Lật lại thời gian khám phá lần đầu tiên sử dụng twitter của các thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 02 / 09 / 2017

Lật lại thời gian khám phá lần đầu tiên sử dụng twitter của các thần tượng

Quả nhiên, không phải thần tượng nào cũng muốn nhớ lại "lần đầu bỡ ngỡ" ấy

Không thể phủ nhận rằng, nhờ có mạng xã hội, nghệ sĩ mới có thêm một kênh tương tác tuyệt vời với người hâm mộ. Nếu như ngày xưa, muốn gặp được thần tượng thì fan phải chầu chực trước chiếc TV hoặc mua vé tham gia các buổi biểu diễn của thần tượng thì nay, họ chỉ cần ngồi nhà, lướt điện thoại và vẫn biết được thần tượng đang ở đâu, làm gì, có cuộc sống ra sao.

Sao Hàn đăng gì ở Twitter

Cũng nhờ có mạng xã hội, nhiều fan tinh nghịch phát hiện ra những khoảnh khắc ngố tàu đáng yêu của thần tượng "hồi xưa", khi mà họ lần đầu đến với các kênh chia sẻ cộng đồng này. Cùng khám phá xem các sao KPOP nổi tiếng ở mạng xã hội twitter như BTS, G-Dragon... đăng gì khi họ "chân ướt chân ráo", bắt đầu sử dụng kênh chia sẻ này nhé!

BTS

Sao Hàn đăng gì ở Twitter

Ngoài tài khoản twitter chính thức của nhóm, BTS có một tài khoản riêng mà cả 7 thành viên có thể sử dụng để giao tiếp với người hâm mộ. Bài tweet đầu tiên của tài khoản này được đăng hồi tháng 12 năm 2012, 6 tháng trước khi nhóm debut. Vì thời điểm đó, BTS còn chưa ra mắt, do đó nhóm chỉ có thể giao lưu với fan bằng cách trả lời các bình luận của họ.

"Wassup! Chúng tôi là BTS. Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã mở tài khoản Twitter chính thức dành cho BTS ~ (VỖ TAY) CLAP CLAP CLAP! Chúng tôi sẽ luôn đăng lên đây những điều khó tưởng tưởng nhất, thú vị nhất cho đến khi chúng tôi ra mắt!"

Sau 5 năm đăng tải những nội dung tuyệt vời cho người hâm mộ, BTS đã nhận được đề cử và đoạt giải Top Social Artist tại Billboard Music Awards!

Vì nhiều A.R.M.Y rất quan tâm đến tweet đầu tiên của BTS nên nó đã thu được hơn 20.000 lượt thích và chia sẻ. Con số này có vẻ khá cao nhưng thật ra nó không là gì so với những tweet hiện tại của nhóm, vốn nhận được trung bình 400.000 - 500.000 lượt thích và hơn 200.000 lượt chia sẻ lại.

G-Dragon

Sao Hàn đăng gì ở Twitter

6 năm sau khi ra mắt, vào tháng 7 năm 2012, G-Dragon cuối cùng cũng đã tạo tài khoản Twitter cho riêng mình. Đáng chú ý, bài tweet đầu tiên của anh chàng là một câu trả lời cho một nhà sản xuất của YG Entertainment, người đã gắn thẻ anh chàng từ trước để chào đón G-Dragon đến với thế giới Twitter. Có vẻ như G-Dragon đã đôi chút hồi hộp và phấn khích khi đáp: "Yo Bây giờ tôi cũng đã làm điều này rồi này. OMG".

Trong suốt nhiều năm, G-Dragon đã tham gia quá trình sản xuất âm nhạc, quảng bá với BIGBANG, tự làm việc cho sự nghiệp solo của mình cũng như hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ khác. Thành công từ album mới nhất của G-Dragon "Kwon Ji Yong", cho thấy anh chàng đã dành nhiều tâm huyết vào nó như thế nào. Mặc dù nam thần tượng sử dụng Instagram thường xuyên hơn Twitter, song anh chàng vẫn nhận được rất nhiều phản hồi từ người hâm mộ bằng cách tweet các bài đăng trên Instagram.

Bài đăng đầu tiên của G-Dragon có trên 2.000 lượt thích và khoảng 3.000 lượt chia sẻ trong khi những bài đăng gần đây nhận về khoảng 20.000 lượt thích và 3.000 lượt chia sẻ. 

Choi Siwon (Super Junior)

Sao Hàn đăng gì ở Twitter

Trước cả BTS và G-Dragon, Choi Siwon đã lập tài khoản Twitter của mình từ hồi tháng 3 năm 2010. Trong bài tweet đầu tiên của mình, Siwon gửi lời chào đến mọi người và cảm ơn gia đình vì tất cả tình yêu cũng như sự ủng hộ từ họ. Siwon cũng hứa sẽ "làm việc chăm chỉ để trở thành một Choi Siwon luôn thể hiện mình thật tốt".

Ít người biết rằng nam thần tượng chính là người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc đạt được 1 triệu người theo dõi trên Twitter. Ngoài công việc diễn xuất và ca hát, Siwon còn dùng một cách đặc biệt để tương tác với fan, đó là tweet và chia sẻ những câu trích dẫn tạo cảm hứng hoặc các bài kinh thánh đầy ý nghĩa.

Tweet đầu tiên của Siwon có khoảng 300 lượt thích và 300 lần chia sẻ. Trong khi đó, tweet gần đây nhất của anh chàng nhận được hơn 11.000 lượt thích và 6.000 lượt chia sẻ.

Jae (DAY6)

Sao Hàn đăng gì ở Twitter

"Ông hoàng hashtag của KPOP" bắt đầu sự nghiệp lẫy lừng của mình khi đến với twitter vào tháng 8 năm 2015, chỉ một khoảng thời gian ngắn trước ngày DAY6 ra mắt. Không giống như hầu hết các tweet mang tính "huyền thoại" của mình, Jae quyết định đăng bài viết đầu tiên thật đơn giản và dễ thương với chỉ một câu chào "Hola".

Kể từ đó, nam thần tượng đã tweet và trả lời vô số tweet bằng phong cách nói chuyện táo bạo mà các fan khó có thể tưởng tượng được. Mặc dù "sự nghiệp" twitter của Jae bị gián đoạn một thời gian nhưng năm ngoái, anh chàng đã trở lại và tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người bằng phong cách lạnh lùng thú vị của mình.

Được biết, bài tweet đầu tiên của Jae có hơn 1.000 lượt thích và khoảng 900 lượt chia sẻ. Một trong những tweet gần đây nhất của anh chàng đã nhận được hơn 13.000 lượt thích và gần 3.000 retweet.

 



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày