Kpop xuất hiện một cặp sao đồng tính? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 14 / 03 / 2016

Kpop xuất hiện một cặp sao đồng tính?

Những thông tin tiết lộ cho biết, phía truyền thông Hàn Quốc vẫn đang phải cân nhắc kĩ lưỡng việc có nên công bố danh tính của cặp sao đồng tính này không.

Mới đây, giới giải trí Hàn đang xôn xao thông tin một cặp đôi đồng tính đã bị truyền thông phát hiện, chỉ chờ thời điểm để công bố. Do vấn đề đồng tính còn khá nhạy cảm ở quốc gia này, việc công bố thông tin vẫn chưa thành quy định rõ ràng. Vì vậy, đơn vị truyền thông vẫn đang thảo luận các vấn đề về pháp lý để có thể đảm bảo không vi phạm luật pháp khi công bố thông tin đặc biệt này.

Tuy nhiên, một vài thông tin cơ bản về cặp đôi đồng tính này đã bị rò rỉ, cho biết họ là hai thành viên cùng giới trong một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng, thu hút lượng fan khổng lồ.

Tin tức này đã khiến nhiều người thấy có sự tương đồng tới câu chuyện năm 2015, khi có người thông báo có 2 ca sĩ nam trong nhóm nhạc là một đôi đồng tính. Ngay khi câu chuyện được thông báo, nó đã trở thành chủ đề nóng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngoài ra, trong một thông tin khác thì cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Jellwery đã công bố thời gian tổ chức đám cưới. Theo đó, Park Jung Ah thông báo lễ cưới của cô sẽ được tổ chức vào ngày 15/5 tới. Chồng của cô là tay golf chuyên nghiệp Jun Sang Woo. Cả hai đã hẹn hò từ năm 2014 và quyết định đi tới đám cưới vào giữa năm nay.

Nguồn: Em đẹp



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày