Lần thứ 3 phát hiện có nghệ sĩ nước ngoài đạo nhạc của VIXX - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 22 / 04 / 2017

Lần thứ 3 phát hiện có nghệ sĩ nước ngoài đạo nhạc của VIXX

Trước những cáo buộc nói trên, chủ nhân bản đạo nhạc vẫn khăng khăng phủ nhận.

Mới đây, một ca sĩ người Ai Cập tên là Reda Mandor đã bị nhiều fan KPOP cáo buộc ăn cắp giai điệu bài hát "Dynamite" của VIXX trong album mới của mình.

Theo lập luận của người hâm mộ, chẳng cần phải là chuyên gia âm nhạc, chỉ cần lắng nghe phần beat của "Dynamite" và ca khúc của Reda Mandor thì đều nhận ra hai bài hát này giống nhau tới 100%. Trong khi đó, nam ca sĩ Ai Cập lại khẳng định bài hát anh chàng là sáng tác "cây nhà lá vườn", toàn bộ phần nhạc, phần lời, hòa âm phối khí đều do một tay nhân vật có tên Mohamed Rageh thực hiện.

VIXX

Điều khiến cộng đồng Starlight (fandom VIXX) càng thêm phẫn nộ đó là Reda Mandor còn bán bài hát đạo "Dynamite" trên iTunes, dửng dưng thu lợi nhuận sau khi ăn cắp chất xám của người khác.

Nhiều người hâm mộ của VIXX quyết định dùng dòng hashtag #JusticeForVIXX trên Twitter với hy vọng rằng công ty giải trí Jellyfish Entertainment sẽ ra tay giải quyết vụ việc này.

VIXX

Dòng hashtag bày tỏ sự bức xúc của cộng đồng Starlight

Được biết, kể từ đầu năm 2017, đây là lần thứ 3 nhóm nhạc nam VIXX bị các nghệ sĩ nước ngoài sử dụng trái phép âm nhạc của họ. Lần đầu tiên là từ một thí sinh của cuộc thi The Voice Thổ Nhĩ Kỳ, lần thứ hai là nhóm nhạc nam TVBOYS của Trung Quốc.

Hiện tại fandom Starlight đang gửi hồ sơ vụ việc đến công ty quản lý của VIXX. Cho đến nay cả Jellyfish lẫn Reda Mandor vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày