Lay (EXO) khiến các fan vỡ òa xúc động vì xuất hiện trong ngày tiễn D.O. lên đường nhập ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 07 / 2019

Lay (EXO) khiến các fan vỡ òa xúc động vì xuất hiện trong ngày tiễn D.O. lên đường nhập ngũ

Sự xuất hiện của Lay trong ngày chia tay D.O. đã gây nên một "cơn địa chấn" trong cộng đồng EXO-L khi đã quá lâu rồi họ mới được thấy anh cùng đứng chung một khung hình với các thành viên EXO.

Tiếp sau Xiumin, D.O (sinh năm 1993) sẽ là thành viên thứ hai của nhóm nhạc EXO nhập ngũ vào ngày hôm nay (1/7).

Trước đó, SM Entertainment đã giải thích: 'Việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của các thành viên EXO đã bắt đầu khi Xiumin ngập ngũ vào ngày 7/5 vừa qua, do đó D.O cũng bày tỏ mong muốn thực hiện nghĩa vụ quốc phòng của mình trong thời gian sớm nhất. Anh đã đăng ký nhập ngũ sau khi kết thúc cuộc thảo luận kỹ lưỡng với công ty và các thành viên'.

 

D.O. tự nguyện lên đường nhập ngũ trước thời hạn 

Theo SM Entertainment, D.O sẽ nhập ngũ không công khai tại trung tâm huấn luyện lục quân. Sau khi hoàn thành khoá huấn luyện quân sự cơ bản, nam nghệ sĩ sẽ thực hiện nghĩa vụ quốc phòng với tư cách lính tại ngũ. Vì việc nhập ngũ diễn ra trong im lặng nên D.O. không tổ chức buổi gặp mặt fan và báo chí trước khi lên đường. Thay vào đó, anh đã có những khoảnh khắc ấm áp bên cạnh các thành viên EXO trước khi phải tạm chia tay họ trong vòng 2 năm tới. 

Hình ảnh D.O. cắt tóc để nhập ngũ tại tiệm làm tóc quen thuộc của EXO - "Bit & Boot"

 

Một vài khoảnh khắc hiếm hoi khi D.O. mỉm cười vẫy tay chào mọi người trước khi nhập ngũ

Sau khi D.O. đã chính thức bước vào trung tâm huấn luyện, tài khoản chính thức của EXO cũng như của các thành viên đã đăng tải các bức hình kỷ niệm ngày D.O. lên đường nhập ngũ.

Chanyeol đã đăng tải lên Instagram cá nhân nhiều hình ảnh kèm nội dung: 'Đừng để bị thương nhé'. Trong ảnh là dáng vẻ 7 chàng trai EXO đang tiễn D.O lên đường nhập ngũ. Các thành viên đều cho thấy tình cảm thân thiết đặc biệt khi đồng loạt xoa mái tóc đã cắt ngắn của chàng lính mới.

Suho cũng đã công bố hình ảnh của D.O. ngay trước khi nhập ngũ cùng lời nhắn: '19/07/01. We Are One! Hãy cùng yêu thương nhau, EXO'.

 

Tất cả các thành viên trừ Xiumin (người đang nhập ngũ) đều có mặt.

Điều khiến các fan bất ngờ hơn cả là ngoại trừ Xiumin đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, các thành viên EXO còn lại đều hội ngộ đầy đủ trong ngày chia tay D.O. Ngay cả Lay, người đã vắng bóng một thời gian rất lâu trong các hoạt động của nhóm, cũng đã có mặt trong khung hình cùng các thành viên. 

 

Lay tươi cười xuất hiện cùng những người anh em chung nhóm - Hình ảnh khiến các EXO-L vỡ òa xúc động nhất ngày hôm nay
 
Sự xuất hiện của Lay trong ngày chia tay D.O. đã gây nên một 'cơn địa chấn' trong cộng đồng EXO-L khi đã quá lâu rồi họ mới được thấy anh cùng đứng chung một khung hình với các thành viên EXO. Ngay lập tức, tên thật của Lay là "Yixing" được các fan tích cực trend trên Twitter. Chẳng mấy chốc mà "Yixing" đã dẫn đầu Top Trending Toàn cầu của Twitter (tính đến thời điểm bài viết được đăng tải)
 
"Yixing" dẫn đầu những từ khóa Twitter đang được nhắc đến nhiều nhất trên toàn cầu. Trong BXH còn có sự xuất hiện của cụm từ "WE ARE ONE" quen thuộc của EXO cũng như tên thật của D.O. là "Kyungsoo"
 
 
 
Sự xuất hiện của Lay khiến các fan an lòng và vẫn vững tin vào tương lai của EXO với đầy đủ 9 thành viên
 
Dưới đây là một vài phản ứng của fan trước sự xuất hiện bất ngờ của Lay cùng với EXO ngày hôm nay. 
 
 
Yixing vẫn dành thời gian để tiễn Kyungsoo dù anh ấy bận rộn với các concert và những buổi rehearsal của mình. Nếu lúc này mà có ai còn nói anh ấy không quan tâm đến EXO nữa thì tôi thật sự cạn lời với họ rồi đấy. 
 
 
 Đoán xem ai đang khóc dưới gầm bàn bởi vì nhìn thấy cả nhóm đến chia tay Kyungsoo và Yixing cũng có mặt đi. Tôi yêu EXO nhiều quá đi mất huhuhuhu
 
 
Dĩ nhiên là Yixing hyung sẽ đến rồi nè!
 
 
 
Những tấm ảnh công khai Yixing chụp cùng các thành viên lần cuối kể từ sau năm 2016. Tôi sẽ trân quý những khoảnh khắc này thật nhiều.
 
YIXING CÙNG VỚI EXO YIXING CÙNG VỚI EXO (lặp lại nhiều lần trong phấn khích)
 
 

Bạn nghĩ gì về sự xuất hiện bất ngờ của Lay để chia tay D.O. lên đường nhập ngũ? Hãy chia sẻ cùng TintucKpop nhé.

 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày