"Knock Knock" cuối cùng đã vươn lên đạt Perfect All-Kill - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 21 / 02 / 2017

"Knock Knock" cuối cùng đã vươn lên đạt Perfect All-Kill

Ca khúc mới nhất của Twice đã vươn cao trên các trang web nghe nhạc trực tuyến.

Vào lúc nửa đêm ngày 20 tháng 2 (theo giờ Hàn Quốc), TWICE đã chính thức trở lại với album đặc biệt "TWICEcoaster: Lane 2" và MV ca khúc chủ đề "Knock Knock". Sau khi phát hành chưa được bao lâu, "Knock Knock" đã sớm thống trị các bảng xếp hạng nhạc số với thành tích all-kill realtime. Đồng thời trên Youtube, MV này cũng xác lập nhiều thành tích ấn tượng về lượt view cho các cô gái nhà JYP!

TWICE Knock Knock Perfect All-kill

Nhưng dĩ nhiên, hàng loạt thành công ấy chưa phải là tất cả những gì TWICE làm được trong lần trở lại này. Mới đây nhất, 9 cô nàng xinh đẹp lại một lần nữa khiến công chúng nể phục khi "Knock Knock" chính thức chạm tay đến danh hiệu Perfect All-kill!

Vào đúng 13h30 ngày 21 tháng 2 (theo giờ Hàn Quốc), tức là chỉ khoảng hơn 1 ngày rưỡi kể từ khi phát hành, ca khúc mới của TWICE đã "diệt gọn" tất cả các bảng xếp hạng nhạc số, bất chấp việc phải cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm như BTS, bộ đôi Soyu - Baekhyun, Zion.T, Red Velvet, hay nhạc phim "Goblin".

TWICE Knock Knock Perfect All-kill
Perfect All-Kill có thể xem là thành tích khó đạt được nhất trên hệ thống xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Nó chỉ xảy ra khi một bài hát đạt #1 thời gian thực (real-time) và hàng ngày (daily) trên cả 8 bảng xếp hạng lớn, đồng thời cũng phải dẫn đầu thứ hạng hàng tuần trên iChart. 

Với những tiêu chuẩn khắt khe như vậy, không có gì khó hiểu khi trong lịch sử Kpop, chỉ có một số rất ít các nghệ sĩ và nhóm nhạc thần tượng chạm tay được đến thành tích này, trong đó bao gồm cả TWICE. Đáng nể hơn, kể từ khi debut cho đến nay các cô gái nhà JYP chỉ mới phát hành 4 ca khúc, nhưng 3 trong số đó đã giành được Perfect All-kill. 

TWICE Knock Knock Perfect All-kill

Trước "Knock Knock", cả "Cheer Up"...

TWICE Knock Knock Perfect All-kill

... và "TT" đều từng mang về cho TWICE thành tích đáng nể này

Không chỉ như vậy, tính đến thời điểm này, "Knock Knock" vẫn đang "chạm nóc" iChart, dẫn đầu tuyệt đối trên các bảng xếp hạng digital.

TWICE Knock Knock Perfect All-kill

Thành tích "đỏ chói" trên biểu đồ tổng hợp iChart của "Knock Knock"

Xin chúc mừng các cô gái nhà JYP vì những thành công ấn tượng trên thị trường nhạc số Hàn Quốc!

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày