâm mộ #Lovestagram #Instagram
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày