Lại thêm một nam idol khiến người hâm mộ lo lắng với bài đăng thể hiện sự tuyệt vọng và khao khát hạnh phúc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 07 / 12 / 2019

Lại thêm một nam idol khiến người hâm mộ lo lắng với bài đăng thể hiện sự tuyệt vọng và khao khát hạnh phúc

Ở thời điểm Kpop đang rất nhạy cảm, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho JB.

Ngày 6 tháng 12, JB (GOT7) khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải một story Instagram đầy ẩn ý. Nam thần tượng viết ngắn gọn: “Tôi muốn được hạnh phúc”.

Được biết, trước đó, khi cùng GOT7 tham gia một cuộc phỏng vấn với StudioK về hành trình hoạt động âm nhạc của nhóm kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, JB đã có chia sẻ khá bi quan. Anh nói: “Tôi cảm thấy mình cần phải “thức dậy” một chút, bởi vì, nếu tôi cứ tiếp tục sống cuộc sống mà không biết hôm nay là ngày gì thì tôi có thể sẽ gục ngã mất”.

Thời gian gần đây, Kpop liên tiếp đón nhận hung tin khi có tới 2 nữ thần tượng là Sulli Goo Hara chọn cách kết thúc cuộc đời vì trầm cảm. Chưa hết, hàng loạt idol cũng cho thấy dấu hiệu họ đang bị căn bệnh đáng sợ này hành hạ, mà gần đây nhất là Kang Daniel. Nam thần tượng đã phải hủy bỏ mọi lịch trình để nghỉ ngơi. Vì vậy, chia sẻ của JB trong cuộc phỏng vấn và Instagram trên đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Knet bình luận:

“Tôi cảm thấy rất lo lắng vì tôi yêu Jaebum (tên thật của JB) rất nhiều. Tôi nghĩ rằng nếu GOT7 có được thành công xứng đáng với nỗ lực và tài năng của họ thì có lẽ JB sẽ cảm thấy tối hơn. Thật đau đớn khi bạn đang bế tắc mà vẫn phải cố làm việc chăm chỉ và tỏ ra như không có gì”.

“Mọi người thường nói rằng thật khó để thành công khi bạn xuất phát từ một công ty nhỏ nhưng những thần tượng của Big3 cũng không sống dễ dàng gì. Kỳ vọng càng cao thì họ càng bị áp lực. Đôi khi tôi nhận thấy họ có suy nghĩ rằng họ không đủ tốt và họ đã thất bại. Thật khó để sống trong một xã hội cạnh tranh, đặc biệt là ở trong một ngành khốc liệt như Kpop. Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ ổn vì anh ấy thực sự đã làm rất tốt trong năm nay”.

“Tôi thực sự thích GOT7 và cảm thấy họ là một trong những nhóm nhạc có tiềm năng nhất. Thế nhưng dù có thành công thì họ cũng chưa bao giờ đạt được thành tích cao như một số nhóm khác cùng thế hệ. Tôi hy vọng họ sẽ thành công hơn nữa trong tương lai”.

“Tất cả thành viên của GOT7 đều đã làm rất tốt, nhất là Jaebeom. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ với vai trò là trưởng nhóm. Anh ấy luôn cố gắng hết sức và đã tạo ra thứ âm nhạc tuyệt vời. Tôi hy vọng anh ấy sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này và sẽ tìm thấy hạnh phúc”.

PL (Lược dịch)

⇒ CHÍNH THỨC: STARSHIP ENTERTAINMENT KHÔNG CÓ HÀNH VI HỐI LỘ TẠI ‘PRODUCE 48’, CENTER JANG WON YOUNG CỦA I*ZONE ĐƯỢC MINH OAN

⇒ FANCLUB CHÍNH THỨC TẠI NHẬT CỦA IZONE CÓ ĐỘNG THÁI 'ĐÁNG NGỜ', FAN LO LẮNG NHÓM SẼ PHẢI TAN RÃ SỚM HƠN DỰ ĐỊNH

⇒ LEETEUK (SUPER JUNIOR) HẠNH PHÚC VÌ ĐƯỢC GIA ĐÌNH CỦA J-HOPE ĐẶC BIỆT GỬI TẶNG QUÀ NHÂN DỊP LỄ CUỐI NĂM



#nam idol #trầm cảm #story Instagram #JB (GOT7) #JB
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày