Kpop và vấn đề giới tính thứ ba - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 01 / 2016

Kpop và vấn đề giới tính thứ ba

Không ít ngôi sao Kpop thẳng thắn đề cập đến vấn đề giới tính thứ ba trong các video âm nhạc gây ra các phản ứng đa chiều trong cộng đồng fan Kpop.

“Please don’t” - K.will

Ngay khi vừa ra mắt, “Please Don't”đã khiến các fan đứng ngồi không yên bởi nội dung bất ngờ vào phút chót của mình. MV nói về một anh chàng “thầm thương trộm nhớ” cậu bạn thân mình, và những dằn vặt tiếc nuối khi chứng kiến cậu bạn thân kết hôn. K.will chia sẻ anh làm MV này để mọi người có ánh nhìn thiện cảm hơn với người đồng tính.

“Please don’t” - K.will

“The Day Before” - Nell

Một MV mạnh dạn đề cập đến vấn đề giới tính thứ ba khác chính là “The Day Before” của Nell. MV như một cuốn phim quay chậm nói về một người đàn ông hồi tưởng lại quá khứ và tình yêu của mình, cuối cùng sự đau đớn và cô đơn đã khiến anh tự kết liễu chính cuộc đời mình.

“The Day Before” - Nell

“She's A Flirt” - Baby Soul & Jia

MV “She's A Flirt” là một câu chuyện tình yêu bí mật và ngọt ngào giữa hai cô gái. Ngược lại so với các MV khác, “She's A Flirt” lại có một kết thúc vô cùng có hậu khi hai cô gái có thể thoải mái hạnh phúc bên nhau.

“She's A Flirt” - Baby Soul & Jia

“Abracadabra” - Brown Eyed Girls

Mặc dù không đề cập trực tiếp tới vấn đề đồng tính trong đoạn video, xong thành viên Gain của nhóm đã tiết lộ “Abracadabra” không chỉ là một ca khúc nói lên nữ quyền của phụ nữ mà còn là một ca khúc đề cập đến vấn đề đồng tính nữ.

“Abracadabra” - Brown Eyed Girls

“Move” - 4L

“Move” - 4L

Sự táo bạo của những cô gái 4L đã khiến nhiều fan Kpop choáng váng khi ra mắt cùng một MV cộp mác 18+ cùng chủ đề đồng tính nữ. Không chỉ thể hiện những vũ đạo nóng bỏng, 4L còn đan xen những hình ảnh thân mật giữa hai cô gái trong MV. Ngay lập tức video clip này đã bị cấm trình chiếu trên các kênh công cộng, nhưng vẫn gây không ít ồn ào trên mạng. 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày