Đẹp lên trông thấy, Lee Hi bị nghi đụng dao kéo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ bảy - 12 / 03 / 2016

Đẹp lên trông thấy, Lee Hi bị nghi đụng dao kéo

Trở lại sau 3 năm vắng bóng trong làng âm nhạc Kpop, nhan sắc của Lee Hi ngày càng sắc sảo và thu hút hơn đã khiến rất nhiều khán giả nghi ngờ cô nàng đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo.

Lee Hi vừa trở lại làng nhạc sau 3 năm nhưng ngoại hình khác biệt của nữ ca sĩ nhà YG đang khiến cộng đồng fan Kpop bàn tán. Từ một cô gái có khuôn mặt vuông, Lee Hi ngày càng xinh đẹp, xương hàm nhỏ hơn, sống mũi cao hơn. Nữ ca sĩ 19 tuổi bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ, có cuộc lột xác ngoại hình đáng ngạc nhiên.

Hình ảnh Lee Hi năm 16 tuổi với gương mặt to

Lee Hi tham gia chương trình Kpop Star năm 2012, tuy không chiến thắng nhưng được ký hợp đồng với YG, ra mắt album solo khá thành công. Cô nàng vốn không có ngoại hình nổi trội, xương mặt to vuông, thường để kiểu tóc xõa dài để che nhược điểm.

Có màn lột xác đáng ngạc nhiên, Lee Hi bị netizen nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ

Đầu năm 2016, Lee Hi comeback sau 3 năm nghỉ ngơi, vẻ ngoài xinh đẹp của nữ ca sĩ trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. Trong bức ảnh chụp ở hậu trường mới nhất, Lee Hi rất xinh đẹp, gương mặt nhỏ hẳn so với trước, sống mũi cao hơn. Nhiều tài khoản trên Pann tỏ ra chắc chắn về việc Lee Hi đã đụng dao kéo: “Trông như tiêm botox ở hàm, cắt khóe mắt với làm mũi”, “Theo kinh nghiệm của mình thì cô này đã tiêm filler vào mũi và botox ở hàm. Mình cũng dùng botox 3 năm nay rồi nên nhìn là biết hiệu quả đang chầm chậm phát huy”.

Tuy nhiên, nhiều fan lại khẳng định Lee Hi ngày càng xinh đẹp hơn là do giảm cân, những đường nét trên gương mặt của nữ ca sĩ đã đẹp sẵn, chỉ cần giảm cân là nhìn khác ngay. Năm nay, Lee Hi đã 19 tuổi, vẻ ngoài chắc chắn phải có sự thay đổi nhiều so với hình ảnh năm 16 tuổi khi thi Kpop Star.

Các fan thì khẳng định Lee Hi ngày càng đẹp là do giảm cân

 Nguồn: ione



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày