Krystal (f(x)) trải lòng về vai diễn nữ thần trong bộ phim sắp ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Krystal (f(x)) trải lòng về vai diễn nữ thần trong bộ phim sắp ra mắt

Khán giả sẽ có dịp chiêm ngưỡng nữ thần Krystal theo nghĩa đen trong bộ phim "Cô dâu của thủy thần" ("Bride of the Water God").

Vào ngày 27 tháng 6 vừa qua, đoàn làm phim "Cô dâu của thủy thần" ("Bride of the Water God") đã tổ chức một buổi họp báo hoành tráng với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám. Và tại đây, Krystal (f(x)) - một trong những diễn viên chủ chốt của bộ phim, đã chia sẻ suy nghĩ của mình khi được ưu ái giao cho vai nữ thần.

Krystal Cô dâu của thủy thần

Nói về nhân vật của mình trong phim - Moo Ra, Krystal chia sẻ: "Đó là một nhân vật rất thú vị". Thành viên f(x) giải thích: "Theo như tôi được biết, chưa từng có bất kỳ nhân vật nữ thần nào xuất hiện trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc trước đây. Tôi nghĩ rằng mình chính là người đầu tiên được thử sức với vai diễn này. Tôi đã luyện tập tất cả mọi thứ, từ cách đi đứng, cách nói chuyện, và thậm chí là cả ánh nhìn để đảm bảo rằng tôi có thể hóa thân hoàn hảo vào vai diễn nữ thần này".

Krystal Cô dâu của thủy thần

Krystal sau đó cũng chia sẻ về khả năng tương tác giữa các diễn viên trong đoàn. Dàn diễn viên đã nhận được một câu hỏi khá thú vị từ báo chí: "Phản ứng hóa học giữa Nam Joo Hyuk, Krystal và Gong Myung như thế nào? Tất cả các bạn đều năm 1994". Krystal trả lời: "Khi tôi nhìn thấy thông tin về dàn diễn viên, tôi khá bất ngờ khi nhận ra có hai bạn diễn cùng tuổi với mình, tất cả chúng tôi đều sinh năm 1994. Tôi nghĩ sẽ rất vui khi chúng tôi được làm việc cùng nhau".

Krystal Cô dâu của thủy thần

"Cô dâu của thủy thần" là một bộ phim hài lãng mạn giả tưởng, được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên rất nổi tiếng từng phát hành cách đây nhiều năm. Tập đầu tiên của bộ phim sẽ lên sóng tvN vào ngày 3 tháng 7.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày