Là nạn nhân của những tên bạn trai cũ 'đểu cáng' nhưng 5 nghệ sĩ nữ dưới đây lại phải chịu sự ruồng rẫy và tẩy chay khủng khiếp từ công chúng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 01 / 2020

Là nạn nhân của những tên bạn trai cũ 'đểu cáng' nhưng 5 nghệ sĩ nữ dưới đây lại phải chịu sự ruồng rẫy và tẩy chay khủng khiếp từ công chúng

Nhìn lại những trường hợp thương tâm và vô cùng đáng tiếc của các nghệ sĩ nữ khi bị phát tán ảnh/ video riêng tư thì mới thấy cuộc sống của nghệ sĩ nữ chưa bao giờ là dễ dàng.

Vừa mới đây, Dispatch phát hành thông tin độc quyền cho biết, có 10 người nổi tiếng tại Hàn Quốc đã bị tấn công và đánh cắp dữ liệu trên điện thoại. Nghiêm trọng hơn, hacker còn gửi tin nhắn tống tiền tới từng người với mức yêu cầu dao động từ 50 triệu đến 1 tỷ won (tương đương khoảng 990 triệu đến 19 tỷ VNĐ). Nếu không thực hiện theo yêu cầu của chúng thì những thông tin cá nhân, hình ảnh, video và tin nhắn riêng tư của nghệ sĩ sẽ bị chúng đưa lên mạng.

Xem thêm ⇒ SỐC: HÀNG LOẠT IDOL, DIỄN VIÊN HÀN QUỐC BỊ HACKER TỐNG TIỀN, ĐE DỌA TUNG VIDEO VÀ TIN NHẮN RIÊNG TƯ TRONG ĐIỆN THOẠI

Đặt trong bối cảnh chung của showbiz Hàn, khi đã có rất nhiều nghệ sĩ – thần tượng nữ phải chịu tổn thương tinh thần nghiêm trọng khi bị phát tán ảnh/ clip nóng thì người hâm mộ đang rất lo lắng. Tất nhiên, cũng không thể nói cả 10 nghệ sĩ bị đánh cắp dữ liệu đều lưu trữ clip hay ảnh nóng nhưng suy cho cùng, nếu những thông tin riêng tư nhất mà bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội thì bất cứ ai cũng cảm thấy tuyệt vọng.

Dưới đây là 5 nữ nghệ sĩ đã từng lao đao khi bị chính bạn trai cũ dùng clip nóng đe dọa tống tiền hay phát tán trên mạng xã hội. Trong đó, đã có 1 trường hợp chọn cách tiêu cực nhất là tự sát.

Goo Hara

Tháng 9 năm 2018, Goo Hara (cựu thành viên Kara) vướng vào một vụ kiện tụng dài hơi với bạn trai cũ Choi Jong Bum. Cả hai bên đều đưa ra các chứng cứ chứng minh mình bị đối phương hành hung. Tuy nhiên, khi vụ việc còn chưa ngã ngũ thì phía Goo Hara đột ngột yêu cầu rút đơn kiện và lộ bức ảnh quỳ gối cầu xin bạn trai ngay tại thang máy trong tòa nhà của mình.

Bức ảnh Goo Hara quỳ gối cầu xin bạn trai cũ khiến fan xót xa

Đừng bỏ lỡ ⇒ ĐỘNG THÁI ĐẦU TIÊN CỦA MOMOLAND SAU KHI BỊ DAISY TỐ DEBUT NHỜ GIAN LẬN

Sự việc sau đó được xác minh là do Choi Jong Bum đã gửi cho Goo Hara một đoạn clip nóng của hai người và đe dọa sẽ phát tán trên mạng xã hội để hủy hoại sự nghiệp của cô. Khi bị phát hiện, Choi Jong Bum lại một mực đổ lỗi cho phía Goo Hara, khẳng định do chính nữ thần tượng chủ động đề nghị quay. Việc anh ta gửi đoạn phim qua tin nhắn cho cô cũng chỉ với mục đích giữ lại làm kỷ niệm.

Sau khi tiếp nhận thông tin và tiến hành điều tra, phía cảnh sát kết luận đoạn clip này chưa bị phát tán, tuy nhiên, họ nhận định, vụ án giữa Goo HaraChoi Jong Bum khá nghiêm trọng, gây tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần cho nạn nhân. Cuối cùng, Choi Jong Bum đã bị kết án, Goo Hara được bảo vệ.

Những tưởng sự việc sau đó sẽ kết thúc khi Goo Hara ký hợp đồng với công ty quản lý mới và chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản. Thế nhưng, tới ngày 24 tháng 11 năm 2019, 1 tháng sau khi người bạn thân thiết Sulli qua đời, cô cũng chọn cách tự kết liễu cuộc sống. Sau này người ta mới biết là do nữ thần tượng bị trầm cảm. Cô cô đơn và phải chịu tổn thương sâu sắc từ vụ bê bối với người bạn trai cũng như từ những bình luận ác ý hướng về phía cô.

Hình ảnh tại lễ tang của Goo Hara

Đừng bỏ lỡ ⇒ FAN HOẢNG HỐT KHI TZUYU (TWICE) VÀ LIA (ITZY) CÙNG LỘ DIỆN VỚI THÂN HÌNH 'GẦY TRƠ XƯƠNG' ĐẾN MỨC BÁO ĐỘNG

Lee Tae Ran

Năm 2001, khi đang gặt hái được nhiều thành công nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt đậm chất điện ảnh thì Lee Tae Ran bất ngờ bị “ông bầu” dọa công khai video ghi lại cảnh nóng giữa hai người. Ngay sau đó, cuộc sống của nữ diễn viên rơi vào bế tắc. Sự nghiệp cũng lao dốc trầm trọng. Các nhãn hàng quảng cáo đồng loạt quay lưng vì sợ bị người tiêu dùng tẩy chay. Nhiều người trước đó từng là fan ruột của cô cũng buông lời nặng nề, yêu cầu cô rời ngành giải trí.

Nữ diễn viên Lee Tae Ran

Những năm sau đó, Lee Tae Ran phải chật vật đi từng bước để xây dựng lại sự nghiệp. Tới năm 2006, với sự thành công của "Những nàng công chúa nổi tiếng", cô mới dần lấy lại được cảm tình từ công chúng.

Oh Hyun Kyung

Năm 1989, Oh Hyun Kyung tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hàn Quốc và xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất. Giống như nhiều Hoa Hậu khác, cô cũng bắt đầu bước chân vào làng giải trí và nhanh chóng đạt được thành công nhờ sự chăm chỉ đi show cũng như tham gia diễn xuất.

Nhưng cũng giống như Lee Tae Ran, cô bị bạn trai cũ phát tán đoạn băng quay lén cảnh quan hệ tình dục của hai người. Một làn sóng tẩy chay Oh Hyun Kyung bùng nổ, đẩy nữ diễn viên vào thế “tha hương”, lưu lạc ở Mỹ 3 năm trong tình trạng vật lộn với những vấn đề về tài chính.

Nữ diễn viên Oh Hyun Kyung

Sau này, khi đã được đón nhận trở lại, Oh Hyun Kyung tâm sự, cuộc sống trong 10 năm bị công chúng xa lánh với cô chính là cuộc sống địa ngục.

Đừng bỏ lỡ ⇒ SỐC: HÀNG LOẠT IDOL, DIỄN VIÊN HÀN QUỐC BỊ HACKER TỐNG TIỀN, ĐE DỌA TUNG VIDEO VÀ TIN NHẮN RIÊNG TƯ TRONG ĐIỆN THOẠI

Baek Ji Young

Ở thời điểm hiện tại, Baek Ji Young được xưng tụng là nữ Diva nhạc dance hàng đầu của Hàn Quốc. Thế nhưng, để đạt được thành công này, Baek Ji Young đã phải nỗ lực hơn người khác gấp trăm lần bởi đời sống riêng của cô có quá nhiều thăng trầm.

Không may mắn như nhiều nghệ sĩ khác, chồng của Baek Ji Young bị bắt vì sử dụng ma túy, còn bản thân lại bị biến cố lộ clip nóng với bạn trai cũ quật ngã.

Sự việc xảy ra vào năm 2000. Khi đó, Baek Ji Young bị công chúng dùng những lời lẽ khủng khiếp nhất để sỉ vả. Trong khi bạn trai cũ thì bỏ trốn sang Mỹ một mình.

Diva Baek Ji Young

Mỗi khi nhắc lại quãng thời gian kinh hoàng này, Baek Ji Young cho biết, cô đều cảm thấy rùng mình. "Tôi cảm thấy tiếc nuối, oan ức, trống rỗng… Nhiều thứ cảm xúc hỗn độn trong tôi và dĩ nhiên rất khó để vượt qua quãng thời gian đó” – Nữ diva tâm sự.

Ailee

Tháng 11 năm 2013, những tấm ảnh nude của Ailee bất ngờ bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội. Theo thông tin, đây là những bức ảnh cô chụp từ trước khi nổi tiếng.

Ailee cho biết, thời điểm đó, cô tham gia một cuộc thi tuyển người mẫu và bị lừa chụp ảnh nude. Sau đó, cô đã gửi những bức ảnh này cho bạn trai xem để cùng nhau giải quyết. Tuy nhiên, một thời gian sau khi nổi tiếng, bạn trai cũ của cô lại chính là người tung ảnh nude của cô.

Rất may, Ailee đã nhận được sự cảm thông của công chúng. Nữ ca sĩ cũng mạnh mẽ, tiếp tục xuất hiện công khai tại các sự kiện, lễ trao giải và biểu diễn bình thường.

Nữ ca sĩ Ailee

Nhắc lại những trường hợp trên để biết rằng, showbiz Hàn vô cùng khắc nghiệt, nhất là đối với nghệ sĩ nữ. Suy cho cùng thì bản thân họ cũng chỉ là nạn nhân nhưng cái cách mà họ bị công chúng đối xử khi lộ ảnh/ clip nóng thì không giống như thế. Hy vọng, những kẻ đánh cắp dữ liệu điện thoại của 10 nghệ sĩ Hàn sẽ sớm bị đưa ra ánh sáng, tránh để xảy ra một trường hợp thương tâm nào nữa như Goo Hara.

Lâm Nam

Xem thêm:

⇒ ĐỘNG THÁI ĐẦU TIÊN CỦA MOMOLAND SAU KHI BỊ DAISY TỐ DEBUT NHỜ GIAN LẬN

⇒ FAN HOẢNG HỐT KHI TZUYU (TWICE) VÀ LIA (ITZY) CÙNG LỘ DIỆN VỚI THÂN HÌNH 'GẦY TRƠ XƯƠNG' ĐẾN MỨC BÁO ĐỘNG

⇒ SỐC: HÀNG LOẠT IDOL, DIỄN VIÊN HÀN QUỐC BỊ HACKER TỐNG TIỀN, ĐE DỌA TUNG VIDEO VÀ TIN NHẮN RIÊNG TƯ TRONG ĐIỆN THOẠI



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày