Làm cách nào để có đôi môi hoàn hảo như KyungRi (Nine Muses)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 04 / 10 / 2016

Làm cách nào để có đôi môi hoàn hảo như KyungRi (Nine Muses)?

Cùng bật mí bí quyết khiến mọi cô gái đều ganh tị với đôi môi của Kyungri (Nine Muses).

Vào khoàng thời gian phải tạm biệt mùa hè. Phái đẹp Hàn Quốc dường như ít ưu tiên những gam màu neon, pastel mà thay vào đó là những tông màu sậm và gợi cảm. Vậy một trong những màu son bán chạy nhất là gì? Không gì khác đó chính là màu đỏ cổ điển. Và có một vấn đề với những thỏi son đỏ đó chính là dễ phai màu, nó sẽ tạo thành một lớp màu hồng trông rất “vô duyên” trên môi bạn sau một ngày dài.

Cô nàng Kyungri đến từ nhóm nhạc Nine Musese sẽ mang đến cho bạn một giải pháp. Cùng với ca khúc “Lip 2 lip” trong nhóm nhỏ Nine Musese A của Kyungri, cô nàng sẽ mang đến giải pháp cho đôi môi đỏ không bao giờ phai.

kyungri, kyungri 2016, kyungri lip 2 lip, nine muses a, nine muses a lip 2 lip, nine muses 2016, korean makeup tip 2016, kpop beauty tip 2016, kpop beauty tip, korean lip tip

1. Son xăm bám màu

Bí mật của Kyunri để có một đôi môi lâu trôi? Đó chính là son xăm. Xăm hiện là xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp, khi bạn muốn làn da của bạn có được màu như bạn mong muốn và lâu phai. Xu hướng xăm hiện nay cũng được áp dụng cho việc làm đẹp môi của phái đẹp Hàn Quốc.

Kyungri áp dụng 2 lớp màu mà cô đã chọn lên môi và để trong vòng 5 đến 10 phút. Sau đó, nhẹ nhàng lột lớp màng son, và trên môi lúc này là một lớp màu vô cùng bền mà vẫn giữ được chính xác màu sắc bạn yêu thích.

Kyungri đã sử dụng sản phẩm son môi I’NGA’s Kiss on the Lip Tattoo, nhưng hãy xem còn những sản phẩm nào có thể thay thế. Secret Key’s Tattoo Lip Tint Pack cũng mang đến một hiệu ứng chặc chẽ hơn, tuy độ bám không bằng I’NGA’s Kiss on the Lip Tattoo nhưng về cơ bản thỏi son tint này có thể làm tốt hơn những loại son môi thông thường khác.

Nếu bạn muốn màu son lâu trôi nhưng ngại sử dụng sản phẩm son xăm thì Aritaum’s Color Lasting Tint có thể là một gợi ý sáng suốt cho bạn. Màu so có thể giữ lâu ngang ngửa với các loại son xăm nhưng vẫn có thể dễ dàng trong việc tẩy trang.

INGA Lip Tattoo, Aritaumn Lip Tattoo Tint và Secret Key Lip Tattoo

2. Kết thúc bằng song bóng dưỡng ẩm

Kinh nghiệm làm đẹp lâu năm của Kyungri là khi bạn dùng son xăm, khi để cả một ngày dài trông môi của bạn sẽ rất…buồn tẻ. Để giữ cho màu sắc rược rỡ trong cả ngày dài, Kyungri gợi ý việc sử dụng son dưỡng môi có màu. Cứ sau một khoảng thời gian trong ngày, bạn nên thoa son dưỡng để cho đôi môi luôn căng mọng, đấy sức sống.

I'NGA gợi ý bạn sử dụng sản phầm son dưỡng Kiss on the Lip Gloss  của họ sau sản phẩm son xăm. IOPE cũng có một loại son dượng với hàm lượng ẩm cao giúp cho đôi môi của bạn trông căng mọng hơn.  Son dượng với chiết xuất dầu dừa của Secret Key là một sự lựa chọn thông minh cho đôi môi luôn căng mướt mà vẫn giữ được màu cho son xăm.

Song bóng INGA, IOPE Volumizing Lip Treatment và son dượng chiết xuất dầu dừa Secret Key

PJ lược dịch 

 


Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày