Là tân binh của Kpop nhưng MV "Adios" của Everglow mỗi ngày đều đặn thu về đến hơn 10 triệu lượt xem - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 08 / 2019

Là tân binh của Kpop nhưng MV "Adios" của Everglow mỗi ngày đều đặn thu về đến hơn 10 triệu lượt xem

MV 'Adios' của Everglow nhanh chóng đạt 33 triệu view chỉ sau 3 ngày.

Sau khi được phát hành trên kênh YouTube của Stone Music lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/8, MV ca khúc chủ đề Adios nằm trong album single mới của Everglow (E:U, Sihyeon, Mia, Yiren, Aisha, Onda) liên tục tăng thêm 10 triệu lượt xem mỗi ngày. Tính đến 9h ngày 23/8, MV đã đạt 33,9 triệu lượt xem.

MV này đã thiết lập kỷ lục đáng kinh ngạc khi chiếm vị trí thứ nhất trên bảng BXH số lượt xem của YouTube toàn cầu trong vòng 3 ngày kể từ ngày 20/8.


Có vẻ như mục tiêu muốn trở thành 'nhân vật chính của làng nhạc tháng 8' từng được Everglow tiết lộ thông qua showcase kỷ niệm phát hành album đang dần trở thành hiện thực.

Everglow đã khẳng định được vị thế siêu tân binh toàn cầu thông qua ca khúc debut Bon Bon Chocolat và đang tiếp tục thu về thành tích nổi bật trong số các nhóm nhạc nữ Kpop với ca khúc comeback Adios. Nhóm đang nhận được sự yêu mến bùng nổ từ phía các fan hâm mộ trên toàn cầu nhờ vào những màn trình diễn nổi bật và vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Image

Theo một nhà báo chuyên về Kpop trên Billboard, trong khi các tour lưu diễn nước ngoài của BTS, Blackpink và nhiều ca sĩ Kpop khác diễn ra một cách tự nhiên, sức mạnh toàn cầu của Everglow đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới với tư cách một nhóm nhạc nữ mới đại diện cho Kpop.

Ca khúc Adios của Everglow - nhóm nhạc đang phát triển nhờ vào phong cách mạnh mẽ cùng những màn trình diễn cuốn hút, áp đảo trên sân khấu - là ca khúc thay lời muốn nói cho lớp trẻ thẳng thắn và chủ động ngày nay rằng họ là nhân vật chính.

EVERGLOW (에버글로우) - Adios MV

Hôm nay (ngày 23/8), Everglow sẽ trình diễn sân khấu comeback trong chương trình Music Bank (KBS).



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày