Lần thứ 2 xuất hiện trên 'The Fan', thực tập sinh của JYP bật khóc vì quá áp lực trước kỳ vọng của khán giả - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 23 / 12 / 2018

Lần thứ 2 xuất hiện trên 'The Fan', thực tập sinh của JYP bật khóc vì quá áp lực trước kỳ vọng của khán giả

Hwang Yeji đã có những tâm sự thật lòng trong ngày trở lại chương trình nhờ lượng phiếu bầu online của người hâm mộ.

Hồi đầu tháng này, Hwang Yeji - thực tập sinh của JYP Entertainment và cũng là cô gái được xem như "vũ khí bí mật" trong đội hình girlgroup mới của công ty này, đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng trên chương trình thực tế sống còn "The Fan". Chỉ với một phần trình diễn, Hwang Yeji đã dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực của Naver. Tuy nhiên, mặc dù rất nhiều khán giả ấn tượng với sự xuất hiện của Hwang Yeji, nhưng thực tập sinh nhà JYP vẫn không thể lọt vào vòng tiếp theo.

Hwang Yeji The Fan

Sau khi nhận đủ số phiếu bình chọn online để được bước tiếp vào vòng thứ hai của cuộc thi (tổng cộng 61.268 vote), Hwang Yeji đã có màn tái xuất trong tập phát sóng ngày 22 tháng 12 của "The Fan". Trước khi biểu diễn, trainee nhà JYP tiết lộ rằng cô đã làm việc rất chăm chỉ và quyết tâm hơn bao giờ hết để tránh không đi vào vết xe đổ (bị loại) như vòng trước. Hwang Yeji tuyên bố: "Hôm nay em sẽ không trở thành ứng cử viên cho một suất bị loại đâu".

Tuy nhiên, sau đó Hwang Yeji lại thổ lộ rằng cô đã gặp chấn thương nhẹ ở lưng 1 ngày trước buổi biểu diễn. Trên thực tế, trong buổi diễn tập diễn ra ngay trong ngày ghi hình, thực tập sinh này đã đau đớn đến mức không thể nhảy được, và cuối cùng đã phải đến bệnh viện ngay sau đó.

Hwang Yeji The Fan

Bất chấp tình trạng thể chất không hoàn hảo của mình, Hwang Yeji vẫn vội vã trở lại trường quay đúng giờ để biểu diễn, và không hề cho khán giả hay ban giám khảo biết về chấn thương của cô. Sau đó, Hwang Yeji một lần nữa khiến cả trường quay náo loạn với bản cover dữ dội từ ca khúc "New Rules" của Dua Lipa.

Ngay cả khi không hề biết về chấn thương của Hwang Yeji, ban giám khảo vẫn cảm thấy rất ấn tượng với màn trình diễn của cô và không tiếc lời khen ngợi kỹ năng xuất sắc của thực tập sinh nhà JYP. BoA nhận xét: "Em rất thông minh trong việc lựa chọn bài hát và tôi nghĩ rằng giọng hát của em đã được cải thiện rất nhiều. Biểu cảm khuôn mặt và thần thái tổng thể của em cho thấy em rất có tố chất của một ngôi sao".

Lee Sang Min đồng tình với nhận định của BoA: "Màn trình diễn này rất khác so với sân khấu đầu tiên của em. Từ ca hát đến nhảy múa, và thậm chí là biểu cảm khuôn mặt của em cũng rất khác. Tôi thậm chí còn phải tự hỏi em có chị em sinh đôi gì không đấy. Tôi mong muốn được nhìn thấy sự phát triển nhiều hơn nữa của em trong tương lai".

Hwang Yeji The Fan

Chỉ sau khi nhận được 224 phiếu bầu và an toàn bước vào vòng tiếp theo, Hwang Yeji mới có thể thoải mái bộc lộ những cảm xúc của mình. Thực tập sinh của JYP đã bật khóc nức nở khi thú nhận rằng: "Thật lòng thì, em cảm thấy rất áp lực sau buổi biểu diễn trước đó. Em đã lo lắng rất nhiều về việc em có thể đáp ứng được những mong đợi của khán giả hay không. Nhưng việc có rất nhiều người theo dõi màn trình diễn của em, tha thứ cho những thiếu sót của em và đón nhận em với một thái độ tích cực khiến em càng quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn nữa để chuẩn bị cho màn trình diễn tiếp theo của mình".

Hwang Yeji The Fan

Hwang Yeji tiếp tục thổ lộ: "Nếu em được bước vào vòng tiếp theo, em nhất định sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh tuyệt vời hơn nữa. Cảm ơn mọi người rất nhiều".



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày