Kpop: đến yêu đương cũng có "luật ngầm"! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 03 / 2017

Kpop: đến yêu đương cũng có "luật ngầm"!

Ngành công nghiệp giải trí hàng đầu thế giới này luôn ẩn giấu bên trong nó những góc khuất đầy phức tạp, và ngay cả chuyện yêu đương, các sao Kpop cũng phải theo "luật ngầm".

Việc hẹn hò của các thần tượng luôn là chủ đề được truyền thông, người hâm mộ quan tâm. Những tin hẹn hò thường gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của các sao. Nhiều công ty đưa ra luật hà khắc, cấm yêu đương. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều idol phá vỡ các quy định, liên tục lộ tin hẹn hò. Các công ty sở hữu nhiều thần tượng như SM, JYP, YG cũng có điều chỉnh nhỏ, giúp các sao ''dễ thở'' hơn trong chuyện hẹn hò.

SM: Nên yêu người cùng ''nhà'' để dễ giải quyết

Hee Chul từng nói rằng giám đốc Lee Soo Man không hề cấm các thần tượng yêu đương. Tuy nhiên, ông khuyên các sao nên chọn người trong công ty. Như vậy, việc gặp gỡ thuận lợi hơn, khó phát hiện. Việc cả hai chung một công ty quản lý giúp các nhân viên dễ dàng xử lý hơn khi bị phát hiện. Họ có thể nhanh chóng xác nhận thông tin, tránh việc mỗi người nói một kiểu, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của các sao.

SM: Nên yêu người cùng ''nhà'' để dễ giải quyết

Sao SM được khuyên nên yêu người ''cùng nhà''.

Vì lý do này, nhiều cặp đôi của SM đã ra đời như Baek Hyun - Tae Yeon, Krystal - Kai... Các fan ruột của công ty cũng truyền nhiều tin đồn hẹn hò của thần tượng. Những cặp đôi vào diện ''nghi vấn'' có Yeri - Tae Young, Se Hun - Irene.

Irene và Se Hun bị nghi hẹn hò.

Irene và Se Hun bị nghi hẹn hò.

JYP: Cấm yêu đương trong 5 năm nhưng chẳng ai nghe

Trong một cuộc phỏng vấn, giám đốc Park Jin Young ''đau khổ'' tiết lộ: "Việc cấm hẹn hò kéo dài trong 5 năm. Nhưng chẳng ai chịu nghe theo nên tôi rút xuống còn 3 năm". Tuy nhiên, gần đây, Mina (Twice) mới ra mắt hơn một năm đã bị nghi hẹn hò cùng BamBam (GOT7). Nhiều fan đùa rằng lệnh cấm hẹn hò của Park Jin Young cũng đang mất tác dụng.

JYP: Cấm yêu đương trong 5 năm nhưng chẳng ai nghe

Mina mới ra mắt hơn một năm đã có tin đồn hẹn hò.

Các sao của JYP thường khá ''hiền'', kín tiếng, không có nhiều scandal. Sun Ye thừa nhận hẹn hò rồi kết hôn luôn, Jin Woo và Yenny đã hẹn hò 3 năm mới công bố. Suzy yêu Lee Min Ho được một thời gian và không có scandal.

JYP: Cấm yêu đương trong 5 năm nhưng chẳng ai nghe

Các sao nhà JYP thường khá kín tiếng khi yêu.

YG: Thực tập sinh bị cấm yêu đương, debut một thời gian thì ''thả phanh''

Ji Soo (Black PinK) tiết lộ YG có những quy định rất hà khắc với thực tập sinh. Thực tập sinh nam và nữ không được phép tiếp xúc chung ở công ty để giảm tối đa xác suất gặp gỡ. Giờ ăn của họ còn bị xếp riêng. Thông thường, nam sẽ ăn vào lúc 6 giờ, còn nữ sẽ ăn muộn hơn vào lúc 7 giờ.

YG: Thực tập sinh bị cấm yêu đương, debut một thời gian thì ''thả phanh''

Thời còn là thực tập sinh Black Pink bị quản chặt.

Giám đốc Yang Hyun Suk còn cẩn thận tới nỗi luôn dặn dò Jennie tránh xa đàn ông. Ji Soo còn bị kiểm tra khi giám đốc Yang phát hiện cô nàng đeo một chiếc nhẫn.

Nhóm nhạc iKON đã ra mắt hơn một năm, họ không bị thắt chặt việc hẹn hò. Đàn anh như Big Bang thì quá thoải mái yêu đương, công ty hiếm khi lên tiếng. Như vậy, YG thường kiểm soát chặt với các thực tập sinh, nhưng khi họ debut, công ty không để tâm quá nhiều, để họ tự do.

YG: Thực tập sinh bị cấm yêu đương, debut một thời gian thì ''thả phanh''

Các sao đã debut như Big Bang, iKON thì thoải mái hơn.

Vì điều này, các thành viên của Big Bang nhiều lần lộ tin hẹn hò, tin đi chơi với các cô gái, gây nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là G-Dragon và Seung Ri.

Quỳnh Mai



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày