Lại một nhóm nhạc huyền thoại thông báo tái hợp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 04 / 10 / 2016

Lại một nhóm nhạc huyền thoại thông báo tái hợp

Girlgroup đầu tiên của SM Entertainment vừa tự mình tuyên bố rằng, họ sẽ tái hợp và có một màn trở lại ấn tượng dành tặng fan!

Tối ngày 03 tháng 10, trưởng nhóm Bada đã cập nhật Instagram cá nhân với một bài đăng vô cùng bất ngờ nhưng cũng đầy ý nghĩa đối với những ai đã gắn bó cùng S.E.S ngay từ những ngày đầu thành lập. Toàn bộ nội dung của bài viết này như sau:

S.E.S tái hợp

"Chúng tôi muốn có một khoảng thời gian mang ý nghĩa sâu sắc trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt của mình. Xin chào, chúng tôi là Bada, Eugene và Shoo của S.E.S! Có vẻ cũng đã khá lâu rồi chúng tôi mới có dịp gửi lời chào đến tất cả các bạn theo cách thức như thế này. Các thành viên đều đang ở cùng nhau ngay tại thời điểm này ~ và chúng tôi cảm thấy rằng sẽ rất tuyệt vời nếu như có thể tự mình thông báo với mọi người chuyện quan trọng sau đây, vì vậy chúng tôi đã quyết định viết ra những dòng này. S.E.S sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 vào năm tới!!! Chúng tôi đang dự định thực hiện những kế hoạch thật ý nghĩa cùng với các Friend (tên fandom của S.E.S) yêu dấu của mình nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt sắp tới.

Thành thật mà nói, kể từ lần đầu tiên chúng tôi bàn bạc với nhau về việc này trong thời gian gần đây, cả ba đều đã rất lo lắng và phấn khởi. Nhìn thấy được phản ứng hài lòng của người hâm mộ trước tin tức trở lại một lần nữa của nhóm khiến tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ nỗ lực chuẩn bị nhiều thứ tuyệt vời hơn nữa. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã hết lòng ủng hộ và hỗ trợ nhóm trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi cảm thấy rằng mình cần phải gửi lời cảm ơn nồng nhiệt hơn cả dành cho thầy Lee Soo Man, người đã nói rằng ông sẽ rất vui mừng nếu được giúp đỡ chúng tôi, cũng như tích cực góp ý cho những kế hoạch của cả nhóm trở nên tốt đẹp hơn ~ ^^ Chúng tôi hiện vẫn đang bước từng bước đầu tiên, nhưng khi chúng tôi chuẩn bị, S.E.S nhất định sẽ thông báo với các bạn những thông tin cụ thể hơn. Các Friend thân yêu của chúng tôi, hãy cố gắng chờ thêm một chút nữa thôi và mong đợi nhiều hơn ở chúng tôi nhé ^^ Cảm ơn các bạn vì đã luôn quan tâm ủng hộ chúng tôi".

S.E.S tái hợp
Như vậy, nhân dịp kỷ niệm 20 năm debut, 3 thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại này sẽ trở lại cùng nhau và phát hành một sản phẩm âm nhạc mới!

S.E.S ra mắt năm 1997 dưới trướng SM Entertainment và là nhóm nhạc nữ đầu tiên mà "ông lớn" này tạo ra. Cùng với Fin.K.L, S.E.S được xem là một trong girlgroup hiếm hoi của thế hệ đầu được xếp vào hàng "huyền thoại" của Kpop. Đáng tiếc thay, nhóm cũng không vượt qua được "lời nguyền 5 năm" của lứa idol ngày đó, và chính thức tan rã vào năm 2002.

S.E.S tái hợp

S.E.S những ngày đầu mới ra mắt

Với xu hướng tái hợp của các nhóm nhạc huyền thoại, những năm gần đây, rất nhiều idolgroup thế hệ đầu đã tan rã nay lại đang dần trở lại với đường đua Kpop, điển hình có thể kế đến g.o.d (trở lại vào 2014), Turbo (2015), Sechs Kies (2016),..., và đặc biệt là Shinhwa vẫn hoạt động suốt 18 năm nay. Nếu kế hoạch này trở thành sự thật, S.E.S sẽ là nhóm nữ thế hệ 1 đầu tiên tái hợp thành công. Chính vì thế, sự trở lại của S.E.S cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng, không hề kém cạnh so với các nhóm nam cùng thời.

MV debut của S.E.S - "I'm Your Girl"

Cuối năm 2014, S.E.S từng tái hợp trong Đại nhạc hội Totoga của "Infinity Challenge". Thế nhưng, sự vắng mặt của Eugene khi đó (do cô đang mang thai) cũng như phần xuất hiện quá ngắn ngủi khiến các fan chưa đủ thỏa lòng, và họ mong đợi một điều gì đó tuyệt vời hơn nữa. Và giờ thì người hâm mộ S.E.S đã được toại nguyện!

S.E.S tái hợp

Seohyun (SNSD) thay thế vị trí của Eugene khi S.E.S tái hợp trên "Infinity Challenge"

Bada và Shoo biểu diễn "I'm Your Girl" tại Đại nhạc hội Totoga

Hiện nay, trừ Bada, Eugene và Shoo đều đã lập gia đình và trở thành mẹ của những "nhóc tì" dễ thương. Nhưng chắc chắn, niềm đang mê âm nhạc vẫn còn cháy bỏng trong họ như ngày nào. Cùng chờ đợi màn tái xuất đáng kỳ vọng này của S.E.S, hứa hẹn sẽ tạo nên một cú "bùng nổ" tại làng nhạc Hàn!

Munnie



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày