Kỹ thuật bắn cung "siêu phẩm" của Irene (Red Velvet): Làm vỡ cả máy quay, đem món gà về cho toàn thể idol tại ISAC 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 09 / 2018

Kỹ thuật bắn cung "siêu phẩm" của Irene (Red Velvet): Làm vỡ cả máy quay, đem món gà về cho toàn thể idol tại ISAC 2018

Irene (Red Velvet) đã thành công với cú bắn "Perfect Gold" trong Đại hội thể thao Idol khiến cho tất cả mọi người phải sửng sốt.

Ngày 26/9, trong chương trình Đại hội thể thao Idol tập đặc biệt dịp lễ Chuseok 2018 được phát sóng trên đài MBC đã diễn ra trận đấu chung kết tranh huy chương ở các hạng mục bắn cung, điền kinh và bowling.

Cùng ngày, Red Velvet và gugudan đã cùng tranh tài ở bộ môn bắn cung dành cho nữ. Red Velvet đã đánh bại Twice. gugudan đã vượt qua kỳ phùng địch thủ GFriend để tiến đến vòng đấu cuối và khiến cho sự quan tâm của fan hâm mộ càng dâng cao hơn bao giờ hết.

 



Irene (Red Velvet) đã thực hiện một cú bắn "siêu phẩm" khiến toàn thể mọi người đều kinh ngạc.

 

 

Sau khi Irene thực hiện cứ bắn, cô nàng nhìn lên màn hình và ngạc nhiên. Bàn của các MC cũng đứng dậy kinh ngạc hết sức. Chuyện gì đã xảy ra?

 

 

Irene đã bắn trúng ngay hồng tâm hay còn được gọi là "Perfect Gold". Và cú bắn cung cực mạnh cực chuẩn xác của cô nàng đã làm hỏng cả camera ở phía sau vốn được đặt ngay hồng tâm. 

 

 

Sự cố này khiến màn hình camera tối đen và nhà đài cũng rất "mặn" khi hiện dòng chữ: "Đây không phải là lỗi kỹ thuật khi phát sóng. Hiện giờ thứ bạn đang nhìn thấy chính là đầu mũi tên vừa được bắn ra." 

 

 

Các MC ngạc nhiên chờ kết quả và biểu cảm đáng yêu của Irene khi nhận ra kỹ thuật bắn cung của mình đã làm vỡ cả máy quay. 

 



Tuy nhiên, trái ngược với sự hạnh phúc của tất cả mọi người, MC Jun Hyunmoo trông có vẻ 'suy sụp'. Chẳng là trước đó, anh đã hứa nếu có ai thực hiện được cú bắn "Perfect Gold" thì anh sẽ mua gà cho tất cả mọi người. 

 

 

Lời hứa được thực hiện khiến toàn thể các idol vô cùng sung sướng. Tất cả cùng hò reo với "chiến tích" này của cô nàng trưởng nhóm xinh đẹp nhà Nhung Đỏ.

 

 

Điều hài hước ở đây chính là Irene lại không ăn thịt gà. Tuy nhiên cô nàng lại là người đem về món gà chiêu đãi toàn thể các idol tại ISAC ngày hôm ấy. Quả nhiên là nữ thần Irene tài sắc vẹn toàn mà! 

 

 

Cùng chiêm ngưỡng lại kỹ thuật bắn cung siêu phẩm mang lại niềm vui cho các thần tượng ngày hôm ấy ở ISAC trung thu 2018 của Irene nhé!

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày