Kpop và những khẩu hiệu chào tiêu biểu, đáng nhớ nhất đến từ các nhóm nhạc thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 05 / 2021

Kpop và những khẩu hiệu chào tiêu biểu, đáng nhớ nhất đến từ các nhóm nhạc thần tượng

Không chỉ đơn thuần là cách giới thiệu tên tuổi với khán giả, lời chào của mỗi nhóm nhạc thần tượng còn mang đậm cá tính, phong cách riêng và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Mỗi nhóm nhạc thần tượng tại Kpop đều sở hữu một câu giới thiệu riêng biệt mà họ thường sử dụng trước khi phỏng vấn, trước những màn trình diễn trực tiếp hoặc ngay đầu các video gửi đến fan! Những lời chào này được dùng thường xuyên đến mức có đôi khi chúng ta vô tình bỏ qua những điểm đặc biệt và ấn tượng của chúng!

câu chào của EXO

Sau đây là những câu chào ấn tượng nhất và đáng nhớ nhất đến từ các nhóm nhạc Hàn Quốc!

MAMAMOO

"I say, mama- mama- mooooo!"

Một trong những khía cạnh đáng nhớ nhất trong các video của MAMAMOO là lời chào đồng thanh vô cùng hoàn hảo! Họ gần như đều bắt đầu mỗi video bằng cụm từ giới thiệu này, và chỉ riêng cách hòa âm câu chào cũng đủ phản ánh tài năng thanh nhạc hoàn hảo của các cô gái!

Block B

"A-yo! Do you wanna be? Xin chào! Chúng tôi là Block B!" ("A-yo! Do you wanna be? Hello! We are Block B!")

Rất nhiều người ấn tượng với cái cách Block B sử dụng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn trong câu chào của mình! Trong video này, nhóm đang gửi lời chào nhân dịp lễ Chuseok truyền thống, nhưng vẫn không quên đưa vào đó lời giới thiệu độc đáo của mình.

NU'EST

"Show time NU'EST time. Xin chào! Chúng tôi là nhóm nhạc điện tử thành thị, NU'EST" ("Show time NU'EST time. Hello. We are urban electro band, NU'EST!")

Lời chào của NU'EST mô tả chi tiết hơn đặc điểm của nhóm so với những cái tên khác trong danh sách này. Nó không chỉ đơn thuần là một câu chào, nó còn thể hiện phong cách âm nhạc mà NU'EST theo đuổi! Họ thậm chí còn phối hợp thêm các động tác tay đi kèm với lời giới thiệu bản thân!

Monsta X

"Xin chào! Chúng tôi là Monsta X" ("Hello! We are Monsta X!")

Mặc dù lời giới thiệu của Monsta X rất đơn giản nhưng cách họ truyền tải nó lại vô cùng độc đáo. Trên thực tế, vì cách chào của nhóm rất cuồng nhiệt nên họ đã giành được một vị trí trong danh sách những lời chào ấn tượng nhất tại Kpop! Fan rất thích kiểu ra dấu của nhóm mỗi khi các chàng trai hét lên "Monsta X". Về sau, họ còn phối hợp thêm nhiều cách dậm chân và động tác tay khác nhau.

EXO

"1, 2, 3, Chúng tôi là một! Chúng tôi là EXO" ("1, 2, 3, We are one! We are EXO!")

Mặc dù không ít thành viên đã rời nhóm, tuy nhiên câu giới thiệu của EXO vẫn không hề thay đổi từ khi debut cho đến nay. Câu nói thương hiệu "Chúng tôi là một" đã tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc đối với người hâm mộ Kpop trên toàn thế giới.

BTS

"2, 3 Bang Tan, Xin chào! Chúng tôi là BTS" ("2, 3, Bang Tan, Hello! We are BTS!")

Siêu ngầu! BTS đã phối hợp lời giới thiệu với cử chỉ bàn tay hình khẩu súng. Không chỉ có âm nhạc mà bản thân lời giới thiệu của nhóm cũng luôn đủ sức chinh phục trái tim của người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

ASTRO

"Wanna be your star! Xin chào! Chúng tôi là ASTRO" ("Wanna be your star! Hello! We are ASTRO!")

ASTRO mượn hình tượng ngôi sao để giúp lời chào của mình thêm phần đặc biệt. Đáng chú ý, khi nhóm nói từ "star", họ luôn kết hợp thêm một dấu hiệu bằng các ngón tay tượng trưng cho hình ảnh một ngôi sao đang tỏa sáng.

Oh My Girl

"Tìm thấy các bạn rồi nhé, Oh My Girl! Xin chào! Chúng tôi là Oh My Girl!" ("Found you, Oh My Girl! Hello! We are Oh My Girl!")

Quả là một màn giới thiệu dễ thương đến từ một girlgroup trẻ tuổi và luôn tràn đầy nhiệt huyết! Người hâm mộ luôn vô cùng thích thú với động tác tay đồng đều khi Oh My Girl hô vang cụm từ "Found You".

HELLO VENUS

"Xin chào! Chúng tôi là HELLO VENUS!" ("Hello! We are HELLO VENUS!")

Các cô gái thực hiện đều tăm tắp phần giới thiệu ấn tượng này. Với từ "Hello", họ vẫy tay chào; còn với "Venus", họ ra dấu ngón tay hình chữ "V" hoặc ký hiệu tượng trưng cho hòa bình. Nó hoàn toàn phù hợp với tên gọi Hello Venus của nhóm.

2NE1

"Wassup! We 2NE1!"

Rất ngẫu hứng và cá tính, đó chính là điểm khác biệt của 2NE1. Các cô gái không bao giờ quên ký hiệu ngón tay số 21, cũng chính là biểu tượng cho tên nhóm của họ.

LABOUM

"Tớ yêu cậu mất rồi! Xin chào! Chúng tôi là LABOUM!" ("I've Fallen For You! Hello! We are LABOUM!")

Cách các thành viên LABOUM đồng loạt đưa tay che mặt khi giới thiệu tên nhóm thật đáng yêu. Mặc dù câu chào rất đơn giản nhưng năng lượng của họ đã giúp lời giới thiệu trở nên vô cùng đáng nhớ.

BEAST (hiện là Highlight)

"SO BEAST! Xin chào chúng tôi là BEAST!" ("SO BEAST! Hello we are BEAST!")

Đây là một câu chào gần như đã trở thành kinh điển tại Kpop. Mỗi khi bạn nhìn thấy BEAST sẵn sàng để giới thiệu, bạn biết chắc cụm từ "SO BEAST" sẽ vang lên.

NCT

"To the world, here is NCT!"

Boygroup em út nhà SM có màn giới thiệu đơn giản và "hiền lành" nhưng cũng cực kỳ đáng nhớ.

Wanna One

"All I wanna do, Wanna One!"

"Tân binh khủng long" của năm 2017 - Wanna One, sở hữu câu chào nói lên khát vọng mãnh liệt của nhóm trong việc "phá đảo" thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn thế giới.

SEVENTEEN

"Say the name – SEVENTEEN!"

Boygroup đông dân SEVENTEEN có lời giới thiệu và động tác tay khá lạ mắt, độc đáo, khiến người nghe ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

GOT7

"Come and get it, GOT7!"

Lời chào mạnh mẽ cùng động tác tay hình số 7 từ lâu đã trở thành thương hiệu của GOT7! Các chàng trai nhà JYP thường xuyên khuấy động không khí ở những nơi họ đến chỉ với kiểu chào của mình.

BTOB

"Born to Beat!"

Câu giới thiệu của BTOB của cũng chính là tên nhóm cũng như slogan quen thuộc của các chàng trai.

VIXX

"Real V! V-I-X-X Chúng tôi là VIXX!" ("Real V! V-I-X-X We are VIXX!")

Chẳng cần phải cầu kỳ, VIXX chỉ cần hô to tên nhóm và ra dấu chữ "V" là đã đủ khiến mọi người phải nhớ mãi rồi!

B1A4

"Let's fly! B1A4!"

Thông qua lời chào của mình, B1A4 muốn fan bay cùng họ trên những cuộc thám hiểm âm nhạc mới lạ. Đồng thời, câu chào cũng thể hiện khát vọng bay cao bay xa của B1A4 trên bầu trời âm nhạc Hàn Quốc.

Bạn ấn tượng với câu chào nào nhất của các nhóm nhạc nói trên?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày