Kpop group nào sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 07 / 01 / 2016

Kpop group nào sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2016

Nhóm nhạc “đình đám” Kara tan rã khi 3 trong 4 thành viên hết hạn hợp đồng với công ty quản lý khiến fan tiếc nuối và cũng làm dấy lên lo lắng, một số nhóm nhạc khác, cũng sẽ hết hạn hợp đồng trong năm nay, liệu sẽ có chung số phận?

Theo như bình thường, các nhóm nhạc sẽ có hợp đồng với công ty quản lý khoảng 7 năm nhưng mỗi thành viên trong nhóm lại có hạn hợp đồng khác nhau. Do đó, khi hợp đồng của một thành viên nào đó đã hết hạn mà vẫn chưa tiếp tục gia hạn thì thành viên này sẽ rời khỏi nhóm, chuyển sang công ty mới hoặc trở thành nghệ sĩ độc lập.

F(x)

F(x)

F(x) ra mắt năm 2009 với “La Cha Ta” và trở nên nổi tiếng qua các bài hit như “Pinocchio”“Hot Summer”, trực thuộc quyền quản lý của “ông lớn” SM Entertainment. Mùa hè năm ngoái, sau 6 năm hoạt động, lần đầu tiên nhóm vướng vào scandal lục đục nội bộ khi Sulli quyết định rời nhóm. Tuy nhiên, đến cuối năm, trở lại với “4walls” và đội hình 4 thành viên, f(x) vẫn gặt hái được những thành công ngoài mong đợi và đến tháng 1 năm nay, họ sẽ có concert solo đầu tiên.

Như vậy, khả năng cao là f(x) sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với SM và không phải chịu số phận như Kara.

4minute

4minute

Cũng đã có thâm niên hơn 6 năm lên sàn và sở hữu một lượng fan trung thành khá lớn, đặc biệt là sự thành công của HyunA khi solo đã đưa tên tuổi 4minute vào hàng những nhóm nhạc nữ “đình đám”. Vì vậy việc 4 minute có ký tiếp hợp đồng với Cube Entertainment hay không cũng là một câu hỏi khiến fan khá đau đầu.

Tuy nhiên, với thông tin sẽ phát hành album mới vào tháng 1 năm nay thì người hâm mộ có thể tạm yên lòng vì sự ổn định của nhóm trong những năm tiếp theo.

BEAST

 BEAST

Nhóm nhạc kì cựu của Cube Entertainment cũng chuẩn bị hết hạn hợp đồng nhưng có khả năng cao là họ sẽ gia hạn tiếp hợp đồng một lần nữa. 6 thành viên này đang gặt hái được nhiều thành công trong các hoạt động cá nhân, tuy vậy họ cũng thường xuyên tập hợp lại để quảng bá cho album mới.

Secret

Secret

Secret cũng ra mắt trong năm 2009 và đang tiến đến năm thứ bảy của họ. Có báo cáo cho rằng nhóm nhạc đã đàm phán gia hạn tiếp hợp đồng từ tháng 6 năm ngoái. Tuy nhiên, vẫn chưa hề có tin tức gì kể từ đó và vào tháng 6, các thành viên Han Sunhwa và Jung Hana đã gây nên những tin đồn bất hòa trong nội bộ nhóm. Trong khi đó, các thành viên khác là Song Ji Eun, Sunhwa và Hyosung đã có màn ra mắt solo trong vai trò diễn viên và ca sĩ.

MBLAQ

MBLAQ

Việc gia hạn hợp đồng của MBLAQ vẫn đang còn nhiều tranh cãi. Nhóm nhạc ra mắt vào năm 2009 và trong năm 2014, các thành viên Lee Joon và Thunder đã rời nhóm và công ty của mình để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Mặc dù bị bao vây bởi những tin đồn tan rã, MBLAQ gần đây đã thực hiện một sự trở lại với đội hình gồm ba thành viên. Do không thể làm nên một thành công lớn trên thị trường âm nhạc, nhóm nhạc đã kết thúc việc quảng bá album và tiếp tục với các hoạt động cá nhân.

2NE1

2NE1

Nhóm nhạc nữ đại diện cho YG Entertainment cũng sắp sửa kết thúc hợp đồng. Năm ngoái, CL đã bắt đầu chuẩn bị cho màn ra mắt tại Mỹ và giải quyết hợp đồng của cô trước khi hết hạn. Tuy nhiên, các thành viên còn lại vẫn chưa có quyết định chính thức. Yang Hyun Suk đã nói về vấn đề này “Vì đó là một vấn đề nhạy cảm nên bất cứ điều gì liên quan đến hợp đồng đều bị hạn chế”.

T-ARA

T-ara

Nhóm nhạc nữ T-ARA ra mắt vào năm 2009 nhưng kể từ năm 2012, nhóm đã phải gánh chịu nhiều scandal khác nhau ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Mặc dù rất khó khăn để xây dựng lại hình ảnh của mình sau vụ bê bối, nhưng nhóm nhạc đã liên tục đẩy mạnh các hoạt động, chủ yếu là ở Trung Quốc. Công ty hiện tại của họ vẫn là một lựa chọn tốt cho việc gia hạn hợp đồng, tuy nhiên do việc quảng bá trong nước vẫn chưa đem lại kết quả khả quan nên chưa thể có kết luận rõ ràng.

Rainbow

Rainbow

Mặc dù Rainbow ra mắt trong cùng một năm và cùng công ty với KARA, nhưng mức độ nổi tiếng của họ lại thấp hơn so với nhóm nhạc chị em. Các cô gái vẫn chưa đạt được vị trí thứ nhất trên các chương trình âm nhạc cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc mặc dù họ là một nhóm nhạc kì cựu trong ngành. Các thành viên Jae Kyung, Yoonhye, Woori, Hyunyoung và Jisook đã rẽ hướng sang diễn xuất. Việc gia hạn hợp đồng vẫn còn là một ẩn số khi nhóm nhạc sẽ quay trở lại với một album mới và công ty của họ sẽ cho ra mắt nhóm nhạc mới vào tháng 4.

 



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày