Lần đầu tiên Kpop có một girlgroup mà Knet tin rằng nghệ danh hụt còn đẹp hơn cả nghệ danh chính thức: Vừa hợp lại vừa dễ tìm kiếm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 05 / 05 / 2021

Lần đầu tiên Kpop có một girlgroup mà Knet tin rằng nghệ danh hụt còn đẹp hơn cả nghệ danh chính thức: Vừa hợp lại vừa dễ tìm kiếm

Có vẻ như nghệ danh hiện tại của họ vẫn khiến cư dân mạng phải lấn cấn khi một số người cho rằng thà dùng tên thật còn tốt hơn.

Nếu quan tâm đến Kpop, hẳn bạn đã từng nghe qua những câu chuyện "cười ra nước mắt" về nghệ danh hụt của các nhóm nhạc thần tượng. Trong hầu hết trường hợp, người hâm mộ và khán giả đều thở phào nhẹ nhõm khi nhiều thần tượng nổi tiếng đã may mắn tránh được những nghệ danh kỳ quặc và hài hước. Nhưng có vẻ không phải lúc nào nghệ danh chính thức của họ cũng đẹp hơn nghệ danh hụt mà công ty đề cử.

Khi STAYC lần đầu được giới thiệu đến khán giả, vấn đề nghệ danh của họ đã khiến không ít người cảm thấy lấn cấn. STAYC hiện có 3 thành viên sử dụng tên thật để hoạt động (Sumin, Sieun Seeun), trong khi 3 thành viên còn lại là Isa, Yoon J đều dùng đến nghệ danh. Trong đó, 2 cái tên Yoon và J từng gây ra rất nhiều tranh cãi khi khán giả cho rằng nó quá bình thường và không có gì đặc sắc.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra rằng trước khi quyết định hoạt động với cái tên Isa, Yoon và J, đã có những nghệ danh được tiến cử cho 3 thành viên STAYC. Được biết, những cái tên này do chính nhà sản xuất Black Eyed Pilseung - những người sáng lập nên High Up Entertainment, lựa chọn cho "gà cưng" của họ.

Isa - Lilly

STAYC-Isa

STAYC-Isa

Yoon - Kiki

STAYC-Yoon

STAYC-Yoon

J - Cindy

STAYC-J

STAYC-J

Trái với các nhóm nhạc khác, netizen Hàn khẳng định nghệ danh hụt của các thành viên STAYC đẹp và ổn hơn hẳn so với nghệ danh chính thức của họ. Những cái tên này được đánh giá là rất hợp với hình ảnh của từng người, đồng thời cũng dễ tìm kiếm hơn hẳn so với những cụm từ bình thường như Yoon hay J.

STAYC-J

- "Kiki hợp ghê ㅋㅋㅋㅋ"

- "Cả 3 nghệ danh đều rất hợp với họ"

- "Ồ... Lilly nghe hợp mà"

- "Không hiểu sao nhưng tôi thấy cái tên Kiki rất hợp với gương mặt của Yoon"

- "Kiki và Cindy hợp thế cơ mà???"

- "Thà dùng Kiki hay tên thật Jayoon còn tốt hơn nhiều... Yoon khó search kinh khủng ㅠ"

- "Kiki nghe ổn mà, ít ra thì nó sẽ dễ search hơn Yoon ㅋㅋㅋㅋ"

- "Cindy hợp thật đấy. Đẹp hơn cái tên J nhiều"

- "Cả 3 nghệ danh đều rất đẹp. Tự hỏi sao họ lại không sử dụng nhỉ"

- "Lilly ổn đấy chứ"

Bạn nghĩ gì về nghệ danh hụt của 3 thành viên STAYC?



#nghệ danh #nghệ danh hụt #STAYC #tinnhac STAYC #Isa #Yoon #J #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày