Lee Daehwi (AB6IX) được lòng fan IZONE và X1 khi bị "hỏi khó" về scandal thao túng phiếu bầu của Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 11 / 2019

Lee Daehwi (AB6IX) được lòng fan IZONE và X1 khi bị "hỏi khó" về scandal thao túng phiếu bầu của Produce 101

Câu trả lời của Lee Daehwi nhận được sự ủng hộ từ fan của X1 và IZONE.

Vào ngày 8/11, Lee Daehwi (AB6IX) đã tham gia buổi họp báo của bộ phim Monchouchou Global House (SBS). 

Tại buổi họp báo, cựu thành viên Wanna One bất ngờ nhận được một câu hỏi "khó" liên quan đến scandal thao túng phiếu bầu của series Produce 101. Theo đó, PD Ahn Joonyoung của chương trình gần đây đã thừa nhận có gian lận tại Produce 48 và Produce X 101. Vì Lee Daehwi từng tham gia mùa thứ 2 của Produce nên cánh báo chí cũng không dễ dàng bỏ qua cơ hội để hỏi về ý kiến của nam idol.

Khi được hỏi cảm nghĩ về chuyện thao túng phiếu bầu của Produce, Lee Daehwi cho biết: "Tôi cũng đã nhận được câu hỏi tương tự tại showcase comeback của AB6IX lúc trước. Tuy nhiên so với khi ấy thì bây giờ vấn đề đã nghiêm trọng hơn rất nhiều."

Daehwi chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất đau lòng. Thật sự không may khi những nỗ lực của các bạn ấy (ý chỉ IZONE và X1) đã bị vùi lấp chỉ bởi vì vụ việc nói trên. Tôi mong rằng họ có thể vượt qua được sóng gió này." 

Image

Image

Daehwi tại buổi họp báo Monchouchou Global House (8/11)

Cách trả lời khéo léo của Lee Daehwi đã được lòng nhiều người, đặc biệt là fan của IZONE và X1. Theo đó, nhiều người chỉ ra rằng Daehwi đã không đề cập bất kỳ suy nghĩ cá nhân nào về chuyện "có hay không có gian lận" tại chương trình. Ngoài ra, nam idol còn biết cách động viên các thành viên IZONE và X1 trong những tháng ngày giông bão này.

Nhiều fan X1 và IZONE đã để lại bình luận: "Tiền bối Lee Daehwi thật sự trả lời rất khéo!", "Câu trả lời của cậu ấy làm tôi được an ủi... Cậu ấy nhắc rằng IZONE và X1 đã rất nỗ lực làm việc...", "Sao có thể trơ trẽn hỏi Daehwi một câu như vậy tại họp báo phim của cậu ấy khi chẳng liên quan gì cả? May là Daehwi rất thông minh", "Mấy câu này mà không cẩn thận thì báo chí sẽ xuyên tạc cả Daehwi lẫn Wanna One đấy! Daehwi giỏi ghê..."

Mặt khác, Monchouchou Global House là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh câu chuyện của 6 người nam nữ cùng sống trong một ngôi nhà trọ cao cấp tại Seoul. Đây là tác phẩm đánh dấu màn thử sức với diễn xuất đầu tiên của Lee Daehwi. 

Trong phim, Daehwi đảm nhận vai Dong Jinwoo - chàng trai mất bố mẹ từ khi còn bé và lớn lên trong vòng tay của bà. Jinwoo là một nhà đầu tư bất động sản thành công với việc tích cóp được nhiều tài sản nhờ vào kỹ năng đầu tư bất động sản học hỏi từ bà mình, đồng thời anh cũng là một người chủ nhà đáng tin cậy của sharehouse. Trong khi can thiệp và bắt lỗi đời tư của Kang Yoo Na (Kang Minah), anh đã yêu cô từ lúc nào không hay.

Hiện tại Monchouchou Global House đã lên sóng từ ngày 6/11. 

Dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày