Kpop đang rơi vào hỗn loạn: Lại có thêm một idol nữ bị tố cáo có hành vi bạo lực học đường! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 05 / 2019

Kpop đang rơi vào hỗn loạn: Lại có thêm một idol nữ bị tố cáo có hành vi bạo lực học đường!

Mặc dù phía Daye (Berry Good) phủ nhận tin đồn bạo lực học đường, nạn nhân tiếp tục đăng bài viết phản bác đồng thời tố cáo thêm những hành vi của nữ idol trong quá khứ.

Dạo gần đây, Kpop đang rơi vào tình trạng hỗn loạn khi lần lượt có rất nhiều idol đã bị lên tiếng tố cáo là có hành vi bạo lực học đường trong quá khứ. Bắt đầu từ nghi vấn bắt nạt bạn học của cựu thực tập sinh JYP Yoon Seobin, các idol khác như Soyu và Hyolyn (cựu thành viên Sistar), Yoo Younghyun (Jannabi) và mới đây nhất là Daye (Berry Good) cũng vấp phải scandal tương tự.

Phía Berry Good đã một mực phủ nhận tin đồn bạo lực học đường của Daye. Ngày 28/5, phía công ty chủ quản của Daye là JTG Entertainment cho biết: 'Chúng tôi đã xác nhận rõ ràng rằng suy đoán liên quan tới nghi vấn bạo lực học đường của Daye chỉ là tin đồn ác ý sai sự thật'.

 

 


Trước đó, một bài viết với tiêu đề 'Daye (Berry Good) từng có hành vi bạo lực học đường' đã được đăng tải trên một cộng đồng trực tuyến. Người đăng tải bài viết nói trên cho biết đã phải chịu đựng hành vi bạo lực học đường như xâm hại cơ thể và nghe những lời nói tục tĩu từ thành viên Daye (tên thật là Kim Hyun Jung) vào năm học lớp 6.

Người viết bài A chia sẻ: 'Vì tôi thân thiết với cậu bạn trai mà Daye thích nên cô ta bắt đầu tẩy chay tôi. Từ lúc đó tôi bắt đầu đi một mình và khi tôi ở một mình, cô ta ngáng chân làm tôi té ngã, trong giờ học thì đánh vào sau đầu tôi và cười rồi còn dùng chổi quét lên đầu tôi, kéo dây áo ngực của tôi và còn từng khuyến khích những bạn nam khác cùng hùa vào với mình. Cô ta còn sờ ngực tôi và khiến tôi cảm thấy nhục nhã'.

 

 


Tiếp đó, A nói thêm: 'Tôi thực sự cảm thấy sởn gai ốc khi cô ta rũ bỏ mọi việc và cứ thế xuất hiện trên TV rồi tươi cười trước mặt người hâm mộ. Có rất nhiều người là nạn nhân của người bạn này và tôi cũng đã chịu nhiều thiệt hại nên tới bây giờ vẫn còn nhớ rõ. Mong rằng quá khứ của người bạn này sẽ không bị chôn vùi và tất cả mọi người sẽ đọc được bài viết này'.

Liên quan tới sự việc này, đại diện phía Berry Good đã lên tiếng phủ nhận và đưa ra lời cảnh cáo: 'Hiện tại, chúng tôi đã xác nhận rõ ràng rằng suy đoán liên quan tới nghi vấn bạo lực học đường của Daye xuất hiện trên bảng thông báo của cộng đồng đó chỉ là tin đồn ác ý và thông tin sai sự thật. Nữ ca sĩ cho biết không hề xảy ra chuyện này, đồng thời phía công ty quản lý chúng tôi dự kiến sẽ đối phó mạnh mẽ bằng pháp luật đối với hành vi hủy hoại danh dự thông qua bài viết về bạo lực học đường không được đăng tải dưới tên thật trên internet. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn để Daye không phải chịu thêm tổn thương chỉ vì những tin đồn vô căn cứ. Công ty cũng xin thông báo rằng sau vụ việc lần này, chúng tôi sẽ có những biện pháp pháp lý cứng rắn đối với tất cả các hành vi lan truyền bài đăng ác ý hay tin đồn vô căn cứ trên mạng'.




Sau khi phía Daye đưa ra lập trường chính thức, nạn nhân A đã tiếp tục chia sẻ: 'Tôi đã xem bài báo nói rằng đây là 'tin đồn vô căn cứ'. Tôi không biết họ nghĩ gì mà lại cho rằng đây là 'tin đồn vô căn cứ''.

A giãi bày: 'Kể từ đó tới giờ, vì bị tổn thương lòng tự trọng nên tôi chưa từng nói với gia đình rằng bản thân bị cô bắt nạt. Nhưng tôi vẫn còn nhớ cái ngày cô cùng 2 người bạn khác tìm tới nhà tôi và bắt tôi quỳ gối, ngày mà tôi quá sợ hãi nên cô bảo tôi hãy nói với em tôi rằng tôi đã đến phòng học. Khi tôi ra khỏi nhà, tôi đã bị cô đánh vào đầu và bắt quỳ gối. Cô còn ghi âm vào chiếc điện thoại màu hồng của mình và lúc đó, em tôi đã ra ngoài để tới trung tâm đào tạo và nhìn thấy nên cô bảo em tôi đừng nói với mẹ nhưng nó đã nói'

Ngoài ra, A nói thêm: 'Ngày hôm đó, mẹ tôi đã tức giận và gọi cho cô. Sau khi mẹ tôi nói rằng sẽ nói chuyện với bố mẹ cô, chẳng phải cô đã bảo là sẽ không xin lỗi sao. Nếu cô không nhớ thì để tôi nói kỹ hơn nhé? Tôi sống ở đối diện nhà cô. Cô đã tìm tới nhà tôi và tôi đã phải quỳ gối ở hành lang cầu thang nhà tôi. Tôi nói vậy mà cô vẫn không nhớ sao?'






Như vậy, phía Daye (Berry Good) và A đang có lập trường đối lập nhau rõ ràng. Gần đây, trong giới ca sĩ đang nổi lên liên tiếp nhiều tranh cãi về bạo lực học đường như vụ việc của Hyolyn. Trong lúc các cư dân mạng thể hiện sự quan tâm sâu sắc hơn tới vấn đề lần này, việc bên nào là người nói thật đang nhận được sự chú ý.

Mặt khác, Berry Good đã comeback vào ngày 25/5 nhưng Daye không tham gia vào hoạt động quảng bá lần này với lý do sức khoẻ.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày