Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của nữ idol debut 4 lần trong 4 nhóm nhạc khác nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của nữ idol debut 4 lần trong 4 nhóm nhạc khác nhau

Không những choáng váng vì "kinh nghiệm" debut khủng của cô nàng, người hâm mộ còn bất ngờ hơn khi biết thần tượng này đạt được "thành tích" trên khi chỉ mới 21 tuổi.

Chắc hẳn tin tức Chaekyung gia nhập April, một nhóm nhạc nữ trực thuộc DSP Media, không còn là một thông tin mới mẻ đối với người hâm mộ KPOP. Song, bạn có biết rằng, vào thời điểm DSP Media thông báo Chaekyung sẽ gia nhập nhóm, đây đã lần ra mắt thứ 4 của cô nàng trong vai trò thần tượng KPOP?

Chaekyung

Chaekyung giữ kỷ lục thần tượng KPOP debut nhiều lần nhất trong lịch sử

Ban đầu, Chaekyung đã được đào tạo để tham gia girlgroup Puretty nhưng thật đáng buồn là nhóm đã sớm tan rã. Sau đó, Chaekyung liên tục tham gia vào 2 cuộc thi tuyển chọn âm nhạc quy mô lớn. 

Mặc dù thất bại trong cả Baby KARA và Produce 101 cũng như nếm đủ thăng trầm trong vòng đời thực tập sinh, người hâm mộ cũng rất vui vì cuối cùng Chaekyung đã tìm được "mái nhà" thật sự cho riêng mình.

Puretty

Chaekyung lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng cùng nhóm nhạc nữ Puretty vào năm 2012. Nhóm đã phát hành "Cheki Love""Shwa Shwa BABY" trước khi tan rã vào năm 2014.

C.I.V.A

Sau khi thu về một mức độ nổi tiếng nhất định từ Produce 101, Chaekyung tham gia thêm một chương trình khác của Mnet là The God of Music 2, nơi cô được chọn vào nhóm nhạc dự án C.I.V.A.

C.I.V.A bao gồm Chaekyung, Lee Soomin và Sohee - một thực tập sinh khác từ Produce 101. Trong khuôn khổ chương trình, nhóm đã phát hành bài hát có tên "Why" và quảng bá trên các sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, với tính chất nhóm nhạc dự án, họ không có kế hoạch tiếp tục phát hành bài hát mới trong tương lai.

I.B.I

Chaekyung tiếp tục thử vận may trong một nhóm dự án khác mang tên I.B.I - do LOEN Entertainment thành lập. Nhóm nhạc này bao gồm 5 thành viên có vị trí cao trong Produce 101 nhưng không lọt vào top 11 debut cùng I.O.I, họ bao gồm: Han Hyeri, Lee Suhyun, Haein, Sohee và Chaekyung.

I.B.I phát hành bài hát debut "MOLAE MOLAE" song không nhận được phản hồi tốt từ công chúng, nhóm quyết định tự tan rã. 

April

Trải qua 3 lần ra mắt và 2 cuộc thi sống còn, cuối cùng DSP Media đã thông báo rằng Chaekyung sẽ là một thành viên cố định trong nhóm nhạc April.

Chaekyung đã debut lần thứ tư với tư cách thành viên April cùng với bài hát chủ đề "April Story". Hiện tại, cô nàng đang chăm chỉ xây dựng và quảng bá tên tuổi April đến đông đảo khán giả KPOP.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày